Kirkjuritið - 01.10.1968, Page 4
KIRKJURITIÐ
370
skaparinn skyndilega þögnina og segir: Verði ljós! Og þa^
varð.
Sköpunin hiS lifanda orS GuSs
Engin vísindi geta enn í dag litskýrt til nokkurrar lilítar,
hvernig I jósið varð til, og allir sem reynt liafa að skýra heims-
rasina á vélgengan hátt, hafa lent í ógöngum. Hugmynd hins
foma liöfundar Genesis stendur því enn í sínu skáldlega og
trúarlega gildi: Það er lifandi, vitandi og viljandi máttur, sem
stendur bak við sköpunarverkið. Hann talar, sólirnar kvikna
og smástirnin verða til. Hann talar á ný og þær kólna, vötnin
myndast og skiljast frá þurrlendinu. Hann talar enn, og gróð-
ur jarðar vex, lifandi skepnur verða til og uppfylla jörðina,
og loks kemur maðurinn fram, sá sem verða á sonur Guðs og
samverkamaður.
Ef vér sæjum þetta allt gerast fyrir augum vomm á skamnU'i
stund eins og í kvikmynd, mundi engum detta í hug, að þessit
atburðir liefðu orðið af blindri tilviljun, eins og einhver vis-
indamaðurinn var að tala um ekki alls fyrir löngu í útvarp-
inu. Þvert á móti sýnist allt með ráði gert. Hvert stig þróun-
arinnar er undirbúningur undir það næsta. Eins og liúsagerð-
armeistari byrjar á grunninum, og þá er enn ekki séð hvernig
byggingin verður, sem liann hefur í huga, þannig fer skapari
heimsins að, meðan enginn veit, livað verða mun. Dreyrndi
fornahlarskrimslið fyrir 50 miljónum ára um veröldina eins og
liún er nú í dag? Höfum vér hugmynd um hvernig hún verðu'
eftir 50 miljónir ára?
Ef sagt væri: Enginn talaði eða vildi, en samt gerðust furðu-
legir og merkilegir hlutir, þá væri sú saga stórum ótrúlegr*
en sköpunarsaga Biblíunnar. Vissulega er sköpunin liið lifanda
orð Guðs. Og vér erum liér til að ráða þetta orð, skilja þa^
og gerast samverkamenn Guðs að sköpun beimsins. Svo stor-
kostlegt er hlutverkið sem oss er á hendur falið.
Þeir daufu og málhöltu
En hverfum nú að frásögn Markúsar um daufa og málhaH®
manninn, sem Jesús læknaði með máttarorði sínu.
Vér liöfum enn daufa og málhalta menn á meðal voi •
Heyrnarleysinu fylgir það, að erfitt verður mönnum að læra