Fræðaþing landbúnaðarins - 13.02.2009, Page 113
MÁLSTOFA C - NÝSKÖPUN í DREIFBÝLI, - SMÁFRAMLEIÐSLA MATVÆLA | 111
viðhorf og væntingar ferðamanna sem heimsækja landið og geta verið leiðbeinandi
við áframhaldandi þróun á svæðisbundinni matarferðaþjónustu á Islandi.
Heimildir
Atvinnuþróunarfélag Vestfjarða (án ártals). Forsíða. Sótt 16.01.2009 á
http://www.atvest.is/index.asD?cat=frettir&fíd=447
Beint frá býli (án ártals). Forsiða. Sótt 17.01.2009 af http://www.beintfrabvli.is/
Brunt, P. (1998). Market Research in Travel and Tourism. Butterworth-Heinemann. Oxford
Capacent Gallup (2006). Unnið fyrir Vaxtasamning Eyjafjarðar.
Edward H. Huijbens og Guðrún Þóra Gunnarsdóttir (2008). Svœðisbundin markaðssetning: aðferðir og
leiðir. Rannsóknarmiðstöð ferðamála. Akureyri 2008
Einar Guðfinnsson (2008). Matvœlasmiðja Matís á Höfn. Sótt 17.01.2009 af http://www.ekg.is/greinar-
raedur/nr/947
Ferðamálastofa (án ártals). Útgefið efni. Sótt 16.01.2009 af
http://www.ferdamalastofa.is/ResearchLoader.asp?Page=Research&Tab=2&lD==l&MainCatlD=15&ca
t id=564
Ferðamálastofa (án ártals). Útgefið efini. Sótt 17.01.2009 af
http://www.ferdamalastofa.is/upload/files/200822114123gaedakonnun08%2Epdf
Ferðamálastofa (án ártals). Útgefið ejhi. Sótt 20.01.2009 af
http://www.ferdamalarad.is/displaver.asp7cat id=217
Ferðamálastofa íslands í Evrópu (2005). Kannanir í Evrópu og USA á árunum 1999 og 2005.
Framkvæmt af The Michael Choen Group LLC
Forsætisráðuneytið (2008). ímyndIslands. Styrkur, staða og stefna. Reykjavík: Forsætisráðuneytið
Guðrún Þóra Gunnarsdóttir (2005). History andHorses: Thepotential of destination marketing in small
community - a study from Iceland. MBA ritgerð við Háskólann í Guelph, Kanada.
Hagstofa íslands (2008). Hagtíðindi. Sótt 17.01.2009 af
http://www.hagstofa.is/lisalib/getfile.aspx?ItemlD=8119
Hall C.M., Sharples L. (2003). The consumption of experiences or the experience of consumption? An
introduction to the tourism of taste. I Food tourism around the world.Development, management and
markets. Bls. 1-24. Butterworth-Heinemann.
Hall, C.M. (2004). “Small Firms and wine and food tourism in New Zealand: Issues of collaboration,
clusters and Lifestyles.” 1 Small Firms in Tourism: lnternational Perspectives, Thomas, R, (ed)
Elsevier, Oxford.
Iceland naturally (án ártals). Forsíða. Sótt 17.01.2009 af http://www.icelandnaturallv.com/page.php77
Matakistan Skagafjörður, matur úr héraði, local food (án ártals). Sótt 14.01.2009 af
http://www.holar.is/matur/
Matur úr héraði, local food. Matarmenning í Eyjafirði (án ártals). Forsiða. Sótt 14.01.2009 af
http://www.localfood.is/
Rannsóknir og Ráðgjöf ferðaþjónustunnar (2006). Unnið fyrir Vaxtasamning Eyjaijarðar
Smith, S. L. J. (1995). Tourism Analysis: A Handbook. Bls 43. Longman: Essex.
Torres R. (2002). Towards a better understanding of tourism and agriculture linkages in the Yucantan:
tourist food consumption and preferences. Tourism Geographies 4(3), 282-306
Vaxtasamningur Vesturlands (án ártals). Sótt 16.01.2009 af
http://www.vaxtarsamningur.is/default.asp7sid id=36397&tre rod=002l003l&t.ld=2
Vaxtasamningur Suðurland og Vestmannaeyja (án ártals). Sótt 16.01.2009 af
http://www.vssv.is/Pren taFrett,asp?alD=679