Æskan

Árgangur

Æskan - 01.03.1973, Síða 49

Æskan - 01.03.1973, Síða 49
Ljósm.: N. N. fl S Ver'5 ætluð til vöruflutninga, en var síðar breytt í farþega- 3vél. Hér hlaut hún nafnið Vilhjálmur Stefánsson. un Var smjgug 1963 hjá canadair Ltd. Montreal, Kanada. Maðnúmer: 36. 1966 var lokið við að lengja þessa flugvél um 4.57 m, S|ðan^ ^Ún ba nýU iotthæfisskírteini (26. apríl 1966). Hún var Var ' f°r,Jm milli íslands, Evrópu og Ameríku, en ( júl( 1970 leytj u9véKnni breytt til vöruflutninga eingöngu og um sama ,e'gSVat-hÚn seicl ^ecfer' A.B. Salenia í Stokkhólmi að hálfu og iriann^r'rtæ*<'nu ^ar9°'ux ' Luxembourg. Hún fórst með fjögurra a ®ðöfn við Dacca í A-Pakistan (nú Bangla Desh) 2. des- niber 1970. 5^N^DA|R CL-44J: Hreyflar: Fjórir 5730 hha. Rolls-Royce Tyne. fl5tUr. 43.37 m. Lengd: 46.32 m. Hæð: 11.68 m. Væng- Tórt/h^'76 m2- Farþegafjöldi: 189. Áhöfn 3—4 (+ 7 flugfr.) tai^g^ Vn9d: 49.681 kg. Grunnþyngd: 50.746 kg. Hámarksflug- kn, 7n9b: 95.254 kg. Arðfarmur: 20.800 kg. Farflughraði: .600 km arr,arkshraði: Mach 0.63 í 9.150 m hæð. Flugdrægi: 8.460 AgrarHarTlarksflughæð: 9.100 m. 1. flug: CL-44J, 8. nóv. 1965. innj atflugasemdir: Fyrir lengingu var þessi flugvél af gerð- '44D-4, og sú gerð flaug fyrst 16. nóv. 1960. Ljósm.: N. N. 131 TF-AIH Vé| Skráð CESSNA 140 þes -^er 17- aPríl 1964 sem TF-AIH, eign Flugsýnar hf. Flug- s®rn |. 1 Var sett saman úr hlutum úr TF-AIR og svo skrokkl, 13 . fur var í Bandaríkjunum (raðnúmer hans var 14268). n á leið frá Vestmannaeyjum til Skyggni var slæmt á köflum vegna þoku. Flugvélin rakst aviku vélin Sunnan til á Litla-Meitil skammt frá Þrengslavegi. Flug- 6reyðilagðist og flugmaðurinn lét lífið. Ljósm.: Árni Guðmundsson. CESSNA 140: Hreyflar: Einn 90 ha. Continental C-90-14F. Væng- haf: 10.07 m. Lengd: 6.29 m. Hæð: 1.89 m. Vængflötur: 14.8 m?. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 433 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 658 kg. Arðfarmur: 78 kg. Farflughraði: 180. Hámarks- hraði: 225 km. Flugdrægi: 790 km. Hámarksflughæð: 4.700 m. 1. flug: 1947. NR. 132 TF-FIM DOUGLAS SKYMASTER Skráð hér 4. maí 1964 sem TF-FIM, en hún var eign Aviation Overhauls Ltd, Liverpool Airport, Liverpool, Englandi (G-ASEN). Flugfélag Islands hf. hafði tekið hana á leigu hjá Starways Ltd í Liverpool. Áður en hún hafði verið skrásett í Englandi, hafði hún verið í eigu Hong Kong Aircraft Englneering Co., Ltd (VR-HFF), og þar áður í eigu Cathay Pacific Airways, Ltd. Rað- númer: 10412. Flugvélinni var skilað aftur um haustið og afskráð hér 13. nóv. 1964. DOUGLAS C-54A-OC SKYMASTER: Hreyflar: Fjórlr 1350 ha. Pratt & Whitney R-2000-7M2. Vænghaf: 35.83 m. Lengd: 28.64 m. Hæð: 8.40 m. Vængflötur: 135.4 nv. Farþegafjöldi: 80. Áhöfn: 3—4. Tómaþyngd: 18.260 kg. Grunnþyngd: 33.431 kg. Arðfarmur: 4.154 kg. Farflughraði: 360 km. Hámarkshraði: 480 km. Flugdrægi: 2.700 km. Flughæð: 6.800 m. 1. flug: 1939. 47

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.