Íþróttablaðið


Íþróttablaðið - 01.10.1986, Qupperneq 65

Íþróttablaðið - 01.10.1986, Qupperneq 65
að sowa Gunnlaugur hefur starfað sem „free lance“ blaðamaður og Ijósmyndari í 5 ár eftir að hafa lokið 3 árum í Fjöl- brautaskólanum Ármúla. Hann hefur flakkað um heiminn á eigin vegum, safnað efni og selt hér heima — mest þó ánægjunnar vegna. Einnig hefur Gulli skrifað fyrir bresk bílablöð svo og hið þekkta blað GEO. í einni utan- landsferðinni kynntist hann tékknesk- um rallaðstoðarmanni og spurðist fyrir um hvort hægt væri að fá leigðan rall- bíl í Tékkóslóvakíu. Þannig hófst ævin- týrið. FYRSTIÍSLENSKI ATVINNUMAÐ URINN Gulli er kannski ekki þekktasti rall- ökumaður íslands en engu að síður er hann fyrsti íslenski ökumaðurinn sem kemst á samning erlendis. Hann keppir fyrir Chemo petrol í Tékkóslóvakíu á Skoda. Það fyrirtæki gerir út 4 bíla og er þremur þeirra ekið af heimamönn- um. „Ég er sá eini sem er utanaðkom- andi hjá fyrirtækinu. Líklega sjá þeir hag í því að hafa mig með því ég get útvegað þeim margt frá Vestur-Evrópu sem ekki fæst hinum megin við járn- tjaldið. Til að mynda gaf ég einum við- gerðamanninum hanska þegar ég var þar síðast. Þeir vöktu það mikla lukku að ég var beðinn um að senda 6 pör til viðbótar." „í minni fyrstu keppni á íslandi ók ég Ford Escort. Reyndar hef ég aðeins tekið þátt í 5 röllum á íslandi — oftast sem aðstoðarökumaður Reynslan er því ekki mikil. Ég byrjaði að keppa á Skoda af því að ég vorkenndi bílnum svo mikið. Mig langaði til að sýna að þessi bíll gæti eitthvað því hann hefur náð góðum árangri í sínum flokki hvað vélarstærð áhrærir. Ég hef aldrei borið sigur úr býtum í ralli og ef til vill fer það fyrir brjóstið á einhverjum að ég skuli vera kominn á samning erlendis. Upphaflega byrjaði ég í ralli meira af hugsjón en til þess að ná árangri“. NÝR BÍLL í SMÍÐUM Áður en Gulli komst á samning í Tékkóslóvakíu tók hann þar þátt í einu ralli — með ævintýraþrá í huga. Hann hafnaði í 39. sæti af 170 keppendum og verður það að teljast góður árang- ur. Um þessar mundir (17.09.) hefur hann nýlokið þátttöku í öðru ralli í Tékkóslóvakíu en af skiljanlegum ástæðum höfum við ekkert frétt. Á næsta ári mun Gunnlaugur keppa í 5 röllum á vegum fyrirtækisins og koma þá tveir keppnisbílar til greina. „Það er verið að smíða nokkuð kraftmikinn bíl fyrir mig úti og líklega mun ég keppa á honum á íslandi. Auk þess að keppa í Tékkóslóvakíu förum við á 3 röll í bresku meistarakeppninni — þá með aðstoð Skoda í Englandi. í rallinu í september verða um 100 þátttakendur og eknir verða um 700 kílómetrar. Áður verðum við búnir að skoða leið- ina að minnsta kosti 5 sinnum. Þrír bíl- ar keppa á okkar vegum og þarf um 20 manna starfslið og 6 viðgerðarbíla. Þetta er því heilmikið fyrirtæki að taka þátt í einu ralli og mikill viðbúnaður. Til gamans má geta þess að liðið hefur sýnt áhuga á að keppa á íslandi og kemur Ljómarallið þá bara til greina því það er eina alþjóðlega rallið. Það kostar heilmikla vinnu fyrir liðið að fá að fara til íslands og þarf ég að lofa rík- isstjórninni í Prag að sjá um alla hluti fyrir þá. Þeir sem kæmu til með að að- stoða okkur í þessu eru Jöfur, Flug- leiðir og Skoda í Englandi." JÓN BESTURÁ ÍSLANDI „Jú, rallið er mjög dýrt sport — sama hversu ódýrt menn vilja hafa það. Kostnaður við hvert rall hér heima veltur á tugum þúsunda og oft meira. Ef þú lendir út af í ralli geturðu orðið fyrir stórtjóni og það bundið enda á ferilinn. Hér heima eru að minnsta kosti 4-5 mjög góðir ökumenn sem hafa hreinlega ekki efni á því að keppa í ralli. Það er alveg vitað mál að íjár- sterkasti aðilinn er efstur í íslands- meistarakeppninni og er hann örugglega fyrsti maðurinn til að viður- kenna það. En hann er jafnframt sá besti að mínu mati og hefur staðið sig mjög vel. Þetta er Jón Ragnarsson og aðstoðarmaður hans er 16 ára sonur hans. Kostnaður rallökumanns er fjár- magnaður með auglýsingum á bílum og er það mín helsta tekjulind. Launin sem ég fæ í Tekkóslóvakíu eru lág og ekki sambærileg við kaup almennt. En ég þarf ekki að sjá um kostnaðinn við bílinn því þeir sjá algjörlega um hann — viðhald og annað þess háttar.“ SOFANDIHÁTTUR HJÁ OKKUR — Hvernig er aðstaða til þess að halda rall á íslandi. Gætum við ekki gert meira af því? „Við erum með eina bestu aðstöðu í heiminum til að halda rall — hvað mai- arvegi varðar. Þetta er ekkert annað en sofandiháttur því allt er gert á síðustu stundu. Það verður til að mynda al- þjóðlegt rall á íslandi í september en ekkert hefur verið gert til þess að fá þá bestu erlendis til að vera með. Það hefði verið hægðarleikur að fá 5-10 góða keppendur erlendis frá ef fyrirvari væri hafður á. Þá fengjum við pressuna með okkur og enn fleiri kæmu næst. Fyrir nokkrum árum kom hingað Frakki sem skipulagði íslandsrallið og gerði það að öllu leyti vel en mjög illa var staðið að öllu að okkar hálfu. Hann 65
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Íþróttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Íþróttablaðið
https://timarit.is/publication/1455

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.