blaðið - 28.04.2007, Blaðsíða 22

blaðið - 28.04.2007, Blaðsíða 22
22 LAUGARDAGUR 28. APRÍL 2007 blaðið vatnasvæði 12007 veidikortid.is fyrir aðeins 5000 krónur! Handbók með ítarlegum upplýsingum, kortum o.fl. fylgir! Fæstá N1, í veiðivöruverslunum og á www.veidikortid.is Illugi Jökulsson skrifar um hjónabönd samkynhneigðra Blóðmörskeppur kirkjunnar J L Ekkert skil ég í samkyn- hneigðu fólki að vera sífellt að púkka upp á Þjóðkirkjuna og aðrar þær kirkjudeildir sem fyrir löngu hafa sýnt að þeim er gjörsam- lega um megn að leggja samkyn- hneigða fullkomlega að jöfnu við annað fólk. Þjóðkirkjan hagar sér núorðið eins og hrekkjusvínið í bekknum sem hefur lengi stundað grimmi- legt einelti gegn hommanum í bekknum en nú hefur samfélagið í líki kennarans tekið í taumana og skipað hrekkjusvíninu að láta af ofsóknum sínum. Og hrekkju- svínið neyðist til að draga dálítið úr ofsa eineltisins en getur bara ekki stillt sig um að sparka aðeins í hommann þegar tækifæri gefst. Það hefur Þjóðkirkjan nú enn gert með því að neita sam- kynhneigðum enn og aftur um fulla jafnstöðu hvað snertir hjónavígslur. Fámenn og þröngsýn þjóð Kirkjunnar menn halda því framaðsamkynhneigðumstandi til boða alveg jafn góð blessun kirkjunnar þótt ekki skuli sam- bönd þeirra kölluð „hjónabönd“ þar sem guð hafi í Biblíunni einskorðað það við samband karls og konu. Að einhverju leyti er þetta mál því spurning um orðhengilshátt. Að kirkjumenn skuli ekki geta hugsað sér að leyfa samkynhneigðum að nefna sitt samband sama orði og aðrir, það sýnir hins vegar bara að enn eimir eftir af fordómum gamla bekkjartuddans. Prestar bera fyrir sig Biblí- una. Því þar stendur ... og svo framvegis. Æjá. Höfundar Biblíunnar til- heyrðu fámennri og heldur þröng- sýnni þjóð í Miðausturlöndum fyrir þúsundum ára. Sumir þeirra voru innblásin skáld. Fáeinir voru brúklegir hugsuðir. En fyrst og fremst voru þeir ágætir blaða- menn sem skráðu af miklum dugnaði niður hugmyndir þjóðar- innar um trúmál, veröldina, sam- félagið, siðferðið og vísindin. Þær hugmyndir voru ekkert mjög sér- stakar - þær voru allar á kreiki víða um Miðausturlönd sem og annars staðar í heiminum. Beiskjublandinn hlátur Að hámenntað fólk uppi á Is- landi skuli beita hinum rykföllnu handritum þeirra fyrir sig sem einhvers staðar fyrirsögn um hvernig haga skuli lífinu árið 2007, það hljómar náttúrlega fyrst og fremst sem fáránlegur brand- ari. En hláturinn verður heldur beiskjublandinn þegar kemur á daginn að enn á að brúka þessar tilraunir Gyðinga til að átta sig á veröldinni fyrir mörg þúsund árum sem mælikvarða á hvað má og hvað má ekki. Og sérstaklega þegar málið snýst um hvernig meðhöndla skuli fólk. í Biblíunni er vissulega að finna kafla þar sem samkynhneigðir eru fordæmdir. Það er meira að segja kveðið á um að þeir skuli teknir af lífi fyrir „glæp“ sinn. Og ef út í það er farið: Hvers vegna styður íslenska Þjóðkirkjan ekki að farið sé bókstaflega eftirþeirri fyrirsögn Biblíunnar og hommar og lesbíur séu grýtt til bana - ef hún velur á hinn bóginn að taka mark á þeim ritningarstöðum sem hún kýs sjálf að túlka svo að komi í veg fyrir fullkomið hjónaband samkynhneigðra? Og hvers vegna styður Þjóðkirkjan ekki að foreldrar myrði börn J 7. kafla Þriöju Móse- bókar eru augljós og skýr fyrirmœli um að taka af lífi hvern þann sem leggur sér bíóömörs- kepp til munns. Er þaö á valdi ístenskra poka- presta aö ákveða hvaö í „oröi guðs" sé oröið úrelt og hvaö ekki?" sín af algjöru miskunnarleysi ef þau eru óþekk? Nákvæmar fyrir- skipanir um það er þó að finna í Biblíunni! Kemur guði ekkert við Prestar bera fyrir sig að þar sem talað er í Biblíunni um hjónabönd sé augljóslega átt við samband karls og konu. Ójá. I 7. kafla Þriðju Mósebókar eru aug- ljós og skýr fyrirmæli um að taka af lífi hvern þann sem leggur sér blóðmörskepp til munns. Er það á valdi íslenskra pokapresta að ákveða hvað í „orði guðs“ sé orðið úrelt og hvað ekki? Svarið er auðvitað einfalt. Tregða Þjóðkirkjunnar og flestra annarra kirkjudeilda við að leyfa hjónabönd samkynhneigðra kemur guði ekkert við. Sú tregða stafar bara af mannlegum for- dómum og engu öðru.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

blaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: blaðið
https://timarit.is/publication/941

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.