Fréttablaðið - 19.05.2012, Qupperneq 56
19. maí 2012 LAUGARDAGUR10
sími: 511 1144
Helstu verkefni og ábyrgð
» Móttaka og meðferð sjúklinga með bráð veikindi eða áverka
» Þátttaka í kennslu og vísindavinnu í samvinnu við yfirlækni
» Önnur verkefni í samráði við yfirlækni
Hæfnikröfur
» Sérfræðiviðurkenning í bráðalækningum eða skyldum sérgreinum
» Reynsla í kennslu og vísindavinnu
» Samskiptahæfni og lipurð í mannlegum samskiptum
Nánari upplýsingar
» Umsóknarfrestur er til og með 12. júní 2012. Starfshlutfall er 100% en
einnig er möguleiki á hlutastarfi. Störfin veitast frá 1. október 2012 eða eftir
samkomulagi.
» Umsóknum fylgi vottfestar upplýsingar um nám, fyrri störf, reynslu af
kennslu, vísindavinnu og stjórnunarstörfum ásamt sérprentun eða ljósriti af
greinum sem umsækjandi kann að hafa birt eða skrifað.
» Umsóknargögn sem ekki er hægt að senda rafrænt skulu berast, í tvíriti,
Elísabetu Benedikz, yfirlækni bráðalækninga, skrifstofu bráðadeildar E-2
Fossvogi.
» Upplýsingar veitir Elísabet Benedikz, yfirlæknir, ebenedik@landspitali.is,
sími 543 1000.
» Mat Stöðunefndar læknaráðs Landspítala byggist á innsendum
umsóknargögnum. Viðtöl verða höfð við umsækjendur og byggist ákvörðun
um ráðningu í starfið á þeim og innsendum gögnum.
Sérfræðilæknar
Bráðasvið Landspítala
Laus eru til umsóknar tvö störf sérfræðilækna á bráðamóttöku Landspítala.
Til greina kemur að bjóða annað starfið sem afleysingastarf til eins
árs, t.d. fyrir heimilislækni sem hefur áhuga á endurmenntun á sviði
bráðalækninga.
Umhyggja • Fagmennska • Öryggi • Framþróun
Sótt er um starfið rafrænt á; www.landspitali.is, undir „laus störf“. Öllum umsóknum verður
svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Tekið er mið af jafnréttisstefnu LSH við
ráðningar á spítalanum. Nánari upplýsingar um forsendur ráðningar er að finna á heimasíðu
Landspítala.
SAMBAND ÍSLENSKRA
SVEITARFÉLAGA
Starf bókara og launafulltrúa
Samband íslenskra sveitarfélaga auglýsir laust til umsóknar starf bókara
og launafulltrúa á rekstrar- og útgáfusviði sambandsins.
Bókari og launafulltrúi sér um alla bókhalds- og launavinnslu hjá sam-
bandinu og samstarfsstofnunum þess, skv. nánari starfslýsingu, aðstoðar
við áætlanagerð og reikningsskil og sinnir ýmsum öðrum tilfallandi
verkefnum þegar þörf er á.
Starfið er hluti af stoðþjónustu sambandsins og miðar það fyrst og fremst
að því að sinna þjónustu við stjórnendur sambandsins og samstarfs-
stofnana þess á sviði bókhalds og launaútreiknings, auk tilfallandi starfa
við þjónustu og aðstoð við aðra starfsmenn sambandsins og samstarfs-
stofnana þess.
Krafist er framhaldsskólamenntunar og viðbótarmenntun er tengist verk-
efnasviði starfsins er æskileg. Reynsla af bókhalds- og uppgjörsvinnu og
launaútreikningum er nauðsynleg og þekking á Navision er kostur. Góð
almenn tölvukunnátta og þekking og færni í notkun á excel er æskileg.
Leitað er að einstaklingi, karli eða konu, sem hefur til að bera frumkvæði
og sjálfstæði í störfum, hæfni í mannlegum samskiptum og þjónustulip-
urð, nákvæmni í vinnubrögðum og hæfni til að vinna sjálfstætt og með
öðrum að fjölbreyttum verkefnum. Viðkomandi þarf að geta hafið störf
sem fyrst.
Nánari upplýsingar veitir Magnús Karel Hannesson, sviðsstjóri rekstrar-
og útgáfusviðs, netfang: magnus.karel.hannesson@samband.is, í síma
515-4900.
Umsækjendum er bent á að frekari upplýsingar um Samband íslenskra
sveitarfélaga eru á heimasíðunni, www.samband.is. Þar er einnig að finna
starfsmannastefnu sambandsins og starfslýsingu fyrir starfið.
Umsóknir, merktar Umsókn um starf bókara og launafulltrúa,
berist eigi síðar en föstudaginn 25. maí 2012 til Sambands íslenskra
sveitarfélaga, Borgartúni 30, pósthólf 8100, 128 Reykjavík.
Samband íslenskra sveitarfélaga er framsækinn vinnustaður sem
býður upp á opið vinnuumhverfi, samheldinn starfsmannahóp og
skapar starfsmönnum gott svigrúm til starfsþróunar.
JOB REFERENCE: 07/12
Start date: Autumn 2012
Deadline for application:
14 June 2012
Interviews: June 2012
Application must be filled in and sent
online at the following address:
https://jobs.eftasurv.int
Role description:
The Legal & Executive Affairs Depart -
ment seeks to recruit Legal officer(s).
That department is responsible for
providing legal advice to the other
departments of the Authority on all
aspects of EEA law including the law of
the internal market, competition and
state aid law and the implementation
and application by the EFTA States of
their obligations under the EEA Agree -
ment. All formal decisions taken by the
Authority are examined by this
Department prior to adoption. The
Depart ment conducts litigation on
behalf of the Authority and its Legal
Officers regularly represent the
Authori ty in court proceedings, notably
before the EFTA Court and the Court of
Justice of the European Union.
Essential Skills:
Postgraduate degree in European
law.
Extensive relevant working ex -
perience in the private or public
sector.
Very good knowledge of EEA/EU law.
Excellent command of written and
spoken English (the working
language of the Authority).
Computer literacy is essential,
as well as adaptability and ability
to work both independently and
in a team in an international
environment.
Desirable:
Experience of conducting litigation
in national, EU/EEA, or international
courts.
Knowledge of and familiarity with
the functioning of the EEA
Agree ment, and the EFTA States.
Professional experience involving
the institutions of the EU or the EEA.
Performance Indicators:
The performance indicators for this
position include subject matter know-
ledge, analytical skills and problem
solving, quality and result orientation,
compliance with internal rules, process-
es and instructions, autonomy, motiva-
tion to work and initiative, and personal
efficiency and coping with stress.
Conditions:
The position is placed at grade A4 of
the salary scale, starting at
€ 83.386,68 per year. Appointments
are normally made at Step 1 of a
grade. A higher step can be considered
on the basis of the candidate's qualifi-
cations and experience. Depending on,
inter alia, the candidate’s family
status, allowances and benefits may
apply. Favorable tax conditions apply.
Overview of conditions at:
h t t p : / / w w w. e f t a s u r v . i n t /
about-the-authority/vacancies/
recruitment-policy.
While its staff members shall normally
be nationals of one of the three EFTA
States party to the EEA Agreement, the
Authority will also consider other
applications, primarily those of
nationals of the other States that are
party to the EEA Agreement.
Type and duration of appointment:
fixed-term contract of three years.
Job title : Officer.
If considered desirable, an additional
fixed-term contract of three years may
be offered.
Questions regarding the post
may be posed to
Mr Xavier Lewis, Director,
on +32 (0)2 286 18 30.
Questions regarding the recruitment
process may be posed to
Mr Erik J. Eidem,
Director of Administration,
on +32 (0)2 286 18 90 or
Mrs Sophie Jeannon, HR Assistant,
on +32 (0)2 286 18 93.
The EFTA Surveillance Authority monitors compliance by Iceland, Liechtenstein and Norway with the law of the European Economic Area,
enabling those countries to participate in the European internal market. In monitoring and enforcing the EEA Agreement, the Authority has
powers that correspond to those of the European Commission. The Authority is based in Brussels and operates independently of the EFTA
States. The Authority is led by a College which consists of three members appointed by the EEA EFTA States.
Legal Officer(s)
Grunnskóli Borgarfjarðar auglýsir
Við Kleppjárnsreykjadeild er
laus staða sérkenna skólaárið
2012-2013, ásamt stöðu
umsjónarkennara í unglingadeild
Umsóknum skal skilað skriflega til skólastjórnanda fyrir 31. maí
með upplýsingum um menntun, réttindi, starfsreynslu og með-
mælendur.
Upplýsingar gefur Ingibjörg Inga Guðmundsdóttir skólastjóri í síma
430-1500/847-9262, netfang inga@gbf.is.
Helstu verkefni og ábyrgð
» Umsjón með rekstri skrifstofu sérgreinarinnar
» Umsjón og frágangur sjúkraskráa og læknabréfa
» Upplýsingagjöf og samskipti við t.a.m. sjúklinga og starfsmenn
» Ýmiss verkefni fyrir yfirlækni og sérfræðilækna sérgreinarinnar
» Aðstoð við skipulagningu kennslu og vísindastarfa á vegum
sérgreinarinnar
» Þátttakandi í þróun upplýsingatækni við ritun í rafræna sjúkraskrá
sviðsins
» Vinna að verkefnum tengdum klínískri skráningu
Hæfnikröfur
» Löggilding í læknaritun æskileg og víðtæk starfsreynsla
» Öguð, sjálfstæð og skipulögð vinnubrögð
» Jákvætt viðmót og góðir samskiptahæfileikar
» Gott vald á íslensku og ensku
» Góð tölvuþekking og færni á helstu forrit
Nánari upplýsingar
» Umsóknarfrestur er til og með 2. júní 2012.
» Upplýsingar veitir Páll Helgi Möller, yfirlæknir, pallm@landspitali.is,
sími 543 1000.
» Viðtöl verða höfð við umsækjendur og byggist ákvörðun um ráðningu
í starfið á þeim sem og innsendum gögnum.
» Umsóknargögn sem ekki er hægt er að senda rafrænt skulu berast LSH
Skrifstofu skurðlækningasviðs 13A Hringbraut.
Læknaritari sérgreina
Starf læknaritara sérgreina á almennum skurðlækningum er laust til
umsóknar. Starfshlutfall er 80 -100% eða eftir samkomulagi og veitist
starfið frá 1. ágúst 2012 eða eftir samkomulagi.
Umhyggja • Fagmennska • Öryggi • Framþróun
Laun samkvæmt samningi viðkomandi stéttarfélags og fjármálaráðherra. Sótt er um starfið
rafrænt á; www.landspitali.is, undir „laus störf“. Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun
um ráðningu hefur verið tekin. Tekið er mið af jafnréttisstefnu LSH við ráðningar á spítalanum.
Nánari upplýsingar um forsendur ráðningar er að finna á heimasíðu Landspítala.