Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1929, Síða 20

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1929, Síða 20
18 áherslu atvinnuvegirnir legðu nú á aukna vjelanotk- un við alla framleiðslu. Svo að segja hver fleyta þjóðarinnar er nú vjelknúin. Frá tveggjamannafar- inu og það upp í fólksflutningaskip til millilanda- ferða. Og spá er það flestra fróðra manna, að afl- stöðvar á landi eigi hjer mikla framtíð og muni fjölga þegar fram líða stundir. Á vjelanotkun munu og atvinnuvegirnir nú alment byggja framtíðarvonir sínar, bæði við sjó og til sveita. Það eru því miklar líkur til að íslenska vjelstjórastjettin eigi glæsilega framtíð fyrir höndum; það verður víðast hvar hlut- skifti vjelstjóra og vjelfróðra manna yfirleitt, að starfrækja nýju vjelarnar, hin snjöllustu afrek hug- vitsmanna úti um heim, sem keyptar verða hingað til lands smám saman, eftir því sem auðlegð og á- ræði vex. Eigi allfáir meðlimir þessa fjelags fá á komandi árum stórmikla hlutdeild í því vandasama verki, að gera hinar dýru vj elar hafskipanna og orku- veranna arðberandi til blessunar landi og lýð. „En vandi fylgir vegsemd hverri“; við getum ekki vænst þess að hljóta góðan orðstír nema að full alúð sje lögð við starfann af hverjum einstökum. Menn verða óumflýjanlega að vera starfi sínu vaxnir í einu og öllu. En það verða menn naumast nema þeir gangist undir þær kvaðir um verklegt og bóklegt nám, sem heimtað er alment. Menn verða og áframhaldandi að fylgjast með öllum nýjungum. Breytingar og fram- farir eru svo örar á iðnaðarsviðinu, að ef menn lesa ekki um nýjungarnar jafnóðum og þær koma fram, og kynna sjer þær eftir föngum, þá dragast menn aftur úr.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.