Menntamál - 01.06.1943, Side 54

Menntamál - 01.06.1943, Side 54
44 MENNTAMÁL hermenn. Þeir safna blaðaúrklippum í bækur, svo að þeir geti fylgzt með því, sem gerist hvar sem er í heiminum. Dr. Counts er á þeirri skoðun, að lærisveinar nú á dögum hafi stórum meira vakandi auga á öllu því, sem fram fer, heldur en eldri kynslóðin á þeirra aldri. Aðaláform. Hér fara á eftir nokkuð af áformum þeim, sem mennta- málanefndin hefur mælt með sem sérstaklega nauðsynleg á dagskrá skólanna: 1. Styrkja alþýðu- og háskóla í sambandi við heilsufar, öryggi og líkamsæfingar. 2. Tryggja hagfræðilega velmegun með því að skapa tækifæri til almennari menntunar og auka skilning og umburðarlyndi hinna ýmsu lærisveina frá fjölskyldum, sem efnahagslega eru í ólíkum kringumstæðum. 3. Verja nokkrum tíma til þess að kynna nemendunum ábyrgð þá, sem Ameríka hefur í sambandi við frelsi og rétt- læti í framtíðinni. 4. Leggja sérstaklega áherzlu á skilning og þekkingu á siðferðis- og velferðarmálum, — í öllum bekkjum skólanna. 5. Auka áhrif skemmtana og lista í sambandi við skólana og opna þá til nota fyrir nágrannahverfin. 6. Auka þekkingu og samúð milli hinna ýmsu þjóðar- stofna, sem finnast í menntastofnunum, svo að skilning- urinn vaxi meðal hinna mismunandi þjóðflokka með ólík- ar skoðanir. 7. Auka glögga þekkingu á lýðræði, upphafi þess, vexti, framkvæmdum og gildi. 8. Haga öllu í skólunum þannig, að þeir hafi í stjórn og tilhögun á sér lýðræðissnið. 9. Gera íhugaðar ákvarðanir í skólunum viðvíkjandi helgisiðum, sjónleikum, sönglist og öðrum athöfnum sem votta hollustu við land og þjóð. 10. Segja sannleikann viðvíkjandi stjórnmálum, mann-

x

Menntamál

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.