Fréttablaðið - 19.05.2012, Síða 56

Fréttablaðið - 19.05.2012, Síða 56
19. maí 2012 LAUGARDAGUR10 sími: 511 1144 Helstu verkefni og ábyrgð » Móttaka og meðferð sjúklinga með bráð veikindi eða áverka » Þátttaka í kennslu og vísindavinnu í samvinnu við yfirlækni » Önnur verkefni í samráði við yfirlækni Hæfnikröfur » Sérfræðiviðurkenning í bráðalækningum eða skyldum sérgreinum » Reynsla í kennslu og vísindavinnu » Samskiptahæfni og lipurð í mannlegum samskiptum Nánari upplýsingar » Umsóknarfrestur er til og með 12. júní 2012. Starfshlutfall er 100% en einnig er möguleiki á hlutastarfi. Störfin veitast frá 1. október 2012 eða eftir samkomulagi. » Umsóknum fylgi vottfestar upplýsingar um nám, fyrri störf, reynslu af kennslu, vísindavinnu og stjórnunarstörfum ásamt sérprentun eða ljósriti af greinum sem umsækjandi kann að hafa birt eða skrifað. » Umsóknargögn sem ekki er hægt að senda rafrænt skulu berast, í tvíriti, Elísabetu Benedikz, yfirlækni bráðalækninga, skrifstofu bráðadeildar E-2 Fossvogi. » Upplýsingar veitir Elísabet Benedikz, yfirlæknir, ebenedik@landspitali.is, sími 543 1000. » Mat Stöðunefndar læknaráðs Landspítala byggist á innsendum umsóknargögnum. Viðtöl verða höfð við umsækjendur og byggist ákvörðun um ráðningu í starfið á þeim og innsendum gögnum. Sérfræðilæknar Bráðasvið Landspítala Laus eru til umsóknar tvö störf sérfræðilækna á bráðamóttöku Landspítala. Til greina kemur að bjóða annað starfið sem afleysingastarf til eins árs, t.d. fyrir heimilislækni sem hefur áhuga á endurmenntun á sviði bráðalækninga. Umhyggja • Fagmennska • Öryggi • Framþróun Sótt er um starfið rafrænt á; www.landspitali.is, undir „laus störf“. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Tekið er mið af jafnréttisstefnu LSH við ráðningar á spítalanum. Nánari upplýsingar um forsendur ráðningar er að finna á heimasíðu Landspítala. SAMBAND ÍSLENSKRA SVEITARFÉLAGA Starf bókara og launafulltrúa Samband íslenskra sveitarfélaga auglýsir laust til umsóknar starf bókara og launafulltrúa á rekstrar- og útgáfusviði sambandsins. Bókari og launafulltrúi sér um alla bókhalds- og launavinnslu hjá sam- bandinu og samstarfsstofnunum þess, skv. nánari starfslýsingu, aðstoðar við áætlanagerð og reikningsskil og sinnir ýmsum öðrum tilfallandi verkefnum þegar þörf er á. Starfið er hluti af stoðþjónustu sambandsins og miðar það fyrst og fremst að því að sinna þjónustu við stjórnendur sambandsins og samstarfs- stofnana þess á sviði bókhalds og launaútreiknings, auk tilfallandi starfa við þjónustu og aðstoð við aðra starfsmenn sambandsins og samstarfs- stofnana þess. Krafist er framhaldsskólamenntunar og viðbótarmenntun er tengist verk- efnasviði starfsins er æskileg. Reynsla af bókhalds- og uppgjörsvinnu og launaútreikningum er nauðsynleg og þekking á Navision er kostur. Góð almenn tölvukunnátta og þekking og færni í notkun á excel er æskileg. Leitað er að einstaklingi, karli eða konu, sem hefur til að bera frumkvæði og sjálfstæði í störfum, hæfni í mannlegum samskiptum og þjónustulip- urð, nákvæmni í vinnubrögðum og hæfni til að vinna sjálfstætt og með öðrum að fjölbreyttum verkefnum. Viðkomandi þarf að geta hafið störf sem fyrst. Nánari upplýsingar veitir Magnús Karel Hannesson, sviðsstjóri rekstrar- og útgáfusviðs, netfang: magnus.karel.hannesson@samband.is, í síma 515-4900. Umsækjendum er bent á að frekari upplýsingar um Samband íslenskra sveitarfélaga eru á heimasíðunni, www.samband.is. Þar er einnig að finna starfsmannastefnu sambandsins og starfslýsingu fyrir starfið. Umsóknir, merktar Umsókn um starf bókara og launafulltrúa, berist eigi síðar en föstudaginn 25. maí 2012 til Sambands íslenskra sveitarfélaga, Borgartúni 30, pósthólf 8100, 128 Reykjavík. Samband íslenskra sveitarfélaga er framsækinn vinnustaður sem býður upp á opið vinnuumhverfi, samheldinn starfsmannahóp og skapar starfsmönnum gott svigrúm til starfsþróunar. JOB REFERENCE: 07/12 Start date: Autumn 2012 Deadline for application: 14 June 2012 Interviews: June 2012 Application must be filled in and sent online at the following address: https://jobs.eftasurv.int Role description: The Legal & Executive Affairs Depart - ment seeks to recruit Legal officer(s). That department is responsible for providing legal advice to the other departments of the Authority on all aspects of EEA law including the law of the internal market, competition and state aid law and the implementation and application by the EFTA States of their obligations under the EEA Agree - ment. All formal decisions taken by the Authority are examined by this Department prior to adoption. The Depart ment conducts litigation on behalf of the Authority and its Legal Officers regularly represent the Authori ty in court proceedings, notably before the EFTA Court and the Court of Justice of the European Union. Essential Skills: Postgraduate degree in European law. Extensive relevant working ex - perience in the private or public sector. Very good knowledge of EEA/EU law. Excellent command of written and spoken English (the working language of the Authority). Computer literacy is essential, as well as adaptability and ability to work both independently and in a team in an international environment. Desirable: Experience of conducting litigation in national, EU/EEA, or international courts. Knowledge of and familiarity with the functioning of the EEA Agree ment, and the EFTA States. Professional experience involving the institutions of the EU or the EEA. Performance Indicators: The performance indicators for this position include subject matter know- ledge, analytical skills and problem solving, quality and result orientation, compliance with internal rules, process- es and instructions, autonomy, motiva- tion to work and initiative, and personal efficiency and coping with stress. Conditions: The position is placed at grade A4 of the salary scale, starting at € 83.386,68 per year. Appointments are normally made at Step 1 of a grade. A higher step can be considered on the basis of the candidate's qualifi- cations and experience. Depending on, inter alia, the candidate’s family status, allowances and benefits may apply. Favorable tax conditions apply. Overview of conditions at: h t t p : / / w w w. e f t a s u r v . i n t / about-the-authority/vacancies/ recruitment-policy. While its staff members shall normally be nationals of one of the three EFTA States party to the EEA Agreement, the Authority will also consider other applications, primarily those of nationals of the other States that are party to the EEA Agreement. Type and duration of appointment: fixed-term contract of three years. Job title : Officer. If considered desirable, an additional fixed-term contract of three years may be offered. Questions regarding the post may be posed to Mr Xavier Lewis, Director, on +32 (0)2 286 18 30. Questions regarding the recruitment process may be posed to Mr Erik J. Eidem, Director of Administration, on +32 (0)2 286 18 90 or Mrs Sophie Jeannon, HR Assistant, on +32 (0)2 286 18 93. The EFTA Surveillance Authority monitors compliance by Iceland, Liechtenstein and Norway with the law of the European Economic Area, enabling those countries to participate in the European internal market. In monitoring and enforcing the EEA Agreement, the Authority has powers that correspond to those of the European Commission. The Authority is based in Brussels and operates independently of the EFTA States. The Authority is led by a College which consists of three members appointed by the EEA EFTA States. Legal Officer(s) Grunnskóli Borgarfjarðar auglýsir Við Kleppjárnsreykjadeild er laus staða sérkenna skólaárið 2012-2013, ásamt stöðu umsjónarkennara í unglingadeild Umsóknum skal skilað skriflega til skólastjórnanda fyrir 31. maí með upplýsingum um menntun, réttindi, starfsreynslu og með- mælendur. Upplýsingar gefur Ingibjörg Inga Guðmundsdóttir skólastjóri í síma 430-1500/847-9262, netfang inga@gbf.is. Helstu verkefni og ábyrgð » Umsjón með rekstri skrifstofu sérgreinarinnar » Umsjón og frágangur sjúkraskráa og læknabréfa » Upplýsingagjöf og samskipti við t.a.m. sjúklinga og starfsmenn » Ýmiss verkefni fyrir yfirlækni og sérfræðilækna sérgreinarinnar » Aðstoð við skipulagningu kennslu og vísindastarfa á vegum sérgreinarinnar » Þátttakandi í þróun upplýsingatækni við ritun í rafræna sjúkraskrá sviðsins » Vinna að verkefnum tengdum klínískri skráningu Hæfnikröfur » Löggilding í læknaritun æskileg og víðtæk starfsreynsla » Öguð, sjálfstæð og skipulögð vinnubrögð » Jákvætt viðmót og góðir samskiptahæfileikar » Gott vald á íslensku og ensku » Góð tölvuþekking og færni á helstu forrit Nánari upplýsingar » Umsóknarfrestur er til og með 2. júní 2012. » Upplýsingar veitir Páll Helgi Möller, yfirlæknir, pallm@landspitali.is, sími 543 1000. » Viðtöl verða höfð við umsækjendur og byggist ákvörðun um ráðningu í starfið á þeim sem og innsendum gögnum. » Umsóknargögn sem ekki er hægt er að senda rafrænt skulu berast LSH Skrifstofu skurðlækningasviðs 13A Hringbraut. Læknaritari sérgreina Starf læknaritara sérgreina á almennum skurðlækningum er laust til umsóknar. Starfshlutfall er 80 -100% eða eftir samkomulagi og veitist starfið frá 1. ágúst 2012 eða eftir samkomulagi. Umhyggja • Fagmennska • Öryggi • Framþróun Laun samkvæmt samningi viðkomandi stéttarfélags og fjármálaráðherra. Sótt er um starfið rafrænt á; www.landspitali.is, undir „laus störf“. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Tekið er mið af jafnréttisstefnu LSH við ráðningar á spítalanum. Nánari upplýsingar um forsendur ráðningar er að finna á heimasíðu Landspítala.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.