Fréttablaðið - 21.03.2016, Page 18

Fréttablaðið - 21.03.2016, Page 18
Auður Gná Ingvarsdóttir er lærður innanhússarkitekt frá Barcelona en þar bjó hún og starf­ aði um tíu ára skeið. Eftir að hún flutti heim til Íslands vann hún að ólíkum verkefnum þar til hún stofnaði fyrirtækið Further North með það í huga að hanna og fram­ leiða fylgihluti fyrir heimili. Hún segir hugmyndina að stofn­ un fyrirtækisins hafa blundað í sér heillengi en kveikjan að stofnun þess hafi verið ferð hennar norð­ ur í Skagafjörð þar sem hún heim­ sótti sútunarstöðina sem í dag heitir Atlantic Leather. „Ég vissi lítið sem ekkert um sútun skinna en sá strax að þarna var hráefni sem væri tilvalið að vinna úr. Það kom síðan á daginn að Atlantic Leather er afbragðs fyrirtæki en næstum allt sem þeir súta er sett í útflutning en ekki fullunnið hér heima.“ Auður hóf því að vinna með lambaskinn og framleiddi í upp­ hafi púða og veski. Fyrir tveim­ ur árum kynnti hún til sögunnar spegilinn Eileen á Hönnunarmars og hefur síðan verið að kynna nýja liti á honum til sögunnar. „Á sama tíma fórum við Arnar Fells, sem er grafískur hönnuður, í sam­ starf og úr varð textíllína þar sem tákn sem tengjast hvítagaldri eru notuð. Arnar hafði unnið loka­ verkefni sitt út frá þessum tákn­ um og ég leitaði til hans með sam­ starf í huga, einfaldlega af því að mér fundust táknin sjálf svo falleg og heillandi. Það að þau séu hluti af menningararfi okkar er bara bónus en fyrst og fremst höfðuðu þau til mín fagurfræðilega. Við völdum síðan tákn sem á einhvern hátt teljast vera verndarstafir fyrir heimili.“ Framúrskarandi Flott Auður tók þátt í HönnunarMars fyrr í þessum mánuði og var ánægð með útkomuna. „Hönnunar­ Mars verður betri með hverju árinu sem líður og það er mjög gaman að taka þátt. Íslensk hönn­ un er að verða svo framúrskarandi flott og það liggur svo mikill auður í þessum geira. Að mínu mati þarf að gera meira til að styðja við bakið á fólki og fyrirtækjum sem ákveða að fara út í þennan bransa. Maður furðar sig t.d. oft á því hvernig öll þessi flottu skandinav­ ísku vörumerki ná oft að verða al­ þjóðleg innan fárra ára en það er út af því að það þykir skynsamlegt að fjárfesta í hönnun í þessum lönd­ um. Við eigum ennþá dálítið langt í land með að ná þeirri hugsun en HönnunarMars hjálpar þar veru­ lega upp á að sýna alla ástríðuna og alvöruna sem í þetta er lögð.“ Framundan hjá Auði er að koma vörulínunni WM í framleiðslu og sölu en hana kynnti hún á Hönn­ unarMars. „Ég er með púða, bæði úr textíl og leðri, auk þess sem ég ætla að láta framleiða ullar­ teppi og eitthvað slörast þetta yfir í húsgögn í formi efna til bólstr­ unar. Á planinu er líka að komast á eina sýningu erlendis og finna hver viðbrögðin eru við mínum vörum þar.“ Frekari upplýsingar um vörur Further North má finna á www. further-north.com og á Facebook. Allt sem þú þar ... Gallup, okt.– des. 2015. íbúa á höfuðborgarsvæðinu á aldursbilinu 12–80 ára lesa Fréttablaðið daglega.* 59,9% Sá öldi myndi fara langt með að fylla sæti Laugardalsvallar tíu sinnum. 59,9% lesa Fréttablaðið 29,9% lesa Morgunblaðið Endalaust ENDALAUS GSM 1817 365.is Á sama tíma fórum við Arnar Fells, sem er grafískur hönnuður, í samstarf og úr varð textíllína þar sem tákn sem tengjast hvíta- galdri eru notuð. Púðarnir sem eru á myndinni eru úr nýju seríunni sem heitir WM og ég vann meðal annars með grafíska hönnuðinum Arnari Fells – þetta eru meðal annars púðar sem saumuð hafa verið á hvítagaldurstákn. MYND/ÍRIS ANN Hluti af WM línunni, skemill með áföstu leðurkögri sem einnig hefur verið notað í sjálfa púðalínuna 2 1 . m a r s 2 0 1 6 m Á N U D a G U r2 F ó l k ∙ k y N N i N G a r b l a ð ∙ h e i m i l i

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.