Fréttablaðið - 19.08.2017, Page 10

Fréttablaðið - 19.08.2017, Page 10
 HEKLA · Laugavegi 170-174 · Reykjavík · Sími 590 5000 · hekla.is Höldur Akureyri · Bílasala Selfoss · Bílás Akranesi · HEKLA Reykjanesbæwww.volkswagen.is Nýr Volkswagen Tiguan með kaupauka. Skarpar línur, ríkulegt innanrými og sniðugar tækninýjungar gera Volkswagen Tiguan að spennandi valkosti ef þú ert í bílahugleiðingum. Ríkulegur staðalbúnaður og freistandi kaupauki fylgir með bílum sem keyptir eru í júlí og ágúst. Komdu í reynsluakstur og ræddu við okkur. Hlökkum til að sjá þig. Tiguan Comfortline TSI, sjálfsk. fjórhjóladrifinn 5.890.000 kr. Við látum framtíðina rætast. Kaupauki að verðmæ ti 425.000 kr. • Rafdrifinn afturhler i • Lyklalaust aðgengi • Aðfellanlegir hliðars peglar • Niðurfellanlegur drá ttarkrókur 568 8000 • BORGARLEIKHUS.IS KORTA- SALAN HEFST Á ÞRIÐJUDAG ÞAÐ BORGAR SIG AÐ BÓKA Á NETINU Samgöngur Ljóst er að gjald- skrá Vaðlaheiðarganga verður að vera talsvert hærri en í Hvalfirði til þess að endurheimtur lána að fullu séu raunhæfar. Þetta kemur fram í skýrslu Friðriks Friðriks- sonar rekstrarhagfræðings sem unnin var fyrir fjármála- og efna- hagsráðuneytið og birtist í gær. Í viðmiðunarlíkönum bæði IFS Greiningar og í skýrslu Friðriks er gert ráð fyrir að veggjald í göngin verði að meðaltali 1.220 kr. án vsk. eða um 1.500 krónur með vsk. Í skýrslunni kemur fram að þjóðhags- lega hagkvæmt verður að tryggja að sem allra mest af umferðinni fari í gegnum göngin. Afar mikilvægt sé að fara í vandaða greiningu á því hvert veggjaldið megi vera til að tryggja að fólk vilji nota þau því göngin stytta vegalengdina aðeins um 15 kílómetra. Tiltölulega lítil vegstytting gerir ákvörðun um upp- hæð veggjalda mjög vandasama. Í skýrslu Friðriks er miðað við 40 ára endurgreiðslutíma á langtíma- láni ríkisins til Vaðlaheiðarganga. Styttri lánstími sé varla raunhæfur, bendir hann á. Í frumathugun frá 2002 kom fram að gjaldið mætti ekki vera hærra en kostnaður við að aka 15 kílómetra leið, bæði í rekstri bifreiðar og tíma bílstjóra. Ekki sé líklegt að vegfar- endur sætti sig við veggjöld sem væru hlutfallslega mun hærri en í Hvalfirði þegar litið er til munar á styttingu vegalengda og þar með sparnaðar umferðarinnar. Ef áætlanir standast verða Vaðla- heiðargöng tekin í notkun síðsum- ars 2018. Dragist opnunin fram yfir ágúst munu þau ekki nýtast fyrir þá miklu umferð sem er á svæðinu. benediktboas@frettabladid.is Mikilvægt að veggjald fæli bílstjóra ekki frá Veggjald í Vaðlaheiðargöng er 1.500 kr. í líkönum. Rekstrarhagfræðingur segir mikilvægt að greina hvert gjaldið má vera til að tryggja að fólk vilji nota göngin og spara sér 15 kílómetra akstur. Stefnt á að taka göngin í notkun næsta sumar. Frá hausti 2018 til vors 2021 fást svör við spurningum sem skipta mestu máli um rekstrarforsendur ganganna, segir í skýrslunni. Fréttablaðið/auðunn Styttri lánstími en 40 ár sé varla raunhæfur. Í frétt Fréttablaðsins í gær um aflífun graðhesta í Hörgársveit var því ranglega haldið fram að eigandi hrossanna hefði verið sviptur umráðum yfir þeim. Matvælastofnun (MAST) fullyrðir að engin vörslusvipting hafi farið fram og var flutningur dýranna á ábyrgð eiganda. Leiðréttist þetta hér með. Í tilkynningu frá MAST segir enn fremur að ekki hafi verið hægt að fylgja reglugerð um velferð hrossa til að aflífa dýrin, en þau voru skotin í bóginn en ekki í ennið. Samkvæmt MAST var um mikið slasaða, ótamda graðhesta að ræða, því var notuð sú aflífunaraðferð sem þótti viðeigandi með tilliti til velferðar hrossanna. Leiðrétting Ábendingahnappinn má finna á www.barnaheill.is 1 9 . á g ú S t 2 0 1 7 L a u g a r D a g u r10 f r é t t i r ∙ f r é t t a B L a ð i ð 1 9 -0 8 -2 0 1 7 0 4 :2 6 F B 1 1 2 s _ P 1 0 6 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 1 0 3 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 D 8 4 -0 D 9 0 1 D 8 4 -0 C 5 4 1 D 8 4 -0 B 1 8 1 D 8 4 -0 9 D C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 1 2 s _ 1 8 _ 8 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.