Fréttablaðið - 05.11.2014, Síða 33

Fréttablaðið - 05.11.2014, Síða 33
 9 | 5. nóvember 2014 | miðvikudagur Björgólfur segir fjölgun erlendra ferða- manna ekki hafa skilað aukinni sölu í innanlandsflugi. Hann telur að Flugfélag Íslands, dótturfélag Icelandair Group, eigi mikið inni. „Þar er fækkun á farþegum en félagið hefur einnig verið að sækja meira til Grænlands. Og auðvitað er mjög erfitt að vera með félag sem á möguleika á sama tíma og starfsaðstaða þess er ákveðið bitbein. Það þarf að koma einhver lína í Reykjavíkurflugvöll og þetta er auð- vitað erfið staða ofan í fækkandi farþega í innanlandsflugi því við teljum að við eigum enn inni sóknarfæri í erlendum ferðamönnum.“ FÆKKUN FARÞEGA Í INNANLANDSFLUGINU Velta með hlutabréf í Icelandair Group í gær nam tæpum 1,24 milljörðum. Viðskipti með bréfin skiluðu um helmingi af heildarveltunni á Aðalmarkað- inum í gær. Gengi bréfanna hækkaði þá um 2,78 prósent og endaði í 18,5. HELMINGUR VELTUNNAR Í KAUPHÖLLINNI Í GÆR GENGI BRÉFA FÉLAGSINS Á fimmtudag Í gær 18,35 18,5 frá en tek það fram að menn þurfa oft að vanda sig mjög vel í slíkum vexti, hvort sem um er að ræða þjónustu sem Ice- landair er að bjóða eða hótelin okkar.“ Verkfallsaðgerðir flugmanna höfðu bein áhrif á afkomu fyrirtækisins á öðrum ársfjórðungi. Tímabundinn samn- ingur ykkar við fl ugmenn rann út í lok september. Áttu von á að samningar náist á næstunni? „Já ég hef fulla trú á því að við náum að semja. Það er rétt að við vorum í veru- lega erfi ðri baráttu við ákveðnar stéttir innan félagsins. Það voru verkfallshót- anir og það kom til verkfalls hjá okkur. Því miður var samningurinn við fl ug- menn stuttur. Við erum nú að vinna í nýjum samningi,“ segir Björgólfur og tekur fram að kröfur fl ugmanna séu enn miklar. „Eins og ég hef sagt þá þurfum við að ná að tengja betur hagsmuni starfs- manna og félagsins, svona í ljósi þess sem var að gerast í vor, þannig að góður hagur félags skili sér til starfsmanna, og við munum vinna í því.“ Óttastu ekki að þessi 10,4 milljarða hagnaður sem þið voruð að kynna veiki samningsstöðu ykkar? „Það getur vel verið að hann geri það í núinu. En þetta er auðvitað tvíbent sverð. Ég hef auðvitað áhyggjur gagn- vart starfsfólki okkar ef það fer að ganga verr. Það er ekkert svo langt síðan við vorum í þeirri stöðu mánaðamótin maí- júní 2008 þegar við sögðum upp 600 manns hjá félaginu þar sem við sáum að það var ákveðin hnignun í gangi. Ef menn ætla sér að ná hærri launum við góða afkomu verða þau væntanlega lægri við lélega afkomu.“ Eru teikn á lofti um að þið séu að fara inn í verri tíma? „Nei, nei, langt því frá. Auðvitað hefur maður þó áhyggjur af Íslandi, kjara- samningar eru lausir og það virðist vera ákveðin ólga í þeim efnum. Ég sé hins vegar aukin tækifæri hvað varðar Ísland sem ferðaþjónustuland og held að við eigum mikið inni þar sama hvað ein- hverjir aðrir segja.“ Höfuðstöðvamálin í skoðun Icelandair hefur byggt nýtt þjálfunar- setur í Vallahverfi nu í Hafnarfi rði undir fl ughermi þar sem fl ugmenn á Boeing 757 verða þjálfaðir. Fyrirtækið ætlar einnig að reisa þar skrifstofuhúsnæði og Björg- ólfur segir þau áform vera á áætlun. „Núna erum við að fara að byggja þjálfunarsetrið í annarri byggingu og síðar koma skrifstofur í kjölfarið. Það hefur hins vegar ekki verið tekin nein ákvörðun um að færa höfuðstöðvar fyr- irtækisins þangað. En við eigum þarna tækifæri til þess, lóðin ber það, og það skiptir máli hvað gerist hérna í Vatns- mýrinni. En þetta er í skoðun og er opið eins og allt annað.“ HRAÐI OG FAGMENNSKA Professional fartölvulínan frá Asus er hönnuð fyrir kröfuharða stjórnendur. s r okki hvað varðar hraða áreiðanleika o a naöry i. a einar l sileika o kraft ikla vinnslu fyrir verkefni da sins. FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA 414-1710 / sala@tl.is reddot design winner 2013

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.