Foreldrablaðið - 01.12.1934, Qupperneq 27
2. Teiknið fána hvers lands fyrir sig'
og skrifið þjóðsöng þess, verulega
vel og rétt, á máli hlutaðeigandi
þjóðar.
3. Gerið línurit eða hlutfallsmynd af
stærð og fólksfjölda landanna.
(ísland með.)
4. Gerið hlutfallsmynd af stærð
helztu borga í löndunum. (Reykja-
vík með.)
5. Gerið línurit, er sýnir hæð merk-
ustu fjalla í löndunum.
6. Gerið línurit, er sýnir, hvernig
þjóðirnar á Norðurlöndum skipt-
ast eftir atvinnu.
7. Gerið línurit, er sýnir verðmagn
innfluttrar og útfluttrar vöru á
Norðurlöndum.
8. Gerðu línurit um verzlun íslands
við hvert Norðurlanda um sig.
9. Gerið línurit yfir siglingaflota
Norðurlanda, hvers um sig.
10. Safn af frímerkjum hvers lands
væri gott að hafa með öðrum upp-
lýsingum um það.
11. Gerið skrá um helztu merkisstaði
á Norðurlöndum, með upplýsing-
um um hvern stað. Raðað sé í
skrána eftir stafrofsröð. Myndir
(teikningar, prentaðar myndir úr
blöðum o. fl.) þyrfti helzt að vera
með.
12. Gerið á sama hátt skrá um merk-
ustu menn Norðurlandaþjóðanna,
helzt með myndum.
13. Berið saman loftslag og gróðui’far
íslands og annarra Norðurlanda,
hvers fyrir sig.
14. Gerið skrá (helzt með myndum)
yfir helztu dýrategundir á Norð-
urlöndum. Dýrunum raðað
eftir stafrófsröð.
Sá er meginkostur vinnu-
bókanna, að þær veita tæki-
færi til að láta lifandi og
írjcsamt sköpunarstarf barn-
anna koma í stað ófrjós og
meira eða minna skilnings-
lauss minnisnáms á orðum
kennslubókanna, — orðum
sem nemandinn glöggvar sig
oft ekki á hugsuninni í, þeg-
ar hann lærir þau í lexíu, þó
að hann finni hana, þegar
hann brýtur orðin til mergj-
ar við að rekast á þau í starfi
sínu. Vinnugleðin og ánægjan
yfir sýnilegum árangri fyrir-
/myruchnrx/ dyru/y tUú^UJ/ kjaA/ru/ryyv /rr/u. új
■'trxrj-o foófa/lu; e/u// — ti" MsruCi/ l-Uorruu
y^-d. /áyyioiy jCfusrruz*zcL/ *i/Íarr)Cu <Jr*ruýHc
*ikxJyc/yiCiM/. 0, jCru*ruorux/ xi&W/)CU xyiáoocóut/ c.
6.JfJyr>uJa{J k íCh/JuJ. f rryncí cJnMr /Uf
Jyd-J •aj J.uAu.cT jx/ rnyr,da/J v Áuuntmj*.
hafnar sinnar veitir brýningu
og skapar áhuga, sem hefir
stórkostlega þýðingu í skóla-
staríinu.