Æskan - 01.04.1966, Blaðsíða 31
Il'-JMB Piper Colt
Beechcraft C-45
1P-JMH Piper Apaclie.
Eigandi Norðurflugs er Tryggvi
Helgason flugmaður, Akureyri.
Innlendur
,, 17. febrúar opnaði Haukur
j ,aessen settur flugmálastjóri
uyjan flugvöll á Alviðrubökk-
Mýrahreppi í Dýrafirði.
,,‘^tin er 600 m löng, 30 m
^'eið. Tryggvi Helgason frá Ak-
1). ^ * ,e»ti fyrstur á þessari
j au,> °n fyrir formlegu opnun-
sj'a, ,enfi l>ar flugvél flugmála-
U J.°.rnarinnar undir stjórn Sig-
u JOlls Einarssonar. Með lion-
j.^1 v°ru auk Hauks Björn Páls-
K°.n ,,uSmaður og Þorvaldur G.
^llstjánsson alþingismaður.
^ ,n8rimur Jónsson skólastjóri
l^o °Sskóla bauð gestina vel-
i,;',llna svo og Valdimar Krist-
i ss°4 oddviti. Nýi flugvöllur-
er um 1 km frá Núpsskóla.
q marz skemmdist Piper
n-vélfiugan TF-EVA mikið í
Ua,Uðlendingu skammt frá Keld-
cii ,,uKmaðurinn, sem var
ep ' ,Uln Em'ð, slapp ómeiddur,
Ve,flugunni hvolfdi.
ej ; marz fiuttu Loftleiðir með
sii " Eloudmaster-flugvélum
g-'Urn> TF-LLE, 6 tonn af hús-
vikfc"um frá Akureyri til Reykja-
Ul' Húsgögnin verða notuð
í Hótel Loftleiðir á Reykjavik-
urflugvelli.
10. marz heimilar danska
samgöngumálaráðuneytið bæði
Flugfélagi íslands og Faroe Air-
ways Færeyjaflug. Áætlunar-
ferðir Flugféiags íslands verða
einu sinni í viku með Fokker
Friendship. Leiðin verður
Reykjavík — Færeyjar — Berg-
en — Kaupmannaliöfn — Berg-
en — Færeyjar — Glasgow —
Færeyjar — Reykjavík. Faroe
Airways fljúga tvisvar í viku til
Færeyja með Douglas DC-3 með
21 sæti, en Folcker Friendsliip
Flugfélagsins verður með 40
sætum.
'-V 13. marz, rétt eftir kl. 17.00,
lenti hin nýja RR-400-flugvél
l.oftleiða hf. á Keflavikurflug-
velli. Hún ber skrásetningar-
bókstafina TF-LLI og heitir
Bjarni Herjólfsson. Þessi nýja
RR-400 er 4.63 m lengri en fyrri
RIl-400 Loftleiða og flytur 189
farþega. Hinar þrjár RR-400,
sem Loftleiðir eiga, verða líka
lengdar jafn mikið og er raun-
ar húið uð lengja Leif Eiríks-
son. Þeir, sem flugu TF-LLI
hcim, voru Jóhannes Markússon
flugstjóri, Magnús Norðdahl að-
stoðarflugmaður, Gerhard Ol-
sen og Agnar Jónsson véla-
menn og Ólafur Jónsson yfir-
siglingafræðingur.
Bjarni Herjólfsson vakti
mikla hrifningu, og hér á eftir
skal getið nokkurra upplýsinga
í tölum.
12. mynd: Áhrif áfallshornsins á lyfti-
kraft og drag.
RIt-400 (Canadair CL-44J)
Áliöfn: 11.
Sætafjöldi: 189.
Hreyflar og orka: Fjórir 5750
hha. Rolls-Royce túrbinu-
hreyflar.
Vænghaf: 43,37 m.
Lengd: 46,30 m.
Hæð: 11,80 m.
Hámarksflugtaksþungi: 95.250
kg.
Aröfarmur: um 18.000 kg.
Farflughraði: 612 km/klst.
Flugdrægi: 8460 km.
179