Kjarninn - 26.12.2013, Qupperneq 93

Kjarninn - 26.12.2013, Qupperneq 93
05/09 kjarninn BÍLaR Ford mondeo Fimmta kynslóð þessa vinsæla bíls er svo sannar- lega sú fallegasta hingað til. Kraftalegur framendinn minnir á bíla sem eru mun dýrari en sá sem hér um ræðir. Hann var frumsýndur árið 2012 og átti að koma á markað síðastliðið sumar en nú hefur því verið frestað fram á haustið 2014. Hér nær Ford merki- legum áfanga í vélabyltingu sinni, bensínvélar sem í boði eru í nýjum Mondeo eru nú allar úr EcoBoost-línunni. EcoBoost-vélarnar eru hlaðnar nýjungum sem stuðla að betri nýtni eldsneytis, t.a.m. innspýtingu í brunahólf og forþjöppu. Þessa byltingu, sem á sér hliðstæðu hjá öðrum bílaframleiðendum, einkennir mjög svo smækkað rúmtak vélanna. Smæsta vél- in um borð í nýjum Mondeo verður einungis 1,0 l að stærð og þriggja strokka en skilar þó 123 hestöflum. 'RGJH'DUWÚI­öL°¾LWW Þessi fleygu orð úr költmyndinni Sódómu Reykjavík eru mörgum enn í fersku minni. Dart var vinsæll amerískur bensín- hákur, framleiddur á árunum 1960-1976, en hefur nú gengið í endurnýjun lífdaga með nýju módeli. Nýr Dart er raunar fyrsti millistærðar stallbakur úr smiðjum Dodge, síðan framleiðslu á hinum hörmulega ófríða Dodge Neon var hætt árið 2005. Dart er byggður á Fiat Viaggio, enda heyrir nú Dodge undir Fiat-samsteypuna, en er nokkuð ólíkur í útliti, ekki ljótur, en sker sig lítið úr. Samkvæmt óáreiðanlegum heimildum hefur þessi bíll reyndar ekki stigið hjólum sínum á íslenska grundu, enda ekkert Fiat eða Chrysler umboð til staðar á landinu og hefur ekki verið um árabil. Orðið á götunni er að sú staða gæti breyst á komandi ári. SPoRTBÍLAR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.