Árbók Reykjavíkurbæjar - Jul 1953, Page 90

Árbók Reykjavíkurbæjar - Jul 1953, Page 90
72 Útgerð togara frá Reykjavík. Tala togara Uthaldsdagar Veiðiferðir Lifrarföt Sala ísfisks f Síld, mál og tunnur Ár: 1941 . .. Saltfiskv. Isfiskv. Síldv. Öðrum veiðum Samtals Saltfiskv. ísfiskv. Saltfiskv. Isfiskv. s s 5£ S'S •O > 21 478 2820 143 961 4402 44 110 4070 8693 4717 1000017 44133 1942 . . . 17 74 3803 115 99 4091 7 159 811 18217 394 1639086 48762 1943 ... 17 — 4765 — 71 4836 — 184 — 24120 299 1990223 — 1944 ... 18 — 5245 — 26 5271 — 217 — 28498 51 2257149 — 1945 . .. 18 — 4949 53 81 5083 — 208 — 21480 666 2015253 2994 1946 . .. 13 642 2931 — — 3573 49 125 7477 11791 — 991916 — 1947 . .. 18 284 3502 140 — 3926 22 134 2347 18928 — 1122596 11931 1948 . .. 22 — 5980 112 — 6092 — 220 — 35795 — 2223154 2945 1949 . .. 22 — 5347 102 206 5655 — 201 — 28298 1507 1880987 2752 1950 ... 25 1209 1576 354 1079 4218 61 61 9911 7928 2155 480744 8777 Aths.: Taflan nær til allra togara, sem geng- ið hafa á fiskveiðar frá Reykjavík á árunum 1941 —50 (incl.), sbr. Árb. 1945, bls. 57. Á hverju ári eru taldir allir þeir togarar, sem ganga héð- an á því ári, þótt ekki sé nema nokkurn hluta úr árinu. — Árið 1949 var verkfall á togaraflot- anum í 6 vikur (30/1—15/3) og 1950 rúmar 18 vikur (1/7—7/11). Má sjá þess glögg merki í tölu úthaldsdaga, einkum síðara árið. Á árunum 1945—50 gengu héðan alls 36 tog- arar. Aðeins 5 þeirra voru hér allan tímann: Belgaum, Forseti (gekk ekki 1949), Skallagrím- ur, Tryggvi gamli og Þórólfur. Á árunum 1945 ■—48 voru 12 togarar seldir úr bænum, allir til útlanda nema þrír. Til Færeyja voru seldir 7 togarar: Geir, Kári, Karlsefni, Kópanes, Haf- stein, Bán (ekki skráð hér) og Þorfinnur, allir á árinu 1946, nema í>orfinnur, sem fór héðan haustið 1945. Drangey var seld til Svíþjóðar vor- ið 1948 og Skutull til Englands á öndverðu því sama ári. Faxi var seldur til Hafnarf jarðar 1945, Islendingur til Isaf jarðar 1946 og Viðey til Stykk- ishólms 1947. Islendingur hefur alltaf verið skráð- ur í Reykjavík, enda munu kaupin hafa gengið til baka. Gyllir lá i Englandi frá þvi i des. 1947 fram í ársbyrjun 1950. Allir framangreindir tog- arar höfðu verið gerðir hér út áður, sbr. Árb. 1945. Eftirtaldir 16 nýir togarar voru keyptir til bæjarins á árunum 1947—49, og komu þeir í þessari röð: Br.rúml. Komudagur 1. Ingólfur Amarson .. .. . 654 17. febr. 1947 2. Helgafell . 654 25. marz — 3. Egill Skallagrímsson . .. . 654 18. júní — 4. Akurey . 655 3. ágúst — 5. Hvalfell . 655 2. okt. — 6. Geir . 655 3. nóv. — 7. Askur . 657 7. nóv. — 8. Neptúnus . 684 28. des. — 9. Karlsefni . 657 3. jan. 1948 10. Fylkir . 677 22. febr. — 11. Marz . 684 27. apríl — 12. Skúli Magnússon . 677 8. júlí 13. Jón forseti . 675 31. ágúst — 14. Hallveig Fróðadóttir .. . 609 28. febr. 1949 15. Uranus . 656 5. apríl — 16. Jón Þorláksson . 609 18. apríl —- Reykjavíkurbær keypti 4 af þessum togurum, nr. 1, 12, 14 og 16, og hefir gert þá út. Bær- inn hafði og milligöngu um kaup á nokkrum öðr- um togurum. Sumarið 1947 var keyptur hingað til bæjarinS togari frá Þýzkalandi. Kári, 620 br. rúml., er var seldur þangað aftur á öndverðu árinu 1950. Árið 1948 fluttist hingað Júpiter, 394 br.rúml., frá Hafnarfirði. Gekk hann ekkert á árinu 1950. Sum- arið 1950 var gerður héðan út á síld togari, er strandað hafði á söndunum í V.-Skaftafellssýslu, Jón Steingrímsson, 298 br.rúml. Þá gekk og héð- an togarinn Sævar (áður Þór, varðsk.), 226 br. rúml., til fiskflutninga, en sökk við Skotland 19- maí 1950. Frh. af bls. 70. gjald hverju sinni. a) Inn á hafnarsvæðið kr. 100,00 fyrir skip allt að 100 nt. og kr. 0,40 frá 100—3000 nt. og kr. 0,10 fyrir hvert nt. þar yfir b) Út af hafnarsvæðinu kr. 100,00 fyrir hvert skip allt að 100 nt. og kr. 0,20 fyrir hvert nt. frá 100—3000 nt. og kr. 0,05 fyrir hvert nt. þar yfir. c) Um (inn i og út úr) innri höfn kr. 50.00 fyrir hvert skip, sem er allt að 100 nt. og kr. 0,10 fyrir hvert nt. yfir 100. (Um alm. undan- þágu frá skipagj. sjá bls. 70). Vörugjaldið skiptist í 9 flokka eftri vöruteg- undum og reiknast eftir þyngd, rúmmáli eða fyrir stk. Fyrir hver 100 kg. (með umbúðum): 1. fl. kr. 0,40, 2. fl. kr. 0,80, 3. fl. kr. 1,00, 4. fl. kr. 3,00, 5. fl. kr. 1,50. Fyrir hvem ten.m.: 6. fl. kr. 4,00 (timbur, tunnur o.þ.h.), 7. fl. kr. 6,00 (dráttarvélar, heyvinnsluvélar. kæliskápar, saumavélar o.s.frv.), 8. fl. kr. 8,00 (bifreiðir, húsgögn, jarðýtur, hljóðfæri o.þ.h.). Fyrir hvert stykki: 9. fl. kr. 5,00 (hestar, nautgripir, svín)- Vörugjald skal greiða af öllum vörum og skepn- um, sem fluttar eru af skipsfjöl á land, úr landi á skipsfjöl, úr einu skipi í annað, með eftirfar- andi takmörkunum: 1. Af vörum, sem ákveðnar eru til annarra hafna en Reykjavíkur, en látnar í land um stundarsakir, greiðist vörugjald einu sinni (við flutning i land). 2. Af vörum, sem fluttar eru úr landi á skip og fara eiga til ann* arra hafna innanlands, greiðist hálft vörugjald. Algjörlega undanþegnar vörugjaldi eru: a) Afh skipa, lagður á land, þegar skip kemur úr veiði- för, enda sé aflinn ætlaður til neyzlu eða verk- unar og vinnslu í Reykjavík. b) Innlend nýmjólk og rjómi, sem flyzt til hafnarinnar. c) Umbúð- ir, sem endursendar eru. d) Kol, olía, vistir og aðrar nauðsynjar skipa til eigin notkunar, sem fluttar eru úr landi, ennfremur salt og ís, sem flutt er úr landi í íslenzk skip til eigin nota. e) Bréfapóstur og farangur ferðamanna.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228
Page 229
Page 230
Page 231
Page 232
Page 233
Page 234
Page 235
Page 236
Page 237
Page 238
Page 239
Page 240
Page 241
Page 242
Page 243
Page 244
Page 245
Page 246
Page 247
Page 248
Page 249
Page 250
Page 251
Page 252
Page 253
Page 254
Page 255
Page 256
Page 257
Page 258
Page 259
Page 260
Page 261
Page 262
Page 263
Page 264
Page 265
Page 266

x

Árbók Reykjavíkurbæjar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Árbók Reykjavíkurbæjar
https://timarit.is/publication/1047

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.