Æskan

Árgangur

Æskan - 01.05.1970, Síða 39

Æskan - 01.05.1970, Síða 39
NR. 19 Ljósm.: Björn Eiriksson. TF-KBB TIGER MOTH Skrásett hér sem TF-KBB 11. okt. 1945. Eigandinn var Björn ^iríksson (lugmaður. Hún var smiðuð 1941 hjá De Havilland Aircraft Company, Tor- 0nt°, Kanada. Raðnúmer: 7482—1549. Ljósm.: Haraidur Guðmundsson. 9- nóv. 1948 seldi Björn flugvélina þeim Ásgeiri Þorleifssyni °9 Brynleifi Sigurjónssyni (skr. 22. 4. ’49). 1949 eignast Haraldur u®mundsson hlut í flugvélinni. Um 1950 keypti Guðmundur Jóns- ®°n hlut Haralds og siðar Einar Sigurðsson hlut Guðmundar. Loks eyP‘u flugvélina þeir Vignir Norðdahl, Ríkharður Jónatansson °9 'ngimar Sveinbjörnsson. F|ugvélin nauðlenti vegna vélarbilunar á Hítarvatni (7 m undan ndi) 20. júní 1954. Flugvélin náðist upp, en var talin óhýt og 6kin af skrá. HAVILLAND 82C TIGER NIOTH: Hreyflar: Einn Gipsy Major ^30 hö. Vænghaf: 9.08 m. Lengd: 7.29 m. Hæð: 2.44 m. Væng- °tur: 22.2 m>. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 586 kg. nmarksflugtaksþyngd: 828 kg. Arðfarmur: 95 kg. Farflughraði: 9 km/t. Hámarkshraði: 240 km/t. Flugdrægi: 450 km. Há- arksflUghæð: 4.000 m. 1. flug: 26. okt. 1931. «*-------- QJAFAPAKKI flugþáttarins heir, sem þess óska, geta fengið eitt erlent flugblað og f'mm stórar Ijósmyndir af flugvélum. Til greiðslu á burðar- Qialdi o. fl. vetðum við að biðja ykkur um að senda kr. ásamt nafni og heimilisfangi til Flugþáttarins. —--------------------------------------------------------.> Skrásett hér sem TF-KAV, eign vélflugdeildar Svifflugfélags íslands, 19. október 1945. Hún var smíðuð hjá De Havilland Aircraft Corporation, Totonto, Kanada. Verksmiðjunr. var 9665, en hún hafði verið endursmiðuð 1944 og afhent R.C.A.F. 12. jan. það ár, en eins og ftestar aðrar flugvélar af sömu gerð, sem hingað komu, var hún keypt af kanadíska flughernum. 24. sept. 1947 kaupa Geir Þormar, Geir Baldursson, Loftur Jóhannesson og Guðmundur Gíslason, allir í Reykjavík, flugvél- ina. 17. jan. 1949 var hún skráð eign Geirs Baldurssonar og Guð- mundar Gíslasonar. 8. apríl 1952 eignast Svifflugfélag íslands flugvélina aftur (skr. 10. 6. ’52), og 1. sept. sama ár brotlenti hún á Sandskeiði, er hún var að draga svifflugu á loft. Gert var við flugvélina, og var hún í notkun frá 14. júlí 1954 til 15. ágúst 1955. Hún var svo tekin af skrá 1956 og þá talin ónothæf. DE HAVILLAND 82C TIGER MOTH: Hreyflar: Einn Gipsy Major IC, 130 hö. Vænghaf: 9.80 m. Lengd: 7.29 m. Hæð: 2.44 m. Væng- flötur: 22.2 m^. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 559 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 828 kg. Arðfarmur: 122 kg. Farflughraði: 145 km/t. Hámarkshraði: 240 km/t. Flugdrægi: 450 km. Hámarks- flughæð: 4.000 m. 1. flug: 26. okt. 1931. NR. 21 TF-RVD NORSEMAN Skráð hér til bráðabirgða 10. ágúst 1945, endanlega skráð 6. nóvember 1945. Eigandinn var Loftleiðir hf. Einkennisbókstafirn- ir voru TF-RVD. Hún var keypt af flugher Bandaríkjamanna á ís- landi í júní 1945. Hún hafði áður verið á hjólum, en seljandi lét setja undir hana báta. NR. 20 Ljósm.: Arngrimur Sigurðsson. TF-KAV TIGER MOTH 307

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.