Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2013, Blaðsíða 88

Frjáls verslun - 01.03.2013, Blaðsíða 88
88 FRJÁLS VERSLUN 3. 2013 íslandsbanki Jón Hannes Karlsson, framkvæmda stjóri Ergo, fjármögnunarþjónustu Íslandsbanka. markaðurinn réttir úr kútnum Ergo nefnist nú fjármögnunarþjónusta Íslandsbanka. Ergo sérhæfir sig í fjármögn­ un atvinnutækja og atvinnuhúsnæðis fyrir rekstraraðila og fjármögnun bíla og ferðavagna fyrir einstaklinga. Hvers konar bíla lán eru í boði hjá Ergo? „Ergo býð ur upp á bílalán og bíla samn inga, en bæði þessi fjár mögn unar form bjóðast á hag stæðari kjörum fyrir bif ­ reiðir sem losa 120 g af CO2 eða minna og eru þá nefnd græn fjármögnun. Auk þess fjár ­ magn ar Ergo líka bíla og önnur at vinnu tæki fyrir fyrirtæki og minni lögaðila. Ergo er með þrjá vildarflokka eins og Íslandsbanki. Þetta er hefðbundin vild, gullvild og platín umvild. Gull­ og platín­ u m vildarvinir fá bæði afslátt af stofn gjöldum og vöxtum. Hámarkslánstími í ein stakl ­ ings fjármögnun er sjö ár eða 84 mánuðir. Boðið er upp á bæði verðtryggða og óverðtryggða vexti en vaxtakjörin ráðast af vildarflokki viðskipta ­ vina. Verðtryggðir vextir eru frá 7,85%­ 8,15% en óverðtryggðir vextir frá 9,40%­9,70%. Jákvæð þróun Ergo fjármagnar allt að tíu ára gamla bíla og fer lánstíminn eftir aldri bílsins. Markaður með notaða bíla er mun stærri en með nýja bíla. Á síðasta ári sáum við þó umtalsverða fjölgun á kaupum einstaklinga á nýjum bílum. Sú þróun hefur haldið áfram á þessu ári og í dag hefur Ergo fjármagnað um 13% fleiri nýja bíla til ein staklinga en á sama tíma á síðasta ári. Á sama tíma er vöxt­ urinn í fjármögnun á not uð um bílum til einstaklinga um 5%.“ Bílaleigur mikilvægur viðskiptavinur Hvernig er staðan á íslenskum bílakaupamarkaði í dag, að þínu mati? „Íslenski bílakaupamark­ að urinn fór í gegnum gríðar ­ lega erfitt tímabil í tengsl ­ um við efnahagshrunið 2008. Nýskráningar á öllum öku tækjum voru rúmlega 2.500 árið 2009 í samanburði við 15.000­20.000 ökutæki árin þar á undan. Á síðasta ári voru rúmlega 8.000 ökutæki ný skráð hérlendis. Á síðustu fjórum árum hafa bílaleigurnar staðið undir nærri helmingi af sölu á öllum nýjum bílum til að mæta auknum fjölda ferða manna. Þessir bílar hafa svo verið að koma aftur út á markaðinn eftir eitt og hálft til tvö ár og mætt þar eftirspurn almennings eftir nýlegum, notuðum bílum. Áhyggjuefni í sölu á nýjum bílum til einstakl­ inga hjá bifreiða umboð unum hefur verið að salan hefur einkum verið á ódýrustu bílun­ um og svo aðeins í dýrasta flokkn um. Salan á bílum milli þessara flokka hefur verið öllu dræmari. Við sjáum fyrir okkur jákvæðar horfur á markaðnum á næstu mánuðum þar sem marg ar spennandi bifreiðir eru að koma inn á markaðinn. Á síðustu árum hafa orðið mikl ­ ar framfarir í framleiðslu á eyðslu grönnum bílum sem menga mun minna en eldri bílar. Markaðurinn á Íslandi er ekki á leið í 15.000­20.000 bíla sölu en er greinilega að rétta aðeins úr kútnum eftir erfið ár.“ „Við sjáum fyrir okkur já kvæðar horfur á mark- aðnum á næstu mánuðum þar sem margar spenn andi bifreiðir eru að koma inn á mark- aðinn.“ Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.