Morgunblaðið - 05.12.2019, Qupperneq 37

Morgunblaðið - 05.12.2019, Qupperneq 37
Einstakt Margt af því sem finna má í búðinni fæst hvergi annars staðar á landinu. Þegar Yusuf Koca opnaði matvöruverslunina Istanbul Market í Ármúla grunaði hann að samfélag Tyrkja á Íslandi væri ekki nógu stórt til að geta borið uppi heila verslun. Hann breikkaði því vörumframboðið og bætti við matvælum frá Balkanskaganum, og segir það hafa legið beinast við enda má finna marga sameiginlega þræði í matarmenningu þessara þjóða. Það sem Yusuf hafði ekki reiknað með, var hvað Íslendingar myndu vera duglegir að heimsækja búðina: „Ætli tyrknesk vara myndi ekki í kringum helminginn af vöruúrvalinu, og Íslendingar mynda hér um bil helminginn af við- skiptavinahópnum,“ segir Yusuf sem kom fyrst til Íslands árið 2001. Föðurbróðir hans hafði þá búið á Íslandi um langt skeið og fór svo að Yusuf skaut hér líka rótum. Konan hans, hún Negla, fylgdi Yusuf til landsins og skipta þau með sér verkum í búðinni. Rekstur Istanbul Market hófst árið 2011 og hefur starfsemin gengið prýðilega. Komið er að tímamótum hjá búðinni því fram undan eru flutningar í stærra húsnæði á Grens- ásvegi 10. „Verslunarrýmið stækkar úr u.þ.b. 150 fermetrum upp í liðlega 220 og fyrir vikið munum við geta fjölgað vörutegundum okkar úr 500 eða 600 upp í rúmlega 800,“ segir Yu- suf og hlakkar m.a. til að auka framboðið á baklava-bakkelsi og ostum. „Hver veit nema flutningarnir skapi líka réttar forsendur til að flytja inn og selja kjötvöru,“ segir hann. Þekking og fræðsla Íslensku viðskiptavinirnir virðast einkum á höttunum eftir geitaosti, hunangi, ólífum og kryddum. „Sumir hafa ferðast til Tyrklands og kynnst þar tyrkneskri matargerð, en aðrir hafa rambað á uppskriftir og vantar hráefni sem ekki er hlaupið að því að finna í venju- legri íslenskri matvöruverslun,“ segir Yusuf og hreykir sér góðlátlega af því að leitun sé að búð þar sem finna má annað eins úrval af tei og kryddi í hæsta gæðaflokki – og það á mjög hagstæðu verði. En er ekki hætt við því, ef sérverslun með matvöru gengur svona vel, að stórmark- aðirnir einfaldlega bæti við hjá sér einum hill- urekka af tyrkneskum ostum og öðru hnoss- gæti og sölsi þannig undir sig allan markaðinn? Yusuf segir alls ekki að því hlaupið fyrir aðra að selja þessa vöru svo vel sé. Hann nefnir sem dæmi tahini-mauk, sem gert er úr sesamfræjum og er ómissandi hrá- efni í rétti á borð við hummus, baba ganoush og halva. „Það má finna tahini í öðrum versl- unum, en það sem við seljum er langbest. Fólk sem hefur smakkað okkar vöru og það sem aðrir selja finnur muninn mjög greini- lega og gildir það um allt okkar vöruframboð að það eru gæðin og gott verð sem tryggir að fólk leggur leið sína til okkar aftur og aftur,“ segir hann. „Við þekkjum vörurnar út og inn og getum leiðbeint viðskiptavinum og frætt þá t.d. um geitaostsframboðið og hvernig má matreiða úr ostinum – sem er þjónusta sem fólk fær ekki við ostakælinn í lágvöruverðs- verslun.“ Þá er ekki auðvelt að flytja sérvöruna inn og hluti af starfi Yousefs að greiða úr flókn- um vef framleiðenda og birgja og glíma um leið við alls kyns innflutningshindranir. Þann- ig þætti honum gaman að flyta inn fleiri osta, en umstangið er mikið og tollarnir háir. Þá væri gaman að selja áfenga drykki eins og tyrkneska þjóðardrykkinn raki, en lögin leyfa ekki sölu áfengis í matvöruverslunum auk þess sem opinber gjöld myndu margfalda verðið á flöskunni. „Við erum oft spurð um halal-kjötvöru, en illgerlegt er að flytja inn þannig landbúnaðarvöru. Væri samt gaman að geta boðið upp á þó ekki væri nema halal- kjúkling, og kannski pastirma-álegg úr nauta- kjöti.“ ai@mbl.is Helmingur viðskiptavina Íslendingar Morgunblaðið/Árni Sæberg Framboð Negla og Yusuf undirbúa núna flutninga í stærra húsnæði þar sem bætt verður við vöruúrvalið. Verslunin þjónar breiðum hópi fólks. FRÉTTIR 37Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 5. DESEMBER 2019 n getur minnkað gum, hvarmabólgu og ð áhrif á augnþurrk, roða í hvörmum/ og vanstarfsemi í . stu apótekum og Eyesland gleraugnaverslunum Augnhvíla þreytu í au haft jákvæ vogris, rós augnlokum fitukirtlum Augnheilbrigði Fæst í hel Augnhvíla Dekraðu við augun Margnota augnhitapoki Frábær jólajöf
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.