Andvari

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Andvari - 01.01.1932, Qupperneq 53

Andvari - 01.01.1932, Qupperneq 53
Andviri Athyglin. 49 færa hwerf nýtt atriði rétt undir þá hugsjón, sem það heyrir til, þarf góða greind, sem ekki kallar hwítt svart og svart hvítt, heldur sér hlutina eins og þeir eru. Og sé hæfileikinn tii að stjórnast af hugsjónum skilyrði þess að menn geti eflt hæfileikann til sjálfráðrar athygli al- mennt, þá má búast við, að munur sé mikill á mönnum í þessu efni, ekki síður en á greindinni. Athygli vor ræður ekki að eins því, hvað kemur oss til meðvitundar af umheimi, heldur ræður hún og því, hvað festist í minni; hún ræður og gangi hugmynda vorra, endurminninga og ímyndana að mjög miklu leyti. Hún er kjarninn í allri rökhugsun, og hún ræður hreyf- ingum vorum. Valdið yfir athyglinni er valdið yfir sjálf- um oss. En þó að valdið yfir athyglinni sé einhver hinn dýr- mætasti eiginleiki, sem maður getur eignast, og vert að kennarinn geri það sem hann getur til að efla hann hjá nemendum sínum, þá dregur það ekki úr þeirri skyldu kennarans að reyna með öllum hætti að glæða áhugann á efninu sjálfu og gera námið með þeim hætti léttara. Erfiðleikarnir, sem liggja í efninu sjálfu, verða allt af nógir til þess að æfa hæfileikann til að leggja á sig erfiði, séu kröfurnar til skilnings á því nógu háar. Vís- vitandi athygli kostar allt af meiri áreynslu og þreytir þvi meira en sjálfkvæm athygli, og því minni sem and- le2 og líkamleg orka nemandans er, því léttari byrðar verður að leggja á hana. Ljúft starf þreytir minna en óljúft, þess vegna dregur ánægjan í kennslustundunum hálft hlass. Allir vita, hve erfitt er að halda athyglinni vakandi, þegar maðurjer þreyttur. Hugurinn reikar þá frá efninu °2 alls konar óviðkomandi hugmyndir steðja að. Að nemendur taka ekki eftir, getur oft verið af því að þeir 4
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102

x

Andvari

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Andvari
https://timarit.is/publication/346

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.