Fréttablaðið - 11.06.2013, Page 27
BÍLARÞriðjudagur 26. mars 2013
FRÉTTABLAÐIÐ
Volkswagen High up! fær frítt í stæði
Innréttingin er merkilega lagleg í svo ódýrum bíl.
● Góðir aksturseiginleikar
● Lág eyðsla
● Gott verð
Bílaframleiðandinn Porsche hefur neyðst til að stöðva
framleiðslu á Panamera- og Cayenne-bílunum í
verksmiðju sinni í Leipzig í Þýskalandi vegna hinna
miklu flóða sem herja nú á íbúa þarlendis sem og í
öðrum löndum Evrópu. Stöðvunin stafar af skorti
íhluta sem ekki berast verksmiðjunni þar sem leiðir
að henni hafa lokast vegna flóðanna. Yfi rbygging
Cayenne-jeppans kemur frá öðrum verksmiðjum í Bra-
tislava í Tékklandi og þaðan kemst hún ekki til Leipzig.
Forsvarsmenn Porsche segja að í verksmiðjunni í
Leipzig verði þessi truflun í framleiðslunni unnin upp
með aukavöktum eftir að flóðunum linnir og því muni
þetta ekki draga úr framleiðslu Porsche á árinu. BMW
er einnig með bílaverksmiðju í Leipzig en þar hefur
ekki enn komið til tafa. Ekki er ljóst hvenær framleiðsla
Porsche fer á fullt að nýju.
Porsche stöðvar
framleiðslu vegna flóða
Röskun í atvinnulífi nu er víða staðreynd í Evrópu.
NORDICPHOTOS/GETTY
Fríður frá öllum hliðum, líka að aftan.
Upplýsingaskjárinn ofan á mælaborðinu setur
punktinn yfi r i-ið
lega gott fótapláss og höfuðrými er
aftur í, enda bíllinn upphár. Inn-
réttingin er einföld en skilvirk.
Efnisnotkun er í ódýrari kantinum
en notagildi og hönnun hífir hana
upp. Ytri litur bílsins er á nokkr-
um berum flötum innréttingar-
innar. Reynsluakstursbíllinn var
dökkblár og spilaði það vel með
svörtum lit hennar. Mælaborðið
er einstaklega einfalt, með stórum
hraðamæli fyrir miðju og bensín-
mælinum litlum hægra megin og
snúningshraðamæli vinstra megin.
Eitt var það þó í mælaborðinu sem
mikla kátínu vakti og minnti miklu
fremur á dýrari bíl, en það var
skjár sem festur er ofan á mæla-
borðið. Hann gagnast sem leið-
sögutæki og upplýsinga- og aðger-
ðaskjár. Er hann aukahlutur í up!
en ferlega góð kaup. Til marks um
að up! sé samt einfaldur bíll og
ódýr er ekki rúðuupphalari í aftur-
hurðum heldur smella sem leyfir
opnun upp á nokkra sentimetra. Að
framan eru samt rafdrifnar rúður.
Hentugur borgarbíll
High up! er talsvert fríðari en
venjulegur up!. Mestu máli skipta
þar flottar 15 tommu felgur, lit-
aðar afturrúður og þokuljós, svo
eitthvað sé nefnt. Að innan fær
hann líka leðurklætt stýri, MP3-
spilara í hljóðkerfið, hita í fram-
sætum og fína miðstöð. Meira
er lagt í innréttinguna og notk-
un króms aukin. Sæti í ofuródýr-
um bílum eru oft helsti ókostur
þeirra en það á ekki við í þessum
bíl og reyndust þau hin bestu þótt
dvalið væri lengi í bílnum. Skott-
rými er að sjálfsögðu ekki stórt
en dugar þó í ferð í matvörubúð-
ina. Margir hafa sagt að Volkswa-
gen up! sé besti borgarbíllinn sem
fá má þessa dagana og svei mér
þá hvort ekki sé rétt að taka undir
það. Tilfinningin við akstur þessa
bíls er þannig að maður gleymir
fljótt að ekið sé einum af minnstu
bílunum sem bjóðast og eigin-
leikarnir minna miklu fremur á
stærri og dýrari bíla.
Skoda Octavia 1,9l dísil Árgerð 2004-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 66.048 kr.
Renault Kangoo 1,6l 16V Árgerð 2006-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 89.737 kr.
Chevrolet Lacetti 1,8l Árgerð 2006-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 57.632 kr.
Volkswagen Golf 1,6l Árgerð 2004-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 76.965 kr.
Subaru EJ20 2,0l Árgerð 1998-2005
Heildarverð, varahlutir og vinna: 81.999 kr.
Er tímareimin komin á tíma?
Fáðu ráðgjöf um tímareimaskipti
Verðdæmi um tímareimaskipti
Vélaland: Vagnhöfða 21, sími 515 7170 I Dalshrauni 5, sími 515 7181 I Jafnaseli 6, sími 515 7193 I velaland@velaland.is
Vélaland sérhæfir sig í tímareimum. Komdu í Vélaland og
fáðu ráðgjöf um skiptingu á tímareim. Vélaland skiptir fljótt
og vel um tímareimina fyrir þig, á föstu verði.
Gerðu verðsamanburð - Pantaðu tíma
Vara þessa tilboðs er eftirmarkaðsvara (non-OEM/ekki original)
Jafnaseli 6,
við hliðina á
Krónunni og Sorpu.
Við erum í
Dalshrauni 5,
við hliðina á
Actavis.
Við erum í
Vagnhöfða 21,
rétt hjá
Húsgagnahöllinni.
Við erum á
Við erum á
3 stöðum!
Við erum á
Bíldshöf 8
við hliðina á
Citroen og Mazda