Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.1974, Síða 26
wmm
■i
wSF
áfitt
iiilll
■
■
**!
ííMs
WÉmÉWMmm
í
Hlli^
WfMMWM
■
Pí 'sfS'K/\
WMmm
...,,, ■,.
,,, ,,, „,,„,,, ■•
Þróun í byggingu véla heldur stöðugt áfram. Vélafram-
leiðendur gera síauknar kröfur til gæða smurolíunnar.
En þetta eru atriði, sem vísindamenn Esso hafa lengi
séð fyrir. Við erum viðbúnir hverju nýju skipi, sem
kemur.og uppfyllum þær gæðakröfur, sem gerðareruá
þessu sviði.
SMURKORT LJÓSAVÉL„BASAN MAN"
GERÐ R 6V 16/18 T SVEIFARHÚS TRO-MAR SD 30
AÐALVÉL „BASAN MAN“ SVEIFARHÚS TRO-MAR SD 30 SKILVINDUR
GERÐ G 8V 30/45 ATL STROKKAR TRO-MAR SD 30 „WESTFALIA'* GÍRKASSI TRO-MAR SD 30
AFGASBLÁSARI STÝRISVÉL „BRUSELLE" VÖKVAKERFI NUTO H 44
„BROWN BOVERI'' OLÍUBAÐ TERESSO 56
GANGRÁÐUR BRUSELLE'' GÍRKASSI PEN-O-LED EP 3
„WOODWARD" VÖKVAKERFI NUTO H 64 SMURKOPPAR BEACON EP 2
GÍR „BREVO-LAMIACO" VÖKVAKERFI TERESSO 56 TROMLUR PEN-O-LED EP 3
SKIPTISKRÚFA HJÁLPARVINDUR
„ESCHER-WYSS" VÖKVAKERF/ NUTO H 54 „NORWINCH" VÖKVAKERFI NUTO H 64
SKUTPÍPA „SIMPLEX" OLÍUFYLLT TRO-MAR SD 30 FEITISSMURNING BEACON EP 2
ESSO OLIUR ORUGGAR OLIUR
Olíufélagið hf <0