Hagskýrslur um skólamál - 01.01.1923, Qupperneq 24

Hagskýrslur um skólamál - 01.01.1923, Qupperneq 24
22 Barnafræðsla 1916 20 (Fellahjeraði í Norður-Múlasýslu) 10, en árið 1908—09 voru 15 hjeruð með 10 kenslustöðum eða fleirum, jafnvel alt upp í 21 (í Svarfdælabjeraði). í töflu IX (bls. 25) sjest, hvernig farkennararnir skiftust árin 1916—20 eftir tölu staðanna, sem þeir kendu á. Árið 1919—20 voru farkennarar 157 og rúml. þriðjungur þeirra eða 54 kendu aðeins á einum stað, 43 kendu á 2 stöðum, 42 á 3 stöðum, 12 á 4 stöðum, 4 á 5 stöðum og 2 á 6 stöðum eða fleirum. c. Stundafjöldi á viku. Lecons de chaque semainc. í töflu IX (bls. 25) sjest, hvernig farkennararnir hafa skifst árin 1916—20 eftir því, hve margar stundir þeir kendu á viku. Árið 1919 —20 er óupplýst um 4 kennara, hve margar stundir þeir kendu viku- lega, en af hinum kendu 89 25—30 stundir í viku, 63 31—36 stundir og 1 yfir 36 stundir. Aftur á móti sjest ekki, hve margar stundir á viku börnin hafa notið kenslunnar, því að kennararnir hafa getað skift þeim i flokka og látið þau mæta til skiftis eða látið sum mæta í færri stundum en önnur, en um slíkt eru engar upplýsingar í skýrslunum. d. Námsgreinar. Les branches d'enseignement. í farskólunum er það langalgengast, að aðeins sjeu kendar þær námsgreinar, sem lögboðnar eru. í töflu IX (bls. 25) sjest hve margir farkennarar hafa kent aðrar námsgreinar árin 1916—20. Árið 1919— 20 hafa það verið 39 kennarar eða um */4 hluti kennaranna. Hvaða námsgreinar umfram hinar lögboðnu hafa verið kendar í farskólun- um árin 1916—20 sjest á bls. 10* hjer að framan og hve mörg börn hafa notið kenslu i þeim. E. Kostnaður við kensluna. Depense de l’enseignemenl. í 3. töflu er yfirlit um kostnaðinn við barnafræðsluna alt frá því er barnafræðslulögin gengu í gildi. Er talinn sjer í lagi kostnað- urinn við föstu skólana, kostnaðurinn við farskólana og kostnaður- inn við eftirlitskensluna, og svo kostnaðurinn við alla barnafræðsl- una í einu lagi, En í töflunum hjer á eftir (töflu V og VI, X
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Hagskýrslur um skólamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagskýrslur um skólamál
https://timarit.is/publication/1133

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.