Morgunblaðið - 10.05.2007, Blaðsíða 31

Morgunblaðið - 10.05.2007, Blaðsíða 31
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 10. MAÍ 2007 31 steinþagað allan tím- ann. Ef Víkverji hefði leikstýrt myndbanda- laginu hefði hann látið aðalsöguhetjuna þreyta Drangeyjar- sund, Grettir var jú rauðhærður líka, frá- bær skírskotun í ís- lenskan sagnaarf. Ef við slysumst til að vinna keppnina í Finn- landi, krefst Víkverji að Íslendingar haldi keppnina í Skagafirði. Héraðið er þrungið sögu ýmissa stórmenna og -viðburða. Og enga bensínháka á svæðið, takk fyrir. Skagfirsk hross undir liðið og ekkert múður. Og flosmjúka geitamjólk út í kaffið. x x x Hvers vegna þarf alltaf að talaum „bardaga“ þegar minnst er á hnefaleika? Þetta eru engir bar- dagar. Í bardögum eigast yfirleitt ekki við vopnlausir menn. Þegar tveir hnefaleikarar mætast í hringn- um eru þeir að keppa í íþróttaleik. En væntanlega hafa einhverjir þörf fyrir að upphefja þessa íþrótt og sækja sér líkingar í stríðsmál. Enska orðið fight getur líka þýtt rifrildi. Eiríkur Haukssoner söngheppinn keppnismaður og hef- ur fengið meðbyr í Finnlandi undanfarna daga. En Víkverja finnst þetta framlag hálfslappt og minnir óþægilega mikið á Show Must Go On með bresku hljómsveitinni Queen í upphafi tíunda áratugarins. Og mynd- bandið er vægast sagt hrikalegt. Þarna var enn einu sinni dreginn fram vænn bensín- hákur og farið syngj- andi á rúntinn með toppinn niðri. Er svona óskaplega gaman að syngja framlög í eyðslu- frekum blæjubíl? Sjáið til, Toyota Avensis fjölskyldubíll losar 1,5 kg af koldíoxíði af því einu að aka um 7 km vegalengd. Hver skyldi mengunin vera frá þessum 2 tonna ameríska myndbandalagsbíl? Er þetta fram- lag íslensku þjóðarinnar til barátt- unnar gegn losun gróðurhúsa- lofttegunda? Viljum við ávarpa Evrópu svona í upphafi vetnisaldar? Gat framlagasöngvarinn ekki notað Toyota Avensis ef það þurfti að nota bíl í atriðinu yfirhöfuð? Og af hverju var svona mikið af fólki með? Vík- verji sá ekki betur en það hefði        víkverji skrifar | vikverji@mbl.is BRITISH Airways (BA) býður nú farþegum sínum ný legusæti á við- skiptafarrýminu Club World. Hægt er að leggja sætin alveg flöt niður og eru þau þá 64 sentímetra breið. BA hefur boðið upp á legusæti á viðskiptafarrými síðan árið 2000 en þau voru hörð og þröng auk þess sem ekkert geymslurými var fyrir skó og aðra persónulega muni. Nýju sætin eru mun mýkri og breiðari en þau gömlu og þau hafa sérstaka skúffu fyrir fartölvu og skó. Mjúkur koddi og þykk værð- arvoð fylgir með í kaupunum. Norska vefritið forbruker.no kannaði þægindi nýju Club World sætanna og staðhæfir að fyrir þá sem eru vanir þröngum og hörðum sætum á almennu farrými séu legusæti BA sem draumur. Til að mynda er hægt að teygja úr fót- unum og hagræða sér í þeim. Auk nýju legusætanna er BA með nýtt afþreyingartilboð um borð sem felur í sér 100 bíórásir, 70 útvarpsrásir og alls kyns tölvu- leiki og er það í boði fyrir alla far- þega. Á viðskiptafarrýminu getur fólk valið úr snarli og drykkjar- föngum úr bar sem fylgir sætinu. Eins og gefur að skilja eru þæg- indin ekki alveg ókeypis. Breyt- anlegur miði fram og til baka milli Óslóar og New York kostar um 250 þúsund krónur. Hægt er að fá miða sem ekki má breyta fyrir um 164 þúsund krónur. Skipta þarf um vél í Lundúnum því nýju sætin eru til að byrja með aðeins í boði á leiðum BA milli London og New York. Hins vegar er stefnt að því að þau verði að finna í öllum langferðum flug- félagsins þegar fram líða stundir. Ekki veitir af því eftirspurnin eftir þeim ku vera mikil. Rými Það kynnu líklega flestir að meta að geta teygt úr sér í háloftunum. Sofandi í háloftunum Fréttir á SMS H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA 8 1 3 1 SKRÁÐU ÞIG NÚNA ÞEIR SEM SKRÁ SIG FYRIR 17. JÚNÍ FÁ 10.000 GLITNISPUNKTA! VILDAR KLÚBBUR GLITNIS
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.