Vikan


Vikan - 17.05.1979, Side 39

Vikan - 17.05.1979, Side 39
VELTIR KYNNIR: Jón Dahlmann Sölumaður nýrra og notaðra fólksbifreiða Hjörtur Aóalsteinsson Sölumaður nýrra og notaðra fólksbifreiða torleifur Jónsson Sölumaður vörubifreiða. vinnuvéla og krana. Bjami Björgvinsson Sölumaður bátavéla, vökvadæla og krana. Nýjar tölur stadfesta fyrri stad- hæfíngar. ________ Gerð Ending i Mismunur árum(1977) frá 1976 Hinar árlegu tölur bilaskoðunardeildar AB Volvo 16.7 + 0.2 Svensk Bilprovning hafa vakið verðskuldaða Mercedes Benz 14.8 + 0.1 athygli. Tölur þessar gefa til kynna mögulega Volkswagen 13.8 0.4 endingu („life expectancy”) ýmissa bifreiða- BMW 12.7 _0./ tegunda, sé miðað við meðalakstur við Citroen 12.7 + 0.2 sænskar aðstæður. Opel 12.6 0.5 Ford 12.3 _•0.4 1977 tölurnar, sem voru gefnar út nýlega. SAAB 12.0 0.2 leiddu í Ijós nokkra yfirburði Volvo. Þó er Renault 11.9 0.5 athyglisverðast að endingarár Volvo eru fleiri Peugeot 11.8 _1.0 en áður, en sambærileg ending margra keppi- DKW/Audi 11.6 0.3 nauta Volvo virðist hafa minnkað. BMC 11.3 0.6 Vauxhal! 11.3 _0.J Simca 11.1 _0.J Fiat 11.0 0.7. NÝJUNG HJÁ VOLVO GEFUR BETRI RYÐVÖRN 20 milljón króna fjárfestíng í nýrri aöferö viö málun bílanna Ein af stærstu nýjungunum á Volvo, gerðunum 240 og 260 sést yfirhöfuð ekki, en kemur þó til meðaðsjást eftir fjöldamörgár. Nýjungin er sú, að Volvo hefur innleitt nýja málunaraðferð, sem „skiptir” bílnum eftir endilöngum krómlistanum á hliðinni. Fyrir ofan krómlistann er bíllinn málaður á venju- legan hátt, en þeim mun lengra sem neðar dregur, bætast við fleiri mismunandi máln- ingarlög. Að baki þessarar nýju málunaraðferðar — sem aðeins í Gautaborg hefur kostað fjárfest- ingu, sem nemur 20 milljónum sænskra króna — liggur löng reynsla og vinna við að verja Volvo bilana frá versta fjanda allra bíla — ryðinu. — Skipting bílsins eftir krómlistanum, er gerð vegna þess að það er alltaf neðri hluti bilsins, sem mest verður fyrir steinskotum eða óhrein- indum og salti, sem til samans mynda ryð. Volvo hefur alla tíð byggt sína bíla með það fyrir augum að þeir endist lengi. Ástæðan til þess er einfaldlega sú að þeim mun lengur, sem bíllinn lifir, þeim mun ódýrari er hann í rekstri fyrir þann, sem kaupir hann. Við verðum að ganga út frá hversu bill á að lifa lengi þegar maður dæmir, hvort bíllinn er dýr eða ódýr í innkaupi. Samkvæmt fyrirtækinu Bilprovning í Svíþjóð, er lifslengd Volvobilanna, hvorki meira nér minnaen 16.7 ár. Málunaraðferð Volvo frá og með sl. ári er skv. eftirfarandi: Fyrir ofan hliöarkrómlistann eru samanlögð fjögur lakklög af mismunandi gerðum. Svæðið fyrir neðan listana er með enn einu lakklagi — fyrir ulan þau fimm venjulegu, ef talið er frá fyrsta laginu, fosfateringunni, bætist við sér- stakt steinskotslakk. Ennþá neðar á hliðunum, á silsum og öðrum svæðum, sem mikið mæðir á, er bætt við enn einu lakklagi. Það lakk mætti kalla núnings- lakk, sem er gert úr pólyester, sem sprautað er blautt á blautt, þannig að það gefur mjög góðan slitstyrkleika. Margar aðrar nýjungar eru á bilunum til þiess að verjast ryði, fyrir utan það, að nú er hvorki meira né minna en yfir 20% af hverjum Volvobil galvaniserað. 7N-FOSFATF.RING

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.