Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2013, Blaðsíða 85

Frjáls verslun - 01.03.2013, Blaðsíða 85
FRJÁLS VERSLUN 3. 2013 85 „Núna geta allir fengið 25 til 30% af kaupverði bílsins lánuð í gegnum sérstök bílalán, reyndar að því tilskildu að við- komandi sé talinn lánshæfur.“ gReiða Þarf MeiRa á miLLi en áðuR BíLaLán á ný Á tímabili mátti helst ekki nefna bílalán en smám saman hefur afstaða fólks verið að breytast. Nú kýs fólk aftur að nýta sér þá lánamöguleika sem bjóðast, jafnvel þeir sem sóru þess dýran eið að taka aldrei bílalán þegar gengistryggð bílalán virtust ætla að éta upp eigið fé heimilisins. Núna geta allir fengið 25 til 30% af kaup- verði bílsins lánuð í gegnum sérstök bílalán, reyndar að því tilskildu að viðkomandi sé talinn lánshæfur. Menn geta fengið lán fyrir nýjum og notuðum bílum og valkostunum fjölgar hægt og bítandi. Innan bílaumboðanna telja menn að kaup - endur nýti sér lánamöguleika í auknum mæli til að fjármagna bílakaup í framtíðinni en fari eðlilega varlega til að byrja með. Sjálfsagt hefur lánshæfi margra skaðast í þeim fjármálalegu átökum sem hafa skekið þjóðina og nokkurn tíma tekur að vinna sig út úr því. En valkostunum fjölgar og nú er meira að segja boðið upp á sérkjör fyrir þá sem kaupa umhverfisvæna bíla. rafmaGnSBÍLar: áHrif nýrra orkugjafa? Flestar­spár­benda­enn­til­þess­að­bensín­ og­dísilolía­verði­ráðandi­sem­orkugjafar­ fyrir­bíla­næstu­áratugina.­ S mátt og smátt mun þó notkun á nýjum orkugjöfum, t.d. raf- magni og vetni, aukast, en það verður líklega í smáum skrefum og koma til hliðar við bensín og dísil, en ekki í staðinn fyrir þessa hefðbundnu orkugjafa. Sú mikla breyting sem orðið hefur á bensín- og dísilvélum á síðustu árum vill gleymast í umræðunni um orkugjafa. Nýjar vélar eyða mun minni orku og menga minna en eldri vélar. Það er því skynsamlegt að reyna að yngja bílaflota landsmanna því bílaflotinn, sem er að meðaltali 12 ára gamall, mengar meira og kostar okkur meira í gjaldeyri en floti sem væri nokkrum árum yngri,“ segir Páll Þorsteinsson hjá Toyota. Fleiri taka undir þetta. Bílaflotinn mengar meira en skyldi vegna þess hversu gamall hann er. Eigi að síður hefur gengið hægt að innleiða bíla er ganga fyrir öðrum orkugjöf- um en bensíni og dísilolíu. Vissulega eru nú á milli 1.200 og 1.400 bílar sem ganga fyrir metani og hefur þeim flestum verið breytt hér innanlands. Metan væðingin hefur hins vegar orðið fyrir áfalli og ljóst að metanfram leiðsla mun ekki geta þjónað eins stórum flota og vonir stóðu til. Rafmagnsbílar ættu að henta a ð stæðum á Íslandi en framleiðendnur hafa enn ekki getað skilað bílum sem heilla fjöldann. Þeir eru enn of dýrir og tækn in ekki með öllu traust. Þó sást nú á vormánuðum athyglis- verð þróun þegar Elkó-raftækjaverslunin hóf skyndilega að auglýsa til sölu Nissan Leaf-rafbílinn, en til þessa hefur Elko ekki selt mikið af rafmagnsbílum. Leaf er sannarlega stærsti rafmagnshluturinn sem Elko selur núna en bíllinn er boðinn á verði frá 4,7 milljónum króna. Tilboðið er gert í samvinnu við TM sem býður fjármögnun og mun lægri tryggingar, sem er athyglisvert út af fyrir sig. Þetta vak- ti auðvitað viðbrögð hjá BL, umboði Nissan á Íslandi. Hugsanlega er þetta vísbending um að rafmagnsbílar verði fyrirferðarmeiri í umferðinni hér á landi í framtíðinni. „Nissan Leaf-rafbíll inn. Er verðstríð í upp siglingu um hann á Íslandi?
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.