Tíminn - 11.09.1993, Qupperneq 25
Laugardagur 11. september 1993
Tíminn 25
Nissan Micra, ekki beint fríöur en meö bestu smábílum hingaö til.
Nissan Micra LX:
Nokkrar tölun
Hrööun
0-50 km/klst 3,9 sek.
0-100 km/klst. 12,2 sek.
0-130 km/klst. 23,5 sek.
Mailhrööun 60-100 km
í 4. gír 15,7 sek
í 5. gír 23,5 sek.
: Hámarkshraði 170 km/Jdst
Þvermál beygjuhrings 9,3 m
Hávaði inni í bílnum á ferö
Á50 km hraða í 3. gír 62 dB
Á100 Jtm hraða í 4. gír 70 dB
i Á130 Jtm hraða í 5. gír 73 dB
Eyösla
Á 90 kmhraða 5,31/100 km
Á120 km hraða 7,31/100 km
Borgarakstur 6,91/100 km
Þyngdartölur
Eigin þyngd 835 kg
Heildarþyngd 1300 kg
Hlassþyngd 465 kg
Tengivagnsþyngd 750 kg
Sætin eru fyrirtak bæöi framl og afturl og rými fyrir höfuö og fætur er gott og
miklu meira en I mörgum talsvert stærri bflum. Eins og sjá má fer ágætlega í aft-
ursætinu um stúlkuna sem er talsvert hávaxin.
Stjórntæki og mælaborö ersmekkiegt
og þægilegt og allur frágangur hreint
afbragð eins og vera ber I konungi
smábílanna.
smábfla af svipaðri stærð og stærri
fyrir innan við 500 þúsund og upp í
þetta 800 þúsund kall. Á hitt er að
líta að bfllinn er að mati marktæk-
ustu bflablaða Evrópu, svo sem
Auto-Bild talinn vera einn besti
smábfllinn um þessar mundir og
langtum fremri þeim flestum og að
sjálfsögðu kosta gæðin sitt.
Tæknilegar
upplýsingan
Fjögurra strokka vél þversum að
framan með tveimur yfirliggjandi
knastásum og 16 ventlum, 1275
rúmsm. Þjöppunarhlutfall 9,5:1.
55kW (75 hö. við Bein innspýting,
hvarfakútur. Fimm gíra handskipt-
ing eða stiglaus sjálfskipting, fram-
hjóladrif, diskahemlar, 42 1 bensín-
tankur. Lengd 3695 mm, breidd
1585 mm, hæð 1430 mm.
Nissan Micra hefur af eriendum bílaáhugamönnum sem fræði-
mönnum verið útnefndur smábíll ársins og konungur smábílanna
og fleira í þeim dúr. Tímamenn telja sig geta tekið undir þetta með
eriendum kollegum þar sem hér sé kominn óvenju góður smábíll
sem er laus við algenga ágalla smábíla, svo sem harða og vonda
fjöðrun, veg- og vélardyn, þrengsli og alls konar leiðindi önnur af
svipuðum toga.
þvert á móti. Stýrið er hámákvæmt
og vökvadæla sér til þess að það er
auðvelt fyrir alla að leggja bflnum í
þröng stæði. Átak vökvadælunnar
minnkar síðan eftir því sem hraðinn
eykst svo að ökumaður hefúr alltaf
tilfinningu fyrir veginum.
Fimm gíra handskiptingin er ná-
kvæm og þægileg og gírstöngin
liggur þægilega hátt og vel við
höndinni. Sama er að segja um
skiptistöngina í sjálfskiptu útgáf-
unni. Sjálfskiptingin er annars af
Varahjóiiö er undir gólfi farangursrýmisins. Rýmiö má stækka með því aö fella
sætisbakiö niður aö hluta eöa öllu leyti.
Bfllinn er ansi lítill til að sjá og
varla hægt að segja að hann sé feg-
urðaropinberun þótt ósennilegt sé
að hann misbjóði fegurðarsmekk
noltkurs manns. Hann virðist ansi
hár og neflangur miðað við breidd
og lengd, en notagildi þess kemur í
ljós þegar inn er sest, því að rýmið
er hreint fyrirtak, nóg pláss fyrir fót-
leggi og höfuðið langt frá þvf að rek-
ast upp í þak.
Framsætin eru stífbólstruð og falla
mjög vel að búknum. Útsýni er fyrir-
tak enda framrúða og raunar allar
hinar rúðumar stórar og útispeglar
sömuleiðis. Ekki er hætta á að mað-
ur finni til þreytu á langkeyrslu,
bæði vegna sætanna en lfka vegna
þess að vegdynur og vélarhljóð er
mjög lágt og svipað því sem gerist í
vönduðustu bflum af stærri gerðum
en hér um ræðir.
Nissan Micra er fáanlegur með
margs konar aukabúnaði sem óþarft
er að telja upp hér en hingað flytur
umboðið bflinn inn með 1,3 I vél
fimm gíra handskiptingu eða stig-
lausri sjálfskiptingu og klukku í
mælaborði en í stað hennar hefði
maður heldur kosið snúningshraða-
mæli en þannig fæst bfllinn í Þýska-
landi.
Vinnslan er prýðileg og viðbragðið
með ágætum og fjöðrunin er fyrir-
tak, bfllinn er í einu orði sagt ágæt-
ur—óvenju góður smábfll. Hann er
sem fyrr segir hljóðlátur og rúm-
góður, ekki bara í framsætum, held-
ur líka í aftursæti. Hann er hins veg-
ar stuttur og farangursrými er ekki
sérlega mikið eins og gefur að skilja.
En þar sem mest af notkun heimiiis-
bflsins fer í það að flytja einn til tvo
menn milli staða, ætti í flestum til-
fellum að vera nóg rými. Til að auka
farangursrýmið má fella niður aft-
ursætisbalcið allt, eða þá að einum
þriðja eða tveimur þriðju hlutum.
Rými þess er þannig frá 206 lítum
upp í 960 lítra.
I akstri er bfllinn fínn. Hann er rás-
fastur, stýrið er nákvæmt og fjöðr-
unin fyrirtak þannig að það er ekk-
ert leiðindamál að alca honum, elcki
einu sinni á malarvegum eins og
mörgum öðrum smábflum sem
verða eins og reiðhjól í lausamöl-
inni. Það verður ekld sagt um Micra,
annarri gerð en hinni venjulegu.
Um er að ræða nýjustu útgáfuna af
því sem eitt sinn var kallað Vario-
matic og þekktist í DAF, Volvo 66 og
Volvo 343 nema að nú eru ekki leng-
ur í henni reimar heldur stálbelti
með harðmálmsþynnum milli
tveggja reimskífa og allt er þetta nú
lokað inni í húsi og liggur í olíubaði.
Þessi sjálfskipting hefur hlotið
mjög góðar viðtökur en hún er þeg-
ar komin í margar fleiri tegundir
evrópskra bfla heldur en Nissan
Micra frá Sunderland í Englandi.
Innri mótstaða í skiptingunni er
sögð mjög Iítil og jafnvel minni en í
venjulegum handskiptum Jcassa.
Textl og myndir:
Stefán Ásgrímsson
Hvort sem það er nú rétt eða ekld þá
fannst okkur Tímamönnum að við-
bragð sjálfskipta bflsins væri talsvert
meira en í hinum handskipta og
bentu heldur ónákvæmar og frum-
stæðar mælingar sterklega til þess.
Innrétting er látlaus, smekldeg og
þægileg og sérstaklega skal sætun-
um bæði fram og aftur í hrósað. Frá-
gangur er allur með því besta sem
gerist og í „Benzklassa". Ef einhver
nennir að kíkja eftir því þá eru allar
samsetningar og suður í bflnum
mjög vandaðar.
Það er eiginlega ekkert að þessum
bfl að því undanteknu að hann er
nokkuð dýr, en fimm dyra gerðin
kostar handskipt 885 þúsund kr. en
sá sjálfskipti 954 þúsund kr. Við
þetta bætist síðan kostnaður við
ryðvöm og skráningu sem er um 31
þúsund kr. Þannig er hægt að fá