Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Side 105
103
Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008
Edwards, A., Gilroy, P. og Hartley, D.
(2002). Rethinking Teacher Education.
Collaborative responses to uncertainty.
London og New York: RoutledgeFalmer.
Edwards, A. og Protheroe, L. (2004).
Teaching by proxy: Understanding how
mentors are positioned in partnerships.
Oxford Review of Education, 30(2),
183–197.
Engeström, Y. (2001). Expansive learning
at Work: Toward an activity theoretical
reconceptualization. Journal of Education
and Work, 14(1), 133–156.
European Commission. (1996). Teaching and
learning – towards the learning society.
Luxembourg: White paper.
Hafdís Ingvarsdóttir. (2001). Understanding
teachers – implications for teacher
education. Fylgirit Málfríðar, tímarits
tungumálakennara, 18(2), 3–7.
Hafþór Guðjónsson. (2004). Kennaranám og
tungutak. Tímarit um menntarannsóknir,
1, 155–162.
Handal, G. og Lauvås, P. (1983). På Egne
Vilkår. En strategi for veiledning med
lærere. Oslo: Cappelens Forlag.
Hansbøl, G. og Krejsler, J. (2004).
Konstruktion av professionel identitet
– en kulturkamp mellem styring og
autonomi i et markedssamfund. Í
L. Moos, J. Krejsler, P. F. Laursen
(ritstjórar), Relationsprofessioner
(bls. 19–57). København: Danmarks
pædagogiske universitetsforlag.
Hargreaves, A. (1998). The emotional practice
of teaching. Teaching and Teacher
education, 14(8), 835–854.
Hjort, K. (2006). Diskursen om
kompetenceudvikling. Nordisk pedagogik,
26(4), 333–345.
Hjort, K. og Weber, K. (2004). Hvad er værd
at vide om professioner? Í K. Hjort
(ritstjóri), De professionelle (bls. 7–20).
Roskilde: Roskilde Universitetsforlag.
Ingólfur Á. Jóhannesson. (1992). Af vettvangi
íslenskra menntaumbóta: Kennarafræði
sem kapítal. Uppeldi og menntun. Tímarit
Kennaraháskóla Íslands, 1, 147–164.
Ingólfur Á. Jóhannesson. (1999). Sérhæfð
þekking kennara. Uppeldi og menntun, 8,
71–90.
Jordell, K. Ö. (ritstjóri). (2003).
Almennlærerutdanning i trauste
tall mot tabloit bakgrunn. Oslo:
Universitetsforlaget.
Jóhanna Einarsdóttir. (2003). Beliefs of early
childhood teachers. Í O. N. Saracho og B.
Spodek (ritstjórar), Studying Teachers in
Early Childhood Settings. Connecticut:
Information Age Publishing.
Jónas Pálsson. (1978). Borgaraskóli –
Alþýðuskóli. Í Lífsstarf og kenning.
Smárit Kennaraháskóla Íslands og
Iðunnar 2. Reykjavík: Iðunn.
Kansanen, P. (2006). Constructing a
resarch-based program in teacher
education. Í F. K. Oser, F. Achtenhagen
og U. Renold (ritstjórar), Competence
oriented teacher training. Old research
demands and new pathways (bls. 11–22).
Rotterdam og Taipei: Sense Publishers.
Karpatschof, B. (1998). Kompetence – en
introduktion. Psyke og Logos, 19(2),
353–358.
Katrín Friðriksdóttir og Sigrún
Aðalbjarnardóttir. (2002). „Ég var sjö
ára þegar ég ákvað að verða kennari“
Lífssaga kennara og uppeldissýn. Uppeldi
og menntun. Tímarit Kennaraháskóla
Íslands, 11, 121–146.
Markmið kennaranáms