Fréttatíminn


Fréttatíminn - 04.12.2015, Page 6

Fréttatíminn - 04.12.2015, Page 6
SHAPE DELUXE heilsurúm m/classic botni Shape deluxe heilsurúm: • Lagar sig fullkom lega að líkama þínum • 26 cm þykk heilsudýna • 2 cm latexlag bólstrað í áklæði • 4 cm gel memoryfoam • 4 cm shape memoryfoam • Non-slip efni á botni dýnunnar • Engir rykmaurar • 5 ára ábyrgð! • Ofnæmisprófuð • Burstaðir stálfætur Stærð cm. Fullt verð Jólatilboð 100x200 129.900 103.920 120x200 164.900 131.920 140x200 184.900 147.920 160x200 209.900 167.920 180x200 234.900 187.920 Jólatilboð 20% afsláttur NATURE’S DIAMOND heilsurúm 25% AFSLÁTTUR Nature’s Diamond heilsudýna með Classic botni og löppum nú á jólatilboði í Dorma. Verðdæmi: Stærð: 180x200 cm. Fullt verð: 204.900 kr. Aðeins 153.675 kr. Jólatilboð 180 x 200 cm Aukahlutur á mynd: rúmgafl. Afgreiðslutími Mán. til fös. frá kl. 10–18 Laugardaga frá kl. 11–16 www.dorma.is Holtagörðum 512 6800 Dalsbraut 1, Akureyri 558 1100 MEIRA Á dorma.is Aðeins 19.900 kr. TVENNUTILBOÐ dúnsæng + koddi O&D dúnsæng – Stóri björn · 50% dúnn og 50% smáfiður Fullt verð: 19.900 kr. + Dúnkoddi – Stóri björn Fullt verð: 5.900 kr. Fullt verð samtals: 25.800 kr. Hafðu það notalegt um jólin Komdu í Dorma Val um svart eða hvítt PU leður eða grátt áklæði á botni. SHAPE B Y N AT U R E ’ S B E D D I N G 20% AFSLÁTTUR JÓLA- TILBOÐ  Fundur Fjórir Flóttamenn taka til máls ásamt Fulltrúum rauða krossins Flóttamenn segja sögu sína á leiksviði F jórir flóttamenn segja sína sögu á stóra sviði Borgarleikhússins á laugardaginn. Auk þeirra taka þrír fyrirlesarar frá Rauða krossinum til máls. Skipuleggjendur segja að þarna eigi að vera einlæg samverustund sem er öllum opin og að kostnaðarlausu. Málefni flótta- manna hafa verið mikið í umræðunni að undanförnu og því ætti að vera áhugavert að heyra sjónarmið flóttafólks. Leikararnir Halldóra Geirharðsdóttir og Bergur Þór Ingólfsson halda utan um dagskrána sem hefst klukkan 13 á laugar- daginn. „Ekkert er leikhúsinu óviðkomandi. Það er musteri skemmtunar og gleði en um leið musteri mannúðar og mannskiln- ings. Hlutverk þess er meðal annars að varpa ljósi á málefni líðandi stundar, rýna í samtímann bæði með leiksýningum og einnig með öðrum hætti með því að halda á lofti vitsmunalegri umræðu um þjóðfé- lagið, stjórnmálin, menningu og listir. Það sem brennur á fólki um allan heim þessi misserin er hinn stórbrotni flóttamanna- straumur,“ segir í tilkynningu frá Borgar- leikhúsinu. Fjórir flóttamenn segja sögu sína á fjölum Borgarleikhússins klukkan 13 á laugardag. Halldóra Geirharðsdóttir.  samgöngur millilandaFlug Frekar um aðaldal en eyjaFjörð Húsavíkurflugvöllur betri kostur en Akureyri? Tvisvar nýverið hefur beinu millilandaflugi til Akureyrar verið beint til Keflavíkur vegna veðurskil- yrða eða þess að óvanir flugmenn treystu sér ekki til að lenda. H úsavíkurflugvöllur í Aðaldal hentar mun betur til milli-landaflugs en Akureyrar- flugvöllur, að því er fram kemur í leiðara Hermanns Aðalsteinssonar, ritstjóra þingeyska vefmiðilsins 641, þar sem hann ræðir umfjöllun undanfarið um kosti Húsavíkur- flugvallar (Aðaldalsflugvallar) um- fram kosti flugvallarins á Akureyri í sambandi við millilandaflug. „Það hefur komið a.m.k. tvisvar fyrir nú nýlega,“ segir Hermann, „að lenda hafi þurft á Keflavíkurflugvelli við heimkomu þegar til stóð að lenda á Akureyrarflugvelli, vegna veður- skilyrða, eða þá að óvanir flugmenn þorðu ekki að lenda á Akureyrar- flugvelli.“ „Í framhaldi af þessu hafa eðli- lega vaknað upp spurningar um hvort ekki væri nær að horfa til Húsavíkurf lugvallar sem betri kosts fyrir beint millilandaflug fyrir Norðlendinga. A.m.k. einn bæjar- fulltrúi á Akureyri hefur velt þess- ari spurningu upp og er það fagn- aðarefni þegar Akureyringar sjálfir eru farnir að sjá það sem augljóst hefur verið í augum okkar Þingey- inga lengi, að Húsvíkurflugvöllur er einfaldlega mun betri kostur fyrir millilandaflug heldur en Akureyrar- flugvöllur.“ Hermann rekur síðan ástæður þess, meðal annars að með tilkomu Vaðlaheiðarganga verður aksturs- tími frá Akureyri til Húsavíkurflug- vallar innan við 40 mínútur sem er svipað og fyrir fólk á höfuðborgar- svæðinu að aka til Keflavíkur. Auð- velt er að lengja Húsavíkurflugvöll í báða enda, nóg pláss, engar bygg- ingar og engin há fjöll í næsta ná- grenni. Núverandi þjóðveg, sem liggur við norðurenda brautarinnar, væri hægt að leggja í stokk undir brautina. „Stærsta vandamál Akureyrar- f lugvallar er staðsetning hans í þröngum Eyjafirðinum. Sama hvað gert er við þann völl að þá lækka fjöllin sem umkringja hann ekk- ert,“ sagði Friðrik Sigurðsson, for- seti sveitarstjórnar Norðurþings og flugrekstarfræðingur, í viðtali á sjónvarpstöðinni Hringbraut ný- verið, sem vísað er til í veffréttinni. Hins vegar er, segir enn fremur, langt í há fjöll í nágrenni Húsavíkur- flugvallar og lágar heiðar í nágrenni hans ættu ekki að vera til vandræða í aðflugi fyrir stórar flugvélar. Því er svo bætt við í umfjöllun þingeyska vefmiðilsins að veðurfarsleg skil- yrði séu betri við Húsavíkurflugvöll en Akureyrarflugvöll. Ritstjóri 641 bendir þó á að beint millilandaflug frá Húsavíkurvelli sé ekki raunhæfur kostur í dag. Til þess skorti ýmislegt. „Lengja þarf flugbrautina svo að hún nái 2300 metrum, en í dag er brautin 1600 metrar. Bæta þarf búnað við Húsa- víkurflugvöll til þess að beint milli- landaflug um völlinn geti orðið að veruleika. Bent hefur verið á það að það skorti burðarþolsmat fyrir Húsavíkurflugvöll og því ekki ljóst hvernig hann þolir stórar flugvélar. Úr því þarf að bæta, segir Hermann. Líklega þyrfti að stækka flugstöðina eða byggja nýja, svo hún gæti nýst gagnvart vegabréfaeftirliti, vopna- leit og aðskilnaði farþega. Svo þyrfti að tryggja aðgengi að þotueldsneyti. Jónas Haraldsson jonas@frettatiminn.is Langt er í há fjöll í nágrenni Húsavíkurflugvallar. Mynd/Húsavíkurflugvöllur 6 fréttir Helgin 4.-6. desember 2015
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.