Fréttablaðið


Fréttablaðið - 19.05.2012, Qupperneq 56

Fréttablaðið - 19.05.2012, Qupperneq 56
19. maí 2012 LAUGARDAGUR10 sími: 511 1144 Helstu verkefni og ábyrgð » Móttaka og meðferð sjúklinga með bráð veikindi eða áverka » Þátttaka í kennslu og vísindavinnu í samvinnu við yfirlækni » Önnur verkefni í samráði við yfirlækni Hæfnikröfur » Sérfræðiviðurkenning í bráðalækningum eða skyldum sérgreinum » Reynsla í kennslu og vísindavinnu » Samskiptahæfni og lipurð í mannlegum samskiptum Nánari upplýsingar » Umsóknarfrestur er til og með 12. júní 2012. Starfshlutfall er 100% en einnig er möguleiki á hlutastarfi. Störfin veitast frá 1. október 2012 eða eftir samkomulagi. » Umsóknum fylgi vottfestar upplýsingar um nám, fyrri störf, reynslu af kennslu, vísindavinnu og stjórnunarstörfum ásamt sérprentun eða ljósriti af greinum sem umsækjandi kann að hafa birt eða skrifað. » Umsóknargögn sem ekki er hægt að senda rafrænt skulu berast, í tvíriti, Elísabetu Benedikz, yfirlækni bráðalækninga, skrifstofu bráðadeildar E-2 Fossvogi. » Upplýsingar veitir Elísabet Benedikz, yfirlæknir, ebenedik@landspitali.is, sími 543 1000. » Mat Stöðunefndar læknaráðs Landspítala byggist á innsendum umsóknargögnum. Viðtöl verða höfð við umsækjendur og byggist ákvörðun um ráðningu í starfið á þeim og innsendum gögnum. Sérfræðilæknar Bráðasvið Landspítala Laus eru til umsóknar tvö störf sérfræðilækna á bráðamóttöku Landspítala. Til greina kemur að bjóða annað starfið sem afleysingastarf til eins árs, t.d. fyrir heimilislækni sem hefur áhuga á endurmenntun á sviði bráðalækninga. Umhyggja • Fagmennska • Öryggi • Framþróun Sótt er um starfið rafrænt á; www.landspitali.is, undir „laus störf“. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Tekið er mið af jafnréttisstefnu LSH við ráðningar á spítalanum. Nánari upplýsingar um forsendur ráðningar er að finna á heimasíðu Landspítala. SAMBAND ÍSLENSKRA SVEITARFÉLAGA Starf bókara og launafulltrúa Samband íslenskra sveitarfélaga auglýsir laust til umsóknar starf bókara og launafulltrúa á rekstrar- og útgáfusviði sambandsins. Bókari og launafulltrúi sér um alla bókhalds- og launavinnslu hjá sam- bandinu og samstarfsstofnunum þess, skv. nánari starfslýsingu, aðstoðar við áætlanagerð og reikningsskil og sinnir ýmsum öðrum tilfallandi verkefnum þegar þörf er á. Starfið er hluti af stoðþjónustu sambandsins og miðar það fyrst og fremst að því að sinna þjónustu við stjórnendur sambandsins og samstarfs- stofnana þess á sviði bókhalds og launaútreiknings, auk tilfallandi starfa við þjónustu og aðstoð við aðra starfsmenn sambandsins og samstarfs- stofnana þess. Krafist er framhaldsskólamenntunar og viðbótarmenntun er tengist verk- efnasviði starfsins er æskileg. Reynsla af bókhalds- og uppgjörsvinnu og launaútreikningum er nauðsynleg og þekking á Navision er kostur. Góð almenn tölvukunnátta og þekking og færni í notkun á excel er æskileg. Leitað er að einstaklingi, karli eða konu, sem hefur til að bera frumkvæði og sjálfstæði í störfum, hæfni í mannlegum samskiptum og þjónustulip- urð, nákvæmni í vinnubrögðum og hæfni til að vinna sjálfstætt og með öðrum að fjölbreyttum verkefnum. Viðkomandi þarf að geta hafið störf sem fyrst. Nánari upplýsingar veitir Magnús Karel Hannesson, sviðsstjóri rekstrar- og útgáfusviðs, netfang: magnus.karel.hannesson@samband.is, í síma 515-4900. Umsækjendum er bent á að frekari upplýsingar um Samband íslenskra sveitarfélaga eru á heimasíðunni, www.samband.is. Þar er einnig að finna starfsmannastefnu sambandsins og starfslýsingu fyrir starfið. Umsóknir, merktar Umsókn um starf bókara og launafulltrúa, berist eigi síðar en föstudaginn 25. maí 2012 til Sambands íslenskra sveitarfélaga, Borgartúni 30, pósthólf 8100, 128 Reykjavík. Samband íslenskra sveitarfélaga er framsækinn vinnustaður sem býður upp á opið vinnuumhverfi, samheldinn starfsmannahóp og skapar starfsmönnum gott svigrúm til starfsþróunar. JOB REFERENCE: 07/12 Start date: Autumn 2012 Deadline for application: 14 June 2012 Interviews: June 2012 Application must be filled in and sent online at the following address: https://jobs.eftasurv.int Role description: The Legal & Executive Affairs Depart - ment seeks to recruit Legal officer(s). That department is responsible for providing legal advice to the other departments of the Authority on all aspects of EEA law including the law of the internal market, competition and state aid law and the implementation and application by the EFTA States of their obligations under the EEA Agree - ment. All formal decisions taken by the Authority are examined by this Department prior to adoption. The Depart ment conducts litigation on behalf of the Authority and its Legal Officers regularly represent the Authori ty in court proceedings, notably before the EFTA Court and the Court of Justice of the European Union. Essential Skills: Postgraduate degree in European law. Extensive relevant working ex - perience in the private or public sector. Very good knowledge of EEA/EU law. Excellent command of written and spoken English (the working language of the Authority). Computer literacy is essential, as well as adaptability and ability to work both independently and in a team in an international environment. Desirable: Experience of conducting litigation in national, EU/EEA, or international courts. Knowledge of and familiarity with the functioning of the EEA Agree ment, and the EFTA States. Professional experience involving the institutions of the EU or the EEA. Performance Indicators: The performance indicators for this position include subject matter know- ledge, analytical skills and problem solving, quality and result orientation, compliance with internal rules, process- es and instructions, autonomy, motiva- tion to work and initiative, and personal efficiency and coping with stress. Conditions: The position is placed at grade A4 of the salary scale, starting at € 83.386,68 per year. Appointments are normally made at Step 1 of a grade. A higher step can be considered on the basis of the candidate's qualifi- cations and experience. Depending on, inter alia, the candidate’s family status, allowances and benefits may apply. Favorable tax conditions apply. Overview of conditions at: h t t p : / / w w w. e f t a s u r v . i n t / about-the-authority/vacancies/ recruitment-policy. While its staff members shall normally be nationals of one of the three EFTA States party to the EEA Agreement, the Authority will also consider other applications, primarily those of nationals of the other States that are party to the EEA Agreement. Type and duration of appointment: fixed-term contract of three years. Job title : Officer. If considered desirable, an additional fixed-term contract of three years may be offered. Questions regarding the post may be posed to Mr Xavier Lewis, Director, on +32 (0)2 286 18 30. Questions regarding the recruitment process may be posed to Mr Erik J. Eidem, Director of Administration, on +32 (0)2 286 18 90 or Mrs Sophie Jeannon, HR Assistant, on +32 (0)2 286 18 93. The EFTA Surveillance Authority monitors compliance by Iceland, Liechtenstein and Norway with the law of the European Economic Area, enabling those countries to participate in the European internal market. In monitoring and enforcing the EEA Agreement, the Authority has powers that correspond to those of the European Commission. The Authority is based in Brussels and operates independently of the EFTA States. The Authority is led by a College which consists of three members appointed by the EEA EFTA States. Legal Officer(s) Grunnskóli Borgarfjarðar auglýsir Við Kleppjárnsreykjadeild er laus staða sérkenna skólaárið 2012-2013, ásamt stöðu umsjónarkennara í unglingadeild Umsóknum skal skilað skriflega til skólastjórnanda fyrir 31. maí með upplýsingum um menntun, réttindi, starfsreynslu og með- mælendur. Upplýsingar gefur Ingibjörg Inga Guðmundsdóttir skólastjóri í síma 430-1500/847-9262, netfang inga@gbf.is. Helstu verkefni og ábyrgð » Umsjón með rekstri skrifstofu sérgreinarinnar » Umsjón og frágangur sjúkraskráa og læknabréfa » Upplýsingagjöf og samskipti við t.a.m. sjúklinga og starfsmenn » Ýmiss verkefni fyrir yfirlækni og sérfræðilækna sérgreinarinnar » Aðstoð við skipulagningu kennslu og vísindastarfa á vegum sérgreinarinnar » Þátttakandi í þróun upplýsingatækni við ritun í rafræna sjúkraskrá sviðsins » Vinna að verkefnum tengdum klínískri skráningu Hæfnikröfur » Löggilding í læknaritun æskileg og víðtæk starfsreynsla » Öguð, sjálfstæð og skipulögð vinnubrögð » Jákvætt viðmót og góðir samskiptahæfileikar » Gott vald á íslensku og ensku » Góð tölvuþekking og færni á helstu forrit Nánari upplýsingar » Umsóknarfrestur er til og með 2. júní 2012. » Upplýsingar veitir Páll Helgi Möller, yfirlæknir, pallm@landspitali.is, sími 543 1000. » Viðtöl verða höfð við umsækjendur og byggist ákvörðun um ráðningu í starfið á þeim sem og innsendum gögnum. » Umsóknargögn sem ekki er hægt er að senda rafrænt skulu berast LSH Skrifstofu skurðlækningasviðs 13A Hringbraut. Læknaritari sérgreina Starf læknaritara sérgreina á almennum skurðlækningum er laust til umsóknar. Starfshlutfall er 80 -100% eða eftir samkomulagi og veitist starfið frá 1. ágúst 2012 eða eftir samkomulagi. Umhyggja • Fagmennska • Öryggi • Framþróun Laun samkvæmt samningi viðkomandi stéttarfélags og fjármálaráðherra. Sótt er um starfið rafrænt á; www.landspitali.is, undir „laus störf“. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Tekið er mið af jafnréttisstefnu LSH við ráðningar á spítalanum. Nánari upplýsingar um forsendur ráðningar er að finna á heimasíðu Landspítala.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.