Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1929, Blaðsíða 16

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1929, Blaðsíða 16
14 liðinn vetur í launadeilunni við togarafjelögin, gefa og tilefni til þess að stefna fjelagsins í því máli verði mörkuð nokkuð ákveðnar en verið hefir. Undanfarið hefir það verið stefna fjelagsins, að fara sem gætilegast í framsókn sinni. Gera ekki meiri kröfur til launa eða annara fríðinda stjettinni til handa en hægt væri að koma fram samningsleið- ina. Þetta er einkum mikilsvert atriði vegna þess, að stjettin er í hröðum vexti. Hún er enn skilnings- lítil á möguleika sína og misskilin af þeim, sem störf hennar þiggja. Viðgangur hennar og vöxtur er að mestu háður eflingu sjáfarútvegsins, því telja má að stjettin hafi vaxið upp með honum. Það hefir verið skoðun vjelstjóranna á togara- flotanum, að þeir væru afskiftir í launum í hlutfalli við aðra yfirmenn á skipunum, og mun mikið satt í því, enda þótt deila megi um hvernig það misrjetti verði lagað. í því máli má segja að tvær leiðir sjeu fyrir hendi, sem við getum valið á milli. Önnur leið- in er sú, að nota nú tækifærið á meðan aðstaðan er yfirleitt góð og ná því sem náð verður, með því að fleygja sjer út í hringiðu stjettabaráttunnar og láta kylfu ráða kasti um hvar okkur ber að landi, og hve lengi við getum haldið fengnum, sem við að lík- indum í bili mundum færa á land. Þess er hjer að gæta, að stjettin er ekki nema að sumu leyti höfurid- ur þeirrar aðstöðu sem hún hefir nú, og svo er það, að ef tekin væri upp sú venjan að beita aflsmunum í viðskiftunum, þá herðist mótstaðan og hættan á- að gengið sje á snið við sanngirnina verður meiri. Hin leiðin er að fara gætilega eins og gert hefir
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.