Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.03.1973, Qupperneq 49

Æskan - 01.03.1973, Qupperneq 49
Ljósm.: N. N. fl S Ver'5 ætluð til vöruflutninga, en var síðar breytt í farþega- 3vél. Hér hlaut hún nafnið Vilhjálmur Stefánsson. un Var smjgug 1963 hjá canadair Ltd. Montreal, Kanada. Maðnúmer: 36. 1966 var lokið við að lengja þessa flugvél um 4.57 m, S|ðan^ ^Ún ba nýU iotthæfisskírteini (26. apríl 1966). Hún var Var ' f°r,Jm milli íslands, Evrópu og Ameríku, en ( júl( 1970 leytj u9véKnni breytt til vöruflutninga eingöngu og um sama ,e'gSVat-hÚn seicl ^ecfer' A.B. Salenia í Stokkhólmi að hálfu og iriann^r'rtæ*<'nu ^ar9°'ux ' Luxembourg. Hún fórst með fjögurra a ®ðöfn við Dacca í A-Pakistan (nú Bangla Desh) 2. des- niber 1970. 5^N^DA|R CL-44J: Hreyflar: Fjórir 5730 hha. Rolls-Royce Tyne. fl5tUr. 43.37 m. Lengd: 46.32 m. Hæð: 11.68 m. Væng- Tórt/h^'76 m2- Farþegafjöldi: 189. Áhöfn 3—4 (+ 7 flugfr.) tai^g^ Vn9d: 49.681 kg. Grunnþyngd: 50.746 kg. Hámarksflug- kn, 7n9b: 95.254 kg. Arðfarmur: 20.800 kg. Farflughraði: .600 km arr,arkshraði: Mach 0.63 í 9.150 m hæð. Flugdrægi: 8.460 AgrarHarTlarksflughæð: 9.100 m. 1. flug: CL-44J, 8. nóv. 1965. innj atflugasemdir: Fyrir lengingu var þessi flugvél af gerð- '44D-4, og sú gerð flaug fyrst 16. nóv. 1960. Ljósm.: N. N. 131 TF-AIH Vé| Skráð CESSNA 140 þes -^er 17- aPríl 1964 sem TF-AIH, eign Flugsýnar hf. Flug- s®rn |. 1 Var sett saman úr hlutum úr TF-AIR og svo skrokkl, 13 . fur var í Bandaríkjunum (raðnúmer hans var 14268). n á leið frá Vestmannaeyjum til Skyggni var slæmt á köflum vegna þoku. Flugvélin rakst aviku vélin Sunnan til á Litla-Meitil skammt frá Þrengslavegi. Flug- 6reyðilagðist og flugmaðurinn lét lífið. Ljósm.: Árni Guðmundsson. CESSNA 140: Hreyflar: Einn 90 ha. Continental C-90-14F. Væng- haf: 10.07 m. Lengd: 6.29 m. Hæð: 1.89 m. Vængflötur: 14.8 m?. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 433 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 658 kg. Arðfarmur: 78 kg. Farflughraði: 180. Hámarks- hraði: 225 km. Flugdrægi: 790 km. Hámarksflughæð: 4.700 m. 1. flug: 1947. NR. 132 TF-FIM DOUGLAS SKYMASTER Skráð hér 4. maí 1964 sem TF-FIM, en hún var eign Aviation Overhauls Ltd, Liverpool Airport, Liverpool, Englandi (G-ASEN). Flugfélag Islands hf. hafði tekið hana á leigu hjá Starways Ltd í Liverpool. Áður en hún hafði verið skrásett í Englandi, hafði hún verið í eigu Hong Kong Aircraft Englneering Co., Ltd (VR-HFF), og þar áður í eigu Cathay Pacific Airways, Ltd. Rað- númer: 10412. Flugvélinni var skilað aftur um haustið og afskráð hér 13. nóv. 1964. DOUGLAS C-54A-OC SKYMASTER: Hreyflar: Fjórlr 1350 ha. Pratt & Whitney R-2000-7M2. Vænghaf: 35.83 m. Lengd: 28.64 m. Hæð: 8.40 m. Vængflötur: 135.4 nv. Farþegafjöldi: 80. Áhöfn: 3—4. Tómaþyngd: 18.260 kg. Grunnþyngd: 33.431 kg. Arðfarmur: 4.154 kg. Farflughraði: 360 km. Hámarkshraði: 480 km. Flugdrægi: 2.700 km. Flughæð: 6.800 m. 1. flug: 1939. 47
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.