Fréttablaðið


Fréttablaðið - 29.08.2015, Qupperneq 100

Fréttablaðið - 29.08.2015, Qupperneq 100
Menning Komdu, láttu drauminn rætast í góðum félagsskap ! Erum að leita eftir góðum söngmönnum í allar raddir Æfingar í vetur verða á miðvikudögum kl.19:45-22:15 Skemmtilegt lagaval – metnaðarfullur söngstjóri Komdu í raddprufu það verður tekið vel á móti þér Nánari upplýsingar veita Ingvi Rúnar formaður í síma 896 0421 / irg@simnet.is Árni Heiðar Karlsson söngstjóri í síma 863 8381 arniheidar@gmail.com Karlakórinn Stefnir www.kkstefnir.is KARLAKÓRINN STEFNIR KARLA KÓRINN FÓSTB RÆ ÐUR auglýsir eftir nýjum söngmönnum í allar raddir! • Vandaður kórsöngur undir leiðsögn úrvalsstjórnanda • Virk þátttaka í tónlistarlífi þjóðarinnar • Framúrskarandi félagsskapur • Góð aðstaða og að jafnaði ein æfing í viku • Reglulegir viðburðir og skemmtanir • Kórferðalög innanlands sem utan • Hátíðartónleikar, alþjóðlegt kóramót og ýmsir viðburðir árið 2016 í tengslum við 100 ára afmæli kórsins Raddprufur verða haldnar í Fóstbræðraheimilinu miðvikudaginn 2. september nk. Skráning og nánari upplýsingar í síma 820 8582. KARLAKÓRINN FÓSTBRÆÐUR Stofnaður 1916 K O M D U Í K Ó R I N N ! leiklist krísufundur Dansverkstæðið LÓKAL og Reykjavík Dance Festival Á sviði: Árni Vilhjálmsson, Friðgeir Einarsson, Ragnar Ísleifur Bragason Af sviði: Bjarni Jónsson Hugmynd og handrit: Kriðpleir Hönnun: Sigrún Hlín Sigurðardóttir Leikið á ensku Sviðslistahópurinn Kriðpleir er í krísu. Aðeins eru nokkrir dagar þangað til umsóknarfrestur Leiklistarráðs fyrir sviðslistarstyrki rennur út og Árni, Friðgeir og Ragnar, meðlimir hópsins, eru enn þá að vinna í umsókninni en eru svolítið fastir í ferlinu. Þeir eru farnir að efast örlítið um sitt eigið ágæti, vilja taka skref fram á við og þróast sem listamenn. Þeirra lausn er að bjóða áhorf- endum á Dansverkstæðið til þess að fylgjast með vinnuaðferðum hópsins í þeirri von að finna nýjar listrænar áherslur. Verkið er sýnt í æfingarsal hússins en sviðsmyndin samanstendur af skjávarpa, hljóðbúnaði og svoköll- uðu pásuborði sem kemur nokkuð við sögu í sýningunni. Friðgeir, sem hingað til hefur verið eins konar for- sprakki hópsins, hefur dregið sig í hlé, farið í tíu daga þagnarbindindi og situr lengstum á stól aftast á sviðinu svolítið yfirgefinn en fylgist samt sem áður grannt með frammistöðu Árna og Ragnars. Þeir kynna verkefnasögu hópsins, tína til heimspekilegar hug- myndir og takast á við sviðsljósið. Í Krísufundi leita Kriðpleirsfélagar aftur í fyrra form en í stað þess að sprengja það í tætlur grafa þeir sig dýpra í vandræðaganginn. Slík við- brögð eru virðingarverð en sú spurn- ing vaknar hvort ramminn sé ekki orðinn lúinn, sviðsframkoma hópsins er einstök en fölnar þegar efnið er ekki nægilega sterkt. Augnablikin þegar sýningin stöðvast algjörlega eru frábær, líkt og þegar Ragnar flýr vandræðalegt augnablik með því að endurskipuleggja pásuborð hópsins. Þegar Friðgeir rýfur þagnar- bindindið er að sama skapi virkilega vel gert. Listin á það nefnilega til að lúta fyrir hversdagsleikanum. Vandamálið við sýninguna er að þeir félagar hörfa stöðugt undan áskorunum, stundum gengur þessi afstaða upp en sýningin í heild verður brotakennd fyrir vikið. Brot úr sögum, brot af hugmyndum, brot af ástandi. Þeir kasta fram hugleiðingum varð- andi gildi leiklistargagnrýni en klóra einungis yfirborðið og gleyma sér í persónulegum sögum um sitt eigið líf en tengja frávikin ekki nægilega vel saman. Sýningin nær ákveðnu hámarki þegar þeir takast á um hversu langt er hægt að ganga til að nota persónulega reynslu til listsköpunar sem endar á því að þeir þakka áhorfendum fyrir komuna, kveðja og hörfa enn á ný. Þeir bögglast og berjast eins og áður en Kriðpleirshópurinn situr enn þá pikkfastur í sama rassfarinu. Að ein- hverju leyti er þetta viljandi gert og nokkuð sniðug tilraun til að snúa upp á væntingar áhorfenda en hún vindur lítið sem ekkert upp á sig. Sjálfhverfa af þessu tagi er leiðigjörn til lengdar, þar sem þráin til listsköpunar og sjálfsvit- und blandast saman án þess að nýjar eða krassandi hugmyndir komi fram á sjónarsviðið. Sigríður Jónsdóttir Niðurstaða Kriðpleirshópurinn er ávallt áhugaverður en biðin eftir nýjum hugmyndum er farin að lengjast. Kriðpleir í krísu og lýst er eftir ferskum hugmundum Ég er alltaf að vinna með umhverfi mitt og byggingarkranar eru áber- andi þar,“ segir Ragnheiður Harpa Leifsdóttir sviðslistakona, spurð hvernig hugmyndin að dansverkinu Söng krananna hafi kviknað. Verkið verður sýnt tvívegis úti við Gróttu í dag, klukkan 17 og 21,  og tekur 12 mínútur í flutningi. Ragnheiður Harpa hefur unnið að undirbúningi sýningarinnar, ásamt  Ásrúnu Magnúsdóttur danshöfundi, Jóni Erni Bergssyni kranamanni og Elvari Sævarssyni og Guðmundi Vigni Karlssyni hljóðmönnum. Kranarnir tveir verða á landfyll- ingunni við Gróttu með haf og fjöll sem baktjald. „Kranarnir skipta um takt og tempó, ýmist saman eða hvor í sínu lagi,“ segir höfundurinn og undirstrikar að ákveðin meining sé á bak við hreyfingar þessara stórvirku tækja í náttúrunni. „Kranar eru framlenging á mann- eskjunni og geta verið náttúrunni bæði til góðs og ills eftir hlutverki þeirra hverju sinni. Þeir eru líka mæli- kvarði á fjármagn til framkvæmda í þjóðfélaginu. Ég vona að verkið veki spurningar um hvert við viljum stefna því ábyrgð okkar er mikil gagnvart umhverfinu.“ Ragnheiður Harpa segir söng og dans samofna í gjörninginn. „Þetta verður kranahugleiðsla sem opnar andann fyrir því hvernig við upplif- um dansinn sem áframhald. Ég held að krakkar elski þetta verk. Börn eru svo hrifin af stórum hlutum.“ Verkið er hluti af bæjarhátíð Sel- tjarnarness auk þess að tilheyra Lókal og Reykjavík Dansfestivali. Lausnir lánuðu kranana. gun@frettabladid.is Byggingarkranar syngja og dansa Dans og söngur tveggja byggingarkrana er nýstárlegur viðburður í kvöld úti við Gróttu. Ragnheiður Harpa Leifsdóttir er einn af aðstandendum sýningarinnar. ★★★★★ „Kranar eru framlenging á mann- eskjunni,“ segir Ragnheiður Harpa um verkið Söng krananna sem sýnt verður úti við Gróttu. Fréttablaðið/Stefán ÉG HeLD að kRakkaR eLski þetta veRk. BöRn eRu svo HRifin af stóRum HLutum. 2 9 . á g ú s t 2 0 1 5 l a u g a r D a g u r
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.