Skinfaxi

Ukioqatigiit

Skinfaxi - 01.06.1986, Qupperneq 13

Skinfaxi - 01.06.1986, Qupperneq 13
Guðmundur Páll Amarson Norður Loksins sér spilagyðjan aumur á þér og gefur þér góð spil. Þú heldur á spilum suðurs og færð tækifæri til að taka út rúbertuna í tveimur spilum. Nú er það bara spurningin hvort þú ert maður til að þola meðbyrinn. Því auðvitað leynist fiskur undir steini. í fyrra spilinu verður sagnhafi í fjórum stöðum. s D10653 h K4 t ÁG105 1 D8 Vestur Austur s 94 s 8 h DG107 h Á8653 t 984 t KD6 1 7632 1 G1095 Norður s D10653 h K4 t ÁG105 1D8 Suður s ÁKG72 h 92 t 732 1 ÁK4 Rúbertan tekin út í tveimur spilum Vestur Norður Austur Suður 2 spaðar Pass Pass Dobl Pass 3 lauf Pass 3 hjörtu Pass Pass 4 hjörtu Pass Pass Vestur kemur út með spaðakóng. Hvemig viltu stýra spilinu? Eftir opnun vesturs á tveimur spöðum er ljóst að austur á aðeins tvo. Hættan er því sú að austur eigi gosann þriðja í hjarta og nái að trompa þriðja spaðann yfir borðinu. Því ekki má trompa með drottningunni ef hjartað er 3-1. Þessari hættu má bægja ffá með smávegis yfirfærslu á töpurum. Spilið lítur allt svona út: Suður s ÁKG72 h 92 1732 1 ÁK4 Vestur Norður Austur Suður - - 1 Spað Pass Pass 4 spaðar Pass Pass Makker þinn var feginn að fá tækifæri til að vinna geim, svo hann skeytti ekki um að leita eftir slemmu, þrátt fyrir ágæt spil á móti spaðaopnun. Það var heppileg ákvörðun, því geimið er jafnvel í hættu með hjartadrottninguna út. Og spurningin er: hvernig viltu spila? Nú er eins gott að flýta sér hægt, því ef þú gerir þau niistök að stinga upp hjartakong í fyrsta slag tapast spilið! Það er ótrúlegt, en satt. Austur drepur á ásinn og spilar makker sínum aftur inn á hjarta og fær síðan tígul í gegn. Þú verður að setja gosann, austur drepur á drottninguna, losar sig út á lauf og bíður eftir öðrum tígulslag, seni verður fjórði slagur vamarinnar. Ef þú hins vegar leyfir vestri að eiga fyrsta slaginn á hjartadrotminguna getur vörnin ekki hnikað spilinu. Haldi vestur áfram með hjarta getur austur ekki ráðist á tígulinn. En það þýðir að þú getur skaðspilað austur síðar. Þú tekur tvisvar tromp, hreinsar upp laufið, og spilar tígli á tíuna. Austur er þá í gamalkunnum vanda, verður að spila upp í tígulklaufina eða út í tvöfalda eyðu og gefa trompun og afkast. Ef vestur velur að skipta strax yfir í tígul í öðrum slag, ferðu með ásinn, og getur nú losað þig við hjartakónginn í blindum niður í lauf. Og gefur því aðeins tvo slagi á tígul og einn á hjarta. Ef þetta heppnaðist vel hjá þér færðu tækifæri til að ná seinna geiminu og vinna langþráða rúbertu. Nú heldurðu um stjómvölinn í fjórum hjörtum eftir að vestur hafði vakið á tveimur veikum spöðum. Norður s 32 h D105 t D53 1 G10843 Suður s Á64 h ÁK7632 Norður s 32 h D105 t D53 1G10843 Vestur Austur s KDG1097 s 85 h 4 h G98 t 1082 t ÁG97 1 D92 1K765 Suður s Á64 h ÁK7632 t K64 1 Á Þú víkur einu sinni undan í spaða, tekur næsta slag á spaðaás og spilar tígli á drottninguna. Austur drepur með ásnum og spilar líklega aftur tígli. Þú drepur slaginn á kónginn, spilar spaðahundinum og fleygir tígli úr borðinu! Svo færðu tíunda slaginn með því að trompa tígul smátt í blindum. Ef þú komst báðum þessum samningum heim, þarftu ekki að kvarta yfir slæmum spilum. Þér nægja vond spil til að vinna. t K64 1 Á Skinfaxi 3. tbl. 1986 13

x

Skinfaxi

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skinfaxi
https://timarit.is/publication/334

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.