Vikan


Vikan - 22.12.1964, Side 9

Vikan - 22.12.1964, Side 9
 D I VI N IA DEOCOLOGNE S IVI ART FÆST I SNYRTIVÖRUVERZLUNUM OG VÍÐAR. C (jl<2x) íía.g, j,oí\ H. A. TUIINIUS, HEILDVERZLUN Bilaprófun VIKUNNAR MUSTANG MIÐAÐ VIÐ VERÐ: FRÁBÆR mjög góður Mustang *- + + + ★ GÓÐUR ALLGÓÐUR -v + + + ★ ★ ★ SÆMILLGUR ★ ★ VIÐUMANDI ★ LÉLEGUR ---------------------------J Fyrir tveim vikum var feiminn skólakennari í lítilli borg í Mið- Vesturríkiunum. Svo fékk hann sér Mustang. Nú ó hann þrjár kærust- ur, er dús við alla beztu yfirþióna borgarinnar og ómissandi í öllum samkvæmum. Allt þetta kom með Mustanginum hans. Eitthvað á þessa leið var texti auglýsingar, sem birtist í stórblöð- unum LIFE og READERS DIGEST, tveim vikum eftir að tekið var að sel|a MUSTANG í Bandaríkjunum. Og ef það, sem segir í auglýsing- unni er satt og rétt og á við alla Mustangkaupendur, er spurning, hvort þessi ágæti bíll á ekki að fá svo mikið sem sjö stiörnur. Því ef ekki stæði þessi litla klásúla þarna ofan við stiörnulistann: MIÐ- AÐ VIÐ VERÐ, myndi ég hafa til- hneigingu til þess að skenkia hon- um allar sjö stjörnurnar. En það er nú svona, að til þess að dæma bíl, verður að miða við eitthvað. En svo er hitt að segia um Must- ang, að hann er á svo allt öðru plani og í svo allt öðrum k'assa, en þeir bílar sem hingað til hafa verið prófaðir, að ég treysti mér ekki til að skrifa dóm um hann. Þcð verður aldrei nema rabb, fram og aftur um hlutina. Þegar nýr bíll er kominn á göt- una, er áralöng vinna að baki. Nýjungarnar, sem koma frcm í 1965 módelunum, eru þriggja, fjögra og fimm ára gamlar. Ef ég man rétt, er Mustang árangurinn af þeirra vinnu, sem Lee lacocca, einn af forstjórum Ford Motor Company, hóf fyrir fjórum árum. t á vissi eng- inn, hvað Mustanginn átti að heita, en það álti að vera bíil fyrir alla, hvort heldur þeir voru sportbíla- sinnaðir eða þurftu aðeins á bíl að halda til að aka sér og skjala- töskunni milli húsa. Oa ennfremur f jölskyldubíll. Þar af leiddi, að Mustang var „konstrúsraður" utan frá. í bílasmíði eins og húsasmíði eru tvær leiðir um að velja, þegar nýr hlutur er gerður: Fyrst að gera sér grein fyrir innviðum, og setja svo hæfilegan kassa utan um þá, eða að komast fyrst niður á útlit- inu, og nýta það síðan að innan eftir föngum. Og útlitið var það eina, sem Lee lacocca hafði gert sér nokkra stað- fasta grein fyrir, þegar hafizt var handa með frumdrögin að Must- ang. Þetta átti að vera sportlegur bíll. Þó svolítið fjölskyldulegur. í hon- um átti að sameina kosti sportbíls- ins sem samgöngutækis og fólks- flutningabíls. Það var því fyrst og fremst útlitið, sem allt stóð og féll með, því síðan var ekkert auðveld- ara en að búa bílinn vélarorku og örðum búnaði við hæfi hvers ein- staks kaupanda. Og það verður ekki annað sagt, en að útlitshliðin hafi tekizt mjög vel, því Mustang er fallegur og rennilegur, sport- g — VIKAN 52. tbl. Kaupmenn, kaupfélög! Enn sem fyrr höfum vér til sölu úrvals llmvötn og Kölnarvötn frá Frakklandi, Englandi, Spáni, Vestur- Þýzkalandi, U.S.A., Tékkóslóvakíu, Rússlandi, Dan- mörku, Austur-Þýzkalandi, Monaco og Sviss. Ennfremur eru ávailt fyrirliggjandi ýmsar tegundir af Rakspíritus, Hárvötnum og Andlitsvötnum. GeriS jóiapantanirnar tímaniega. ÁFENGIS- OG TÓBAKSVERZLUN RÍKISINS Skrifstofur: Borgartúni 7, sími 24280. — Afgreiðslutími frá kl. 9—12,30 og 1 — 16, nema laugardaga kl. 9—12, og mánudaga kl. 9—12,30 og 1 — 17,30. — Á tímabilinu 1. júní — 1. október eru skrifstofurnar iokaðar á laugardögum. C. D. INDICATOR hefur farið sígurför um heiminn Aukahlutir og viðbótardót, fáanlegt mcð Mustang: 1. 164 ha V-8 mótor. 2. 271 ha V-8 mótor. 3. Loftræstikerfi. 4. 14 tommu hjólbarðar (i stað 13 tommu, hcppi. lcgri á íslandi). 5. Þriggja hraða sjálf- skipting. 6. Fjögra hraða beinskiptur girkassi. 7. Útispegill. 8. Vökvastýri. 9. Rúðusprauta. 10. „Power" bremsur. 11. Bakkljós. 12. Sérstakir kappakst- urshjólkoppar. 13. „Rally pac“ — snúningshraðamælir og klukka til að setja á stýrislegginn. 14. Krómaður sílslisti. 15. Viðtæki og loftnet. 16. Fóðruð sólskyggni. 17. „Sportstokkur" til að setja ofan á drifskaftsstokkinn. 18. Aftursætishátalari (fyrir útvarp). 19. Sérstakir „teinahjólkoppar.“ 20. Áttaviti, snúningshraðamælir og tafla fyrir þá, sem vilja setja þctta við sjálfir. 21. Sett af kappaksturs-auka- hlutum: Jafnvægisstöng, demparar, kúluendar og sérstök stýring. legur en um leið glæsilegur einka- bíll fyrir hvern sem er. Bíll sá, sem hér var reyndur, er eign Þóris Jónssonar, framkvæmda- stjóra Sveins Egilssonar h.f. Bíll- inn má heita standard að öllu leyti nema því, að hann er með sjálf- skiptingu. Alger standard Mustang er með þriggja gíra beinskiptum kassa og skiptingunni að sjálfsögðu í gólfi. Því í flestum tilvikum virð- ist Mustang aðeins búinn því bezta. Það er aðeins á einum stað, sem mér finnst lágkúrulegur hugsunar- háttur að baki framleiðslu hans: Þeir hafa látið sig muna um að setja á hann smurþrýstimæli og rafmagnsmæli. Þarna halda þeir gamla Ijósaganginum; eru með varnaðarljós fyrir þessi tvö atriði og ekki einu sinni hægt að kaupa þá fyrir aukapening, nema frá ann- arri verksmiðju og klúðra þeim ein- hvers staðar við. Hins vegar er hægt að fá bráðþokkalegt „Rally Pac", sem sett er á stýrisstöngina uppi við mælaborðið, en í því er snún- ingshraðamælir og klukka. En því er skemmst frá að segja, að bíllinn er stórskemmtilegur í akstri. Vélin er 120 ha., 6 strokka, með sjö höfuðlegum, og á að vera 15% sparneytnari en vélin sem þeir byrjuðu með í standard Must- anginn, en sú vél var 101 ha. Þór- ir hélt, miðað við þá litlu reynslu, sem fyrir hendi er hér, að eyðslan myndi vera um 13—14 á hundrað km í borgarakstri, en innan við 9 úti á vegum — miðað við sjálfskipt- ingu. Þessi nýja vél er m.a. í Comet, Fairlane og Falcon, sem allir eru frá Ford. En auk þess er hægt að fá í Mustang 164 ha vél eða 271 ha, en þær vélar eru varla fyrir nema algera hraðabrjálæðinga. Fyrir minn smekk þarf ekki sterkari vél en þessa 120 ha, og bíllinn hefur ,æðisgengnar tökur" með henni, svo notað sé töffamál. Sjálfskiptingin er einföld og sterk, og ég myndi ekki telja það áhorfsmál, að taka hann með henni. Það er að vísu nokkuð bensínfrekara í borgarakstri, en margfalt þægilegra og kemur að vissu leyti til tekna aftur í því, að búast má við lengri endingu vél- arinnar, sem aldrei lætur pína sig. Sjálfskiptingin sér um það. Og þeg- ar farið er að reikna bílverðin f tvennum og þrennum árslaunum venjulegra manna, munar ekkert um þessi 21 þúsund, sem sjálfskipt- ingin kostar umfram venjulega beinskiptingu. Framhald á bls. 37. ; A^OYfO 6WQ 11 AU SttðMINATY*' 'i j* A SWíSS mCtSiON CMCtAíTOSt WHiCH ACCWff&Y vmmx fMOlCTS THI nm (f tHHWtU 0AY5 of A W0MAH Uppiýsingastöð C. D. Indicaíor á heimsþingi kvenna f London. Þúsundir kvenna um allan heim nota nú C. D. INDICATOR, svissneskt reikningstæki, sem reiknar nákvæmlega út hina fáu frjóu daga í mán- uði hverjum eftir Ogino-Knaus aðferðinni. Læknavísindi 56 landa ráð- leggja notkun C. D. INDICATORS fyrir heilbrigt og farsælt hjónaband, jafnt ef barneigna er óskað sem við takmarkanir þeirra. C. D. INDICAT0R er hin sjálfsagSa eign hverr- ar konu, jafn ómissandi og nauðsynleg og armbandsúrið, sem sýnir henni tímann. Nokkrar umsagnir heimsviðurkenndra lækna og vísindamanna: Hinn heimsfrægi japanski vísindamaður, Dr. Ogino, sem kerfi þetta hefur verið nefnt eftir: „Þetta litla tæki er að mínum dómi tæknilegt undur, sem nákvæmlega og við allar aðstæður sýnir hina frjóu og ófrjóu daga konunnar eftir kenningu Dr. Knaus og minni. Tækið er svo snilldarlega útbúið, að ég lýsi því yfir eftir beztu samvizku, að ég þekki ekkert hjálpargagn eða tæki, sem leysir verkefni þetta jafn örugglega af hendi og C. D. INDICATOR". Sendið eftirfarandi afklippu ásamt svarfrfmerki tii C. D. INDICATOR Pósthólf 1238, Rvik, og vér sendum yður að kostnaðarlausu aliar upplýsingar. VIKAN 52. tbl. 9

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.