Fréttablaðið - 07.11.2017, Blaðsíða 28

Fréttablaðið - 07.11.2017, Blaðsíða 28
Með T-Roc er kominn fram einn albesti jepplingur sem framleiddur er. Það er hreinlega brjálæðislega skemmtilegt að aka bílnum og hann liggur eins vel og hægt er að gera kröfu um varðandi jepplinga. KOSTIR OG GALLAR VOLKSWAGEN T-ROC  2,0 LÍTRA BENSÍNVÉL  190 HESTÖFL  FJÓRHJÓLADRIF Eyðsla frá: 6,7 l/100 km í bl. akstri Mengun: 155 g/km CO2 Hröðun: 7,2 sek. Hámarkshraði: 216 km/klst. Verð frá: 3.290.000kr. Umboð: Hekla  Útlit  Aksturseiginleikar  Margir vélarkostir  Verð  Verð í dýrustu útfærslum Þeir streyma hreinlega af færiböndunum litlu og sætu jepplingarnir og vart má finna bílaframleiðanda sem ekki er búinn að tefla fram sínum bíl í þessum flokki. Nú er Volkswagen komið fram með sitt útspil, T-Roc og það sperra allir eyrun þegar þessi bílarisi kemur fram með nýjan bíl. Sjaldnast mis- heppnast þýska framleiðandanum framleiðslan, markaðssetningin eða salan á sínum bílum. Volkswagen T-Roc fellur í B-stærðarflokk og er talsvert minni en Tiguan jepp- lingurinn sem Volkswagen hefur haft í boði frá árinu 2007. Það er alveg ljóst að T-Roc á eftir að mokseljast, ekki bara í ljósi þess að hann fellur í þann flokk bíla sem seljast hvað best í heiminum öllum um þessar mundir, heldur einnig vegna þess hve laglegur hann er og góður akstursbíll. Að auki mun hann bjóðast í fjöldamörgum útfærslum og með mikið úrval véla, eitthvað sem Volkswagen er þekkt fyrir. Og það mun vart minnka eftir- spurnina að í sinni ódýrustu útfærslu mun hann kosta aðeins 3.290.000 kr. Með þeim allra laglegustu Volkswagen er ekki þekkt fyrir yfir- drifna djörfung við hönnun nýrra bíla sinna og það á enn eina ferðina við T-Roc. Það sem T-Roc á þó einnig sameiginlegt með öðrum VW bílum er að hann er fagurlega hannaður og gæti með árunum talist tímalaus klassísk. Línur hans eru þó heldur skarpari en á öðrum úr VW-fjöl- skyldunni og virðist sem það sé viðkvæðið hjá flestum bílaframleið- endum í dag, þ.e. aðeins hvassari línur og meiri karakter. T-Roc gengur langt frá því eins langt og Toyota gerði við hönnun annars vel heppnaðs C-HR jepplings síns, sem er afar djarflega teiknaður og af svipaðri stærð og T-Roc. T-Roc er einfaldlega fallegur frá öllum hliðum, en þó skal viðra þá skoðun að afturendinn er hvað best heppnaður og erfitt að telja upp betri slíka. Volkswagen fer sömu leið og margur annar bílaframleiðandinn nú að bjóða T-Roc með öðrum lit á þaki og með fjölbreyttu litaúrvalinu má með því búa til ári margar útfærslur á þessum fallega bíl. Sem dæmi, þá er bíllinn í bláum lit með hvítt þak alveg hrikalega flottur og ekki skemma mjög laglegar álfelgurnar sem fylgja með. Margar aðrar útfærslur eru gullfallegar og hver og einn á að geta fundið sína draumasamsetningu. Mikið vélaúrval og kraftaköggull Sem fyrr segir klikkar Volkswagen ekki á vélaúrvalinu og býður T-Roc með 6 vélagerðum, þremur bensín- vélum og þremur dísilvélum. Þarna gerir Volkswagen mun betur en margur annar bílaframleiðandinn þar sem oft skortir á meira úrval og að minnsta kosti eina öfluga gerð. T-Roc má nefnilega fá með 190 hestafla bensínvél og er sá bíll ekki nema 7,2 sekúndur í hundraðið. Vélarnar eru frá 115 til 190 hestafla og sú aflminnsta er ekki nema 1,0 lítra og þriggja strokka vél. Staðreyndin er bara sú að flestar af þeim þriggja strokka vélum sem bjóðast í smærri bílum nú eru ári skemmtilegar, hljóma vel og duga þeim flestum. Það mun vafalaust einnig eiga við í tilfelli T-Roc en nú við kynningu T-Roc, sem fram fór í nágrenni Lissabon í Portú- gal, var sá bíll ekki til reynslu þar sem framleiðsla hans er ekki hafin. Þar voru hins vegar 150 hestafla dísilút- gáfa hans og 190 hestafla bensínbíll. Svo athyglivert er að bæði dísilvélarn- ar þrjár og bensínvélarnar þrjár eru 115, 150 og 190 hestöfl og allar for- þjöppudrifnar. Með minnstu bensín- og dísilvélunum er T-Roc aðeins með framhjóladrifi, með öflugustu vélunum eingöngu með fjórhjóladrifi en með 150 hestafla vélunum fæst hann bæði með fjór- og framhjóla- drifi. Fá má bæði 6 gíra beinskiptingu og 7 gíra DSG-sjálfskiptingu. Frábær akstursbíll Með T-Roc er kominn fram einn albesti jepplingur sem framleiddur er. Það er hreinlega brjálæðislega skemmtilegt að aka bílnum og hann liggur eins vel og hægt er að gera kröfu um varðandi jepplinga. Hann er ekki mikill eftirbátur í akstri við Golf fólksbílinn þó háfættari sé. Er þar ekki leiðum að líkjast. Alveg sama var hvort bílnum var ekið í þröngum bæjum, hraðari akstri á þjóðvegum eða á fáförnum þröngum sveitavegum, alls staðar stóð T-Roc sig frábærlega og sakar það ekki fyrir þá sem aka munu bílnum á þýskum Autobahn að hann er líka fær um gríðarmikinn hraða og hagaði sér líkt og góður sportbíll við þær aðstæður. Með 190 hestafla bensínvélinni minnti bíllinn á Golf GTI, slíkt er aflið. Að innan er T-Roc afar smekk- legur og sver sig mjög í ætt ann- arra Volkswagen bíla, með fremur einfalda en greinilega vel smíðaða innréttingu þar sem allt er innan handar, skiljanlegt og auðlært. Ytri litur bílsins er færður inn í innrétting- una og verður hann mjög frísklegur fyrir vikið, en sumum gæti þótt það ungæðislegt, en alls ekki greinarrit- ara. Skott bílsins er vel rúmt, eða 445 lítrar og 1.290 lítrar með aftursætin niðri. Hekla mun kynna T-Roc til sögunnar í þessum mánuði svo biðin eftir bílnum er ekki löng. Verðið er frá 3.290.000 og upp yfir 5 milljónir í öflugustu og best búnu gerð hans. Stormsveipur í flokki minni jepplinga í formi VW T-Roc T-Roc frá Volkswagen er flott útspil í þennan vinsælasta flokk bíla í heiminum í dag. Þar fer fagur bíll sem býðst með miklu vélaúrvali í hrikalega mörgum útfærslum, en umfram allt frábær akstursbíll. Það er greinilega í mikilli tísku að bjóða nýja bíla með öðrum lit á þaki bílanna. Það kemur einkar vel út hér. Litaútfærslurnar í T-Roc eru nánast óteljandi. Ytri litur bílsins er færður í innanrýmið og það gefur frísklegt yfirbragð. 7 . N Ó V E M B E R 2 0 1 7 Þ R I Ð J U D A G U R10 B Í L A R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð BÍLAR

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.