Fréttablaðið - 26.11.2013, Page 25
BÍLAR
FRÉTTABLAÐIÐ
326. nóvember 2013 ÞRIÐJUDAGUR
● Aksturseiginleikar
● Vönduð innrétting
● Aftursætisrými
● Skottrými
KEMUR Á ÓVART
● Mikið afl og tog dísilvélarinnar
● Frábær, vel stillt fjöðrun
● Skert höfuðrými í aftursæti
Ein venjuleg brunavél fer að verða sjaldséð í bílum og rafmótorar
leika æ stærra hlutverk í nýrri gerðum þeirra. Þó slá þeir fæstir
við næstu gerð Honda NSX sem vopnaður verður einum þremur
rafmótorum og að auki tveimur forþjöppum.
Samt verður í bílnum 3,5 lítra V6 vél, svo eitthvað ætti hann að
komast áfram. NSX-bíllinn verður órhjóladrifi nn og ný gerð hans
kemur árið 2015 eftir 10 ára framleiðsluhlé. Hann verður með
tveggja kúplinga skiptingu, en öldi gíra er ekki ljós þótt líklegt sé
að hún verði 7 eða 8 þrepa.
Nánari upplýsinga er að vænta af þessum bíl á blaðaman-
nadögum Tókýó-bílasýningarinnar, sem nú er hafi n.
Honda framleiddi NSX-bílinn frá 1990 til 2005 en hætti þá fram-
leiðslu hans við litla hrifningu bílaáhugmanna þar sem hann hefur
þótt afar skemmtilegur sportbíll.
Nú getur fólk aftur farið að láta sig dreyma. Síðustu árgerðirnar
af NSX voru skráðar fyrir 290 hestöflum þótt margir héldu því
fram að bíllinn væri mun öflugri, en Honda vildi þó ekki gefa upp
hærri tölu til að hlíta reglugerðum.
Honda NSX með
3 rafmótora og
2 forþjöppur
Honda NSX ætti að verða gríðarlega öflugur bíll.
Innrétting
Volkswagen CC
er eins og við
mátti búast,
stílhrein, falleg
og vel smíðuð.
með handafli. Aftursætin eru líka þægileg en líða
fyrir coupé-lag bílsins og því er ekkert sérlega
rúmt um farþega þar, einkum hvað varðar höfuð-
rými. Farangursrými bílsins er þokkalega stórt
en vænta má stærra rýmis í svo stórum bíl sem
CC er. Það kom dálítið á óvart að ekki var hiti í
sætum, sem hefði komið sér vel á köldum dögum
reynsluakstursins og miðstöðin er ekki hitastillt
heldur með gamla laginu. Að öðru leyti er bíllinn
vel búinn staðalbúnaði.
Freistandi að velja fallegustu útfærsluna
Flestir eigendur Volkswagen CC kaupa hann
vegna sportlegs útlits og flottra lína sem leika
um bílinn, en þeir verða heldur ekki sviknir af
aksturseiginleikum né fallegi innréttingu bílsins.
Mjög freistandi er að bæta R-line-útlitspakkanum
við en með honum er kominn einstaklega sport-
legur bíll sem sker sig úr fjöldanum. Erfitt er
líka að standast það að taka hann með dýrustu og
fallegustu innréttingunni sem sannarlega er þess
virði, en þá er líka kominn bíll sem stendur jafn-
fætis bílum lúxusmerkjanna en er samt talsvert
ódýrari. Óhætt er að mæla með öflugri dísilvél-
inni, ekki síst í ljósi þess að hún er sáralítið dýr-
ari en sú aflminni, sem og bensínútfærsla hans.
Skoda Octavia 1,9 dísil. Árgerð 2004-2010
Heildarverð, varahlutir og vinna: 77.348 kr.
Tilboðsverð: 69.614 kr.
Hyundai Santa Fe 2,2l dísil. Árgerð 2006-2010
Heildarverð, varahlutir og vinna: 86.843 kr.
Tilboðsverð: 78.159 kr.
Subaro Legacy 2,0 4 ásar. Árgerð 2006-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 98.020 kr.
Tilboðsverð: 88.218 kr.
Volkswagen Golf 1,6l. Árgerð 2004-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 77.715 kr.
Tilboðsverð: 69.944 kr.
Chevrolett Lacetti 1,8l. Árgerð 2006-
Heildarverð, varahlutir og vinna: 63.620 kr.
Tilboðsverð: 57.258 kr.
Tímareimatilboð í nóvember og desember
Er tímareimin komin á tíma?
Verðdæmi um tímareimaskipti
Vélaland: Bíldshöfða 8, Dalshrauni 5 og Jafnaseli 6 I sími 515 7170 I velaland@velaland.is
Vélaland sérhæfir sig í tímareimum. Komdu í Vélaland og fáðu
ráðgjöf um tímareimaskipti. Vélaland skiptir fljótt og vel um
tímareimina fyrir þig, á föstu verði.
Gerðu verðsamanburð - Pantaðu tíma
Vara þessa tilboðs er eftirmarkaðsvara (non-OEM/ekki original)
Jafnaseli 6,
við hliðina á
Krónunni og Sorpu.
Við erum í
Við erum á
3 stöðum!
Dalshrauni 5,
við hliðina á
Actavis.
Við erum í
Bíldshöfða 8,
rétt hjá
Mazda og Citroën.
Við erum á