Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Síða 106
104
Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008
Kennedy, M. M. (2000). Learning to teach in
different culture. Teachers and Teaching:
Theory into Practice, 6(1), 75–100.
Klette, K. (2002). Reform policy and teacher
professionalism in four Nordic countries.
Journal of Educational Change, 3, 265–
282.
Korthagen, F. A. (2004). In search of the
essence of a good teacher; towards a more
holistic approach in teacher education.
Teaching and Teacher education, 20(1),
77–97.
Korthagen, F. A. og Kessels, J. P. (1999).
Linking Theory and Practice. Changing
the Pedagogy of Teacher Education.
Educational Researcher, 28(4), 4–17.
Krejsler, J., Laursen, P. F. og Ravn, B. (2004).
Folkeskolelærernes professionalisering.
Í L. Moos, J. Krejsler, P. F. Laursen,
(ritstjórar), Relationsprofessioner
(bls. 59–97). København: Danmarks
Pædagogiske Universitets forlag.
Kristín Aðalsteinsdóttir. (2002). Samskipti,
kennsluhættir og viðmót kennara í
fámennum skólum. Uppeldi og menntun,
11, 101–120.
Laursen, P. F. (2004). Den autentiske lærer.
Bliv en god og effektiv underviser –
hvis du vil. København: Gyldendals
Lærerbibliotek.
Lauvås, P. og Handal, G. (2000). Veiledning
og praktisk yrkesteori. Oslo: Cappelen
Akademisk Forlag.
Lave, J. og Wenger, E. (1991). Situated
Learning: Legitimate Peripheral
Participation. Cambridge: Cambridge
University Press.
Løvlie, L. (2003). Læreren i vore tanker. Í
T. Kvernbekk (ritstjóri), Pedagogik og
lærerprofessionalitet (bls. 137–162).
Oslo: KLIM.
Markus, H., Cross, S. og Wurf, E. (1990). The
Role of Self System in Competence. Í J.
Kolligian og R. J. Sternberg (ritstjórar),
Competence Considered (bls. 203–225).
London: Yale University.
McLean, S. V. (1999). Becoming a teacher:
The person in process. Í R. P. Lipka og T.
M. Brinthaupt (ritstjórar), The role of self
in teacher development (bls. 55–91). New
York: State University of New York.
Menntamálaráðuneytið. (1999). Aðalnámskrá
grunnskóla. Lífsleikni. Reykjavík:
Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (2007). Viðmið um
æðri menntun og prófgráður. Reykjavík:
Höfundur.
Moos, L. (2004). Relationsprofessioner
– hvem er de? Í L. Moos, J.
Krejsler, P. F. Laursen, (ritstjórar),
Relationsprofessioner (bls. 7–16).
København: Danmarks Pædagogiske
Universitets Forlag.
Mørch, S. (2003). Youth and education.
Young. Nordic Journal of Youth Research,
11, 49–73.
OECD. (2005). Teachers Matter: Attracting,
Developing and Retaining Effective
Teachers, París: Höfundur.
Ólafur Proppé. (1992). Kennarafræði,
fagmennska og skólastarf. Uppeldi
og menntun. Tímarit Kennaraháskóla
Íslands, 1, 223–231.
Raaen, F. D. (2004). Lærerutdanningens
danningsoppdrag. Í M. Brekke (ritstjóri),
Norsk lærerutdanningsdidaktik i
endring (bls. 32–57). Kristianssand:
Højskoleforlaget.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (1993). Leiðsögn –
liður í starfsmenntun kennara. Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Ragnhildur Bjarnadóttir