Strandapósturinn


Strandapósturinn - 01.06.1979, Page 56

Strandapósturinn - 01.06.1979, Page 56
ár sem jeg var þar. Árið 1891 var bætt manni við í búðina, Ólafi Theódórssyni, en nokkrum árum seinna fór hann til Reykjavíkur að læra trésmíði, í hans stað var þá tekinn Guðmundur Theó- dórsson sem starfaði svo lengi við verzlunina, eða þar til hann fór að búa á Reykjum í Hrútafirði, og var jeg þá farinn frá Borðeyri. Þessi árin og fram undir aldamót var ekki nema um seglskip að ræða sem fluttu vörur til Borðeyrar og alt var það undir hafísnum komið hvað snemma að vorinu þau gátu komið, fyrsta vorið sem jeg var þar 1890 man jeg að Skonnortan „Ida“ skipstjóri Larsen kom til Borðeyrar um mánaðamótin apríl og maí og þótti það alveg óvanalega snemmt. Jeg man líka eftir því öðru sinni að ekkert skip komst inn vegna hafíss fyrr en síðustu dagana í Júní. Eitt vorið jeg held 1883 heyrði jeg talað um að til Borðeyrar komst ekkert skip vegna íss fyrr en í ágústmánuði. Að vorinu komu að minnsta kosti 2 skip, annað með korn og kramvörur, hitt með timbur og salt. Annað skipið var svo látið bíða eftir ullinni og öðrum vörum, fór oftast ekki fyrr en fyrstu dagana í ágúst. Að haustinu kom venjulega 1 skip aðallega með korn- vörur kaffi og sykur til vetrarins, það skip var látið bíða eftir haustvörunum, oftast voru þetta sömu skipin sem komu, man jeg sjerstaklega eftir tveimur sem komu sumar eftir sumar það var skonnortan „Ida“ og skonnortan „Elísabet“ bæði stór. Þó innsigling sje bæði löng og skerjótt þegar inn í flóann kemur og oft dimmt yfir á Húnaflóa lánuðust þessar ferðir inn til Borð- eyrar ótrúlega vel, aðeins einusinni var það að skonnortan „Ida“ kenndi grunns útundan Skagaströnd á innsiglingu í norðan garði og þoku, komst þó hjálparlaust inn á Borðeyrarhöfn og gat skilað vörunum svo að segja óskemmdum, en eitthvað hafði botn skipsins laskast var ekki talin ferðafær, lá á Borðeyri um vetur- inn, vorið eftir var hún seld á uppboði, keyptu þeir skipið í félagi Riis og Björn Sigurðsson kaupm. í Flatey. Ljetu þeir svo gera við skipið um sumarið, var því svo siglt til Kaupmannahafnar og selt þar. Um aðflutt vörumagn á þessum árum eða árlega umsetn- ingu verzlunarinnar er mjer ekki hægt að segja neitt um sem byggjandi sje á eftir svona mörg ár, en eftir verzlunarsvæðinu að dæma hlýtur umsetning á ári hverju að hafa verið all stór, og 54
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Strandapósturinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Strandapósturinn
https://timarit.is/publication/1641

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.