Menntamál - 01.02.1976, Síða 29

Menntamál - 01.02.1976, Síða 29
4. Almennar upplýsingar um mat kennarans á bekknum með tilliti til námsins. 5. Upplýsingar um viðhorf kennarans til ýmissa þátta kennaramenntunar. Þar sem það yrði allt of langt mál hér að gera grein fyrir svörum kennara við öllum spurningun- úm, voru valdar úr 24 spurningar sem þóttu áhuga- verðar í sambandi við tilraunina og bakgrunns- rannsóknina (Tafla 1). Þessum 24 spurningum má skipta í 5 flokka: A. Almennar spurningar. (5) B. Spurningar um sérgreinar. (7) C. Spurningar um afstöðu nemenda til sér- greina. (3) D. Spurningar um tónmennt (söng). (4) E. Spurningar um kennaramenntun. (5) Þessi kennaraspurningaskrá er birt í viðbæti með öðrum spurningaskrám. Svörin við þessum 24 spurningum eru sett upp í töfluformi hér á eftir (Tafla 1). í fremsta dálki er númer spurningarinnar sem höfðar til listans í viðbætinum. í öðrum dálki er lykilorð að spurningunni, þ.e. megininntak spurningarinnar. í þriðja dálki eru svör kennar- anna, þ.e. tala þeirra sem svara á einn veg eða annan. Talan í svigum höfðar til bekkjakennara tilraunabekkjanna, en þeir voru alls 6. í síðasta dálki er fjöldi kennaranna sem svöruðu spurning- unum. TAFLA 1: Kennaraspurningaskrá 1968 (29 bekkjakennarar) A. Almennar spurningar. 1. Nemendur móttækilegri fyrri eða seinni hluta kennslust. ? 29 sv. „fyrri hluta“ 29 2. Nem. móttækilegri. fyrri eða seinni hluta kennsludags? 29 sv. „fyrri hluta“ 29 3. Hafa hreyfingaleikir o.s.frv. truflandi eða uppörvandi áhrif? 28(6) sv. uppörvandi, 1(0) sv. truflandi 29 4. Farið í leiki með bekknum? 27(6) sv. já, 1(0) sv. nei 28 5. Áhugi á tónlist? 18(3) sv. já, 9(3) sv. nei 27 MENNTAMÁL 29

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.