Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1929, Síða 16

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1929, Síða 16
14 liðinn vetur í launadeilunni við togarafjelögin, gefa og tilefni til þess að stefna fjelagsins í því máli verði mörkuð nokkuð ákveðnar en verið hefir. Undanfarið hefir það verið stefna fjelagsins, að fara sem gætilegast í framsókn sinni. Gera ekki meiri kröfur til launa eða annara fríðinda stjettinni til handa en hægt væri að koma fram samningsleið- ina. Þetta er einkum mikilsvert atriði vegna þess, að stjettin er í hröðum vexti. Hún er enn skilnings- lítil á möguleika sína og misskilin af þeim, sem störf hennar þiggja. Viðgangur hennar og vöxtur er að mestu háður eflingu sjáfarútvegsins, því telja má að stjettin hafi vaxið upp með honum. Það hefir verið skoðun vjelstjóranna á togara- flotanum, að þeir væru afskiftir í launum í hlutfalli við aðra yfirmenn á skipunum, og mun mikið satt í því, enda þótt deila megi um hvernig það misrjetti verði lagað. í því máli má segja að tvær leiðir sjeu fyrir hendi, sem við getum valið á milli. Önnur leið- in er sú, að nota nú tækifærið á meðan aðstaðan er yfirleitt góð og ná því sem náð verður, með því að fleygja sjer út í hringiðu stjettabaráttunnar og láta kylfu ráða kasti um hvar okkur ber að landi, og hve lengi við getum haldið fengnum, sem við að lík- indum í bili mundum færa á land. Þess er hjer að gæta, að stjettin er ekki nema að sumu leyti höfurid- ur þeirrar aðstöðu sem hún hefir nú, og svo er það, að ef tekin væri upp sú venjan að beita aflsmunum í viðskiftunum, þá herðist mótstaðan og hættan á- að gengið sje á snið við sanngirnina verður meiri. Hin leiðin er að fara gætilega eins og gert hefir
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.