Æskan

Árgangur

Æskan - 01.03.1973, Síða 48

Æskan - 01.03.1973, Síða 48
NR. 128 TF-AIS BEECHCRAFT C-45H Skráð hér 8. apríl 1964 sem TF-AIS, elgandl Flugsýn hf. Hún var keypt frá Danmörku (OY-DAY); hér var hún œtluð til farþega- og vöruflutninga. Hún var smfðuð f maí 1954 hjá Beech Aircraft Corporation, Wichita, Kansas. Raðnúmerið var 52-10801. Hún flaug hér á vegum Flugsýnar og þá einkum til Norðfjarð- ar. 18. janúar 1966 flaug flugvélfn til Norðfjarðar til að sækja þangað sjúkling. Veðurskflyrði voru mjög slæm. Þegar flugvélin var f aðflugi til flugvallarins við Neskaupstað, rofnaði samband við hana og náðist ekki aftur. Flugvélin hefur ekki fundizt, og er talið að hún hafi lent í sjónum. Með henni fórust tveir menn. BEECHCRAFT C-45H: Hreyflar: Tveir 450 ha. Pratt & Whitney R-985-AN-14B. Vænghaf: 14.50 m. Lengd: 10.30 m. Hæð: 2.90 m. Vængflötur: 32.4 m^. Farþegafjöldi: 8. Áhöfn 1. Tómaþyngd: 2855 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3970 kg. Arðfarmur: 438 kg. Far- flughraði: 412 km. Flugdrægi: 2000 km. Flughæð: 6.250 m. 1. flug: 15. jan. 1937. Aðrar athugasemdir: í sfðari heimsstyrjöldinni voru framleiddar samtals 5.204 flugvélar af þessari gerð og voru þá nefndar C-45. NR. 129 TF-ELL PIPER APACHE Skráð hér 22. aprfl 1964 sem TF-ELL, eign Guðbjörns Charles- sonar, (safirði. Flugvélin var keypt hingað nýleg frá Bandarfkj- unum (N4948P); hafði flogið Innan við 100 tfma hjá Jonas Aircraft and Arms, New York. Hún var smfðuð i janúar 1963 hjá Piper Aircraft Corporation, Lock Haven, Penna. Raðnúmer: 27-533. Flugvél þessi var hingað keypt með það í huga að hafa tiltaaka flugvél á Vestfjörðum, ef á þyrfti að halda. Rekstur hennar gekk þó ekki vel, og til þess að hjálpa upp á sakirnar, var stofnað um hana hlutafélagið Vestanflug, en að þvi stóðu margir hreppat á Vestfjörðum. 3. júni 1964 rann flugvélin út af flugbraut við Bíldudal °9 skemmdist nokkuð. 18. febrúar 1965 skemmdist flugvélin eftir lendingu á Reykja- víkurflugvelli, þegar nefhjól hennar hrökk aftur upp. Flugvélin skemmdist ekki mikið. 19. ágúst 1967 (eigandi var þá orðinn Vestanflug hf.) hlekktist flugvélinni á á flugbrautinni við Arngerðareyri við Isafjarðardjúp- Nefhjólið brotnaði undan henni og fleira skemmdist. Flugmann og fjóra farþega sakaði ekki. Flugvélin var gerð upp og keypti Flugstöðin hf. (skráð eign 31. maí 1968) í Reykjavik hana, en Vestanflug hf. hafði þá haett starfsemi sinni. PIPER PA-23-235 APACHE: Hreyflar: Tveir 235 ha. Lycoming O-540-B1A5. Vænghaf: 10.85 m. Lengd: 8.41 m. Hæð: 3.15 m- Vængflötur: 19.23 m^. Farþegafjöldi: 4. Áhöfn: 1. Tómaþyngd’ l. 340 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2.181 kg. Arðfarmur: 364 kg> Farflughraði: 290 km. Hámarkshraði: 400 km. Flugdrægi: 1-88^ m. 1. flug: 1952. NR. 130 TF-LLC3 ROLLS-ROYCE 400 -Skráð hér 15. april 1964 sem TF-LLG, eign Loftleiða hf. Flug' vélin var keypt af Canadalr Ltd. í Montreal í Kanada. Hún hafð1 46

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.