Foreldrablaðið - 15.12.1937, Page 30

Foreldrablaðið - 15.12.1937, Page 30
FORELDRABLAÐIÐ &6 ( nú breytt orðið í flestum menningar- löndum. I daglegu lífi reynast sund- urlausir fróðleiksmolar harla lítils- virði, samanborið við hæfileikann til að hafa uppi á þeim fróðleik, er hag- nýta þarf í það og það sinnið'. Barna- skólarnir hverfa því meir og meir að því marki, að þroska hjá börnunum ýmsa þá hæfileika, sem þeim mætti að gagni verða í lífsbaráttunni, m. a. í leitinni að fróðleik. Þótt við séum eftir- bátar annarra þjóða í uppeldismálum, ekki síður en öðru, þá reyna barna- skólarnir að læra af nýjum stefnum með nágrannaþjóðunum, fylgja í því efni óumflýjanlegum kröfum tímans, vegna breyttrar aðstöðu í atvinnulífi og heimilisháttum fólksins. Starfshætt- ir barnaskólanna, eins og þeir eru nú orðnir, uppræta blátt áfram úr barns- sálunum það verðleikamat, að litið sé upp til þess nemandans eins, sem á vissum augnablikum geti þulið upp úr sér, eða skrásett eftir minni, flest fróðleiksatriði. Hinn nýi tími setur hagnýting bókasafna ofar því að muna innihald bókanna, svo að nefnt sé eitt dæmi af mörgum. Lærðu skólarnir hafa yfirleitt ekki átt forystuna um þessa breytingu, hvorki hér né annars staðar, og nauð- syn þess að breyta til, verður seinna á vegi þeirra en barnaskólanna. Lærði skólinn handfjallar aðeins lítinn hluta hinnar uppvaxandi kynslóðar. Hann þarf að velja úr á einhvern hátt, og meðan einhver verður til að senda Barnaskólarnir óska öllum heimilrm barnanna GLEÐILEGRA JÓLA! jóf/ Húsfreyju r! Sparið yður tíma og erfiði í jólaönnunum, og athugið að jólakerfin endurspeglast best í 4 - STUNDA GÓLFLAKKI. MÁLARINN BsZ:u9l

x

Foreldrablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Foreldrablaðið
https://timarit.is/publication/890

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.