Fréttablaðið - 24.04.2021, Page 36

Fréttablaðið - 24.04.2021, Page 36
Þó svo páskahretið sé enn að stríða okkur víðast hvar á landinu þá lýgur dagatalið ekki. Á sumar daginn fyrsta kom sumarísinn frá Emmessís í verslanir og má með sanni segja að ísinn slái sífellt meira í gegn með hverju árinu. Sumarísinn frá Emmessís er í senn suðrænn og seiðandi með frískandi mangósósu og kókos til að ýfa upp sumarið í neytendum. Súkkulaðibitarnir gefa svo hið fullkomna bit með suðrænu sveif lunni. „Sumarísinn okkar er í hugum margra forboði sumars og því viðeigandi að hann komi í verslanir á sumardaginn fyrsta. Sumarís Emmessíss kom fyrst á markað fyrir sumarið 2013 og var þá búið að verja löngum tíma í þróun á uppskriftinni. Bragð og gæði eru alltaf númer eitt, tvö og þrjú í allri matvælaþróun hjá Emmessís og Sumarísinn er þar engin undantekning. Bragðið endurspeglar að sama skapi frískleikann og gleðina sem fylgja sumarsólinni. Við erum stöðugt að uppfæra og fínpússa bragðið og satt best að segja held ég að sumarísinn hafi aldrei verið jafngóður og nú í ár,“ segir Pálmi Jónsson, framkvæmdastjóri Emmessíss. Ísar með orðspor Emmessís er eitt allra þekktasta ísframleiðslufyrirtæki á Íslandi og alls ekki að ástæðulausu enda hefur ísinn frá Emmessís verið á milli tannanna hjá Íslendingum allt frá upphafi sjöunda áratugar- ins. Ísinn hjá Emmessís er ávallt framleiddur með gæði og bragð í fyrirrúmi og á fyrirtækið heiður- inn af vinsælustu ístegundum þjóðarinnar. „Hnetutoppurinn er og hefur klárlega verið vin- sælastur hjá okkur í marga áratugi en Hnetutoppur kom fyrst á markað á þjóðhátíðardaginn árið 1968. Hnetutoppur í boxi kom svo sterkur inn á markað í fyrra í tilefni 60 ára afmæli Emmessíss og hefur síðan þá deilt titlinum „vinsælasti ísinn“ ásamt Hnetu- toppnum sjálfum. Svo er Ísblómið alltaf klassískt á eftirréttaborðum Íslendinga,“ segir Pálmi. Að sögn Pálma hefur Sumarís- inn allajafna verið einn mest seldi ísinn hjá Emmessís yfir sumartímann. „Þetta er tví- mælalaust langvinsælasti ísinn á mínu heimili á sumrin. Ég er mjög stoltur af Sumarís Emmess- íss. Hann er algert ævintýri frá upphafi til enda og það er einmitt þannig sem góður ís á að vera,“ Sumarísinn frá Emmessís er nú fáanlegur í f lestum matvöruversl- unum á landinu. Endurspeglar frískleika sumarsólarinnar Pálmi Jónsson, framkvæmda­ stjóri hjá Emm­ ess ís, segir að Sumarísinn sé langvinsælastur á sínu heimili á sumrin. FRÉTTA- BLAÐIÐ/ANTON BRINK. Sumarísinn er exótískur og seiðandi með mangó, kókos og súkkulaði­ bitum. Hin full­ komna blanda í sumar. Stundum er þægilegt að geta gripið í frosinn rétt, þó enginn sé kannski sérlega stoltur af því vali. Í dag erum við vön því að geta gripið í þessa rétti í hvaða búð sem er, en þeir hefðu kannski aldrei komið til sögunnar ef ekki hefði verið fyrir fjall af kalkúnaafgöngum. oddurfreyr@frettabladid.is Hvort sem það er vegna skorts á tíma, fyrirhyggju, orku eða hæfni í eldhúsinu geta frosnir réttir oft komið að góðu gagni. Frosnir réttir litu dagsins ljós um miðbik 20. aldar og slógu í gegn með vel heppnaðri auglýsingaherferð sem tengdi þá við það nýjasta og heitasta í afþreyingu, sjónvarpið. Fyrstu frosnu réttirnir Það var matvælafyrirtækið Swanson sem átti heiðurinn af því að frosnir réttir slógu í gegn. FRÉTTABLAÐIÐ/GETTY Það er ekki alveg ljóst hver fann upp á frosnum réttum en yfirleitt eru þeir eignaðir Swanson-bræðr- unum, Gilbert og Clark, sem ráku bandaríska matvælafyrirtækið Swanson. Clarence Birdseye átti líka sinn þátt í uppfinningunni, en árið 1923 þróaði hann aðferð til að pakka ferskum mat og snögg- frysta hann. Árið 1949 voru Albert og Meyer Bernstein svo byrjaðir að selja frosna rétti á hólfuðum álbökkum á svæðinu kringum Pittsburgh í Pennsylvaníu, en það var auglýsingaherferð Swanson- fyrirtækisins, sem markaðssetti frosna rétti sem „sjónvarpskvöld- verði“ eða „TV dinner“ sem varð til þess að frosnir réttir slógu í gegn í Bandaríkjunum. Þaðan hafa þeir svo breiðst út til annarra landa. Stóra kalkúnakjötfjallið Fyrstu sjónvarpkvöldverðirnir frá Swanson voru lausn við vandamáli sem fyrirtækið glímdi við. Það sat uppi með 235 tonn af kalkúnaaf- göngum eftir Þakkargjörðarhátíð og leitaði því til starfsmanna sinn og óskaði eftir hugmyndum um hvað ætti eiginlega að gera við allt þetta kjöt. Ein sagan segir að einn þeirra, Gerry Thomas, hafi séð hólfaða álbakka notaða af flug- félaginu Pan American Airways og kynnt hugmyndina fyrir Swanson- bræðrum, en samkvæmt annarri útgáfu fundu bræðurnir upp á þessu sjálfir. Hver sem átti hugmyndina varð niðurstaðan sú að Swanson pakkaði kalkúni, maísbrauðfyll- ingu, baunum og sætum kartöflum á álbakka og auglýstu þá sem sjónvarpsrétti sem var hægt að elda á 25 mínútum. Betty Cronin, bakteríufræðingur Swanson-fyrir- tækisins, lék líka mikilvægt hlut- verk, en hún tryggði að innihald réttanna gæti hitnað jafnt og að þeir væru bragðgóðir. 35 milljón réttir á tveimur árum Réttirnir slógu strax í gegn og fyrsta árið seldust 10 milljón réttir og það næsta 25 milljón réttir á 98 sent stykkið. Sjónvarpið var að breiðast hratt út á sama tíma og sífellt f leiri konur fóru út á vinnu- markaðinn. Sjónvarpskvöldverðir hittu því á hárrétt augnablik í sögunni og svöruðu nýrri eftir- spurn eftir fljótlegum, ódýrum og þægilegum réttum, sem tryggði velgengni þeirra. Með árunum hafa frosnir réttir svo þróast í takt við þarfir neytenda og vinsældir þeirra hafa vaxið statt og stöðugt. Í dag er hægt að fá allar mögulegar mál- tíðir í frosinni útgáfu og frosnar máltíðir fást í öllum búðum. Fyrstu sjónvarps- kvöldverðirnir frá Swanson voru lausn við vandamáli sem fyrir- tækið glímdi við. Það sat uppi með 235 tonn af kalkúnaafgöngum eftir Þakkargjörðarhátíð. 4 kynningarblað 24. apríl 2021 LAUGARDAGURMATVÆLAIÐNAÐUR Á ÍSLANDI

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.