Morgunblaðið - 10.06.1999, Qupperneq 22

Morgunblaðið - 10.06.1999, Qupperneq 22
22 FIMMTUDAGUR 10. JÚNÍ 1999 MORGUNBLAÐIÐ 1 Skráningu nýnema lýkur 15. júní nk. Alþjóðlegt IATA-UFTAA nám: Innritun í alþjóðlegt IATA-UFTAA nám stendur nú yfir. Skráningu nýnema lýkur 15. júní nk. •Nám sem veitir alþjóðlega viðurkenningu. •Markmið námsins er að þjálfa einstaklinga til starfa á ferðaskrifstofum og hjá flugfélögum. •Námið samanstendur af fyrirlestrum og verklegum æf- ingum þar sem megináhersla er lögð á fargjaldaút- reikning, farseðlaútgáfu og bókunarkerfi ferðaþjón- ustu, ferðalandafræði, sölu- og markaðsmál, þjón- ustusamskipti, starfsemi og rekstur ferðaskrifstofa og flugfélaga. Kennsla hefst í september og lýkur í mars. Kennt er frá 17.30-22.00. • Umsækjendur þurfa að hafa náð 20 ára aldri og vera með stúdentspróf eða sambærilega menntun. Nánari upplýsingar og umsóknareyðublöð fást á skrifstofu skólans í Menntaskólanum í Kópavogi v/Digranesveg frá kl. 10-15. Sími 544 5520/544 5510. FERÐAMÁLASKÓLINN í MK |l!i. MENNTASKÓLINN í KÓPAVOGI v/Digranesveg - 200 Kópavogur, sími 544 5520, fax 554 3961. Netfang mk@ismennt.is NEYTENDUR Morgunblaðið/Jim Smart KYNNIÐ ykkur hvaða gögn á að leggja fram við sölu eins og t.d. ástandslýsingu seljanda, ferilsskrá og hvort veðbönd hvfla á bifreiðinni. Stendur til að festa kaup á notuðum bfl? A Astandsskoðun borgar sig Þegar kaupa á notaðan bíl kemur að litlu gagni að horfa aðeins á bílinn, keyra hann lítinn hring og bjóða svo í hann. Þá gæti maður lent í að kaupa köttinn í sekknum. Að sögn Bjöms Péturssonar hjá FÍB eru nokkrar þumalputtareglur sem vert er að hafa í huga þegar farið er á bílasölur méð kaup i huga. 1. Farið með bílinn í ástandsskoð- un sem er annað en venjuleg bif- reiðaskoðun. Meðalverð er á bil- inu 3.000-4.000 krónur en sú skoðun borgar sig. Kynnið ykkur hvaða gögn á að leggja fram við sölu eins og t.d. ástandslýsingu seljanda, ferils- skrá og hvort veðbönd hvíla á bifreiðinni. 2. Skoðið vel lakk bílsins og athug- ið hvort sést í ryð. Frágangur ryðvamar sést í hjólbogum. Lyftið gólfmottum til að kanna hugsanlega ryðmyndun. Athugið einnig undir mottu í farangurs- geymslu og undir varadekkið. 3. Með segli má athuga hvort gert hafi verið við með plastfylliefn- um. Segull dregst aðeins að jámi. 4. Bankið í bretti þar sem þau er fest og í kringum luktir. 5. Falla hurðir vel að? 6. Er í lagi með framrúðuna? 7. Skrúfið rúður upp og niður, at- hugið slit í lömum með því að lyfta undir hurðir. 8. Athugið kælivatn á vél. Það má engin olía vera í vatninu. Olía í kæhvatni gæti bent til að „head- pakkningin" sé léleg eða að blokkin sé spmngin. 9. Eru óhreinindi eða olía utan á vélinni? 10. Era dropar undir bifreiðinni? Kannið þá hvort um er að ræða vélarolíu, bensín, bremsuvökva, kæhvatn eða annað. Sé leki get- ur viðgerð verið kostnaðarsöm. 11. Athugið rafgeymi, er útfelling við pólana? 12. Mælið olíu á vélinni. Lítil eða óeðlilega þykk olía bendir til að véhn sé mjög sUtin. 13. Athugið smurþjónustubók. 14. Athugið hjólbarða. Raufar í mynstri skulu vera að minnsta kosti 1,6 mm á dýpt þar sem þeir era slitnir. Hjólbarðar eiga allir að vera af sömu gerð. Hlaup má ekki vera í hjólum. 15. Ef felgurnar era dældaðar getur það verið ábending um að bíln- um hafi verið ekið óvarlega. 16. Ræsið vélina og hlustið eftir óeðlilegum hljóðum. Veitið at- hygli hvort reykurinn er blár eða hvítur. Ef hann er blár get- ur það verið merki um að hann brenni olíu. Ef hann er hvítur kann það að merkja að „head- pakkning" sé farin. 17. Hvemig er útblásturskerfið? 18. Stígið fast á hemlafetil. Fótstig á ekki að fara alveg í botn, heldur á að vera gott bil niður að gólfi. 19. Athugið höggdeyfa með að ýta á aurbretti yfir hverju hjóU. Haldi bíllinn áfram að fjaðra geta höggdeyfar verið bilaðir eða ónýtir. 20. Athugið kílómetramæli. Berið álesturinn saman við almennt útlit og aldur bifreiðarinnar. Meðalakstur er 15.000-18.000 km á ári. HOT€L VALHÖLL HÓT6L VXLHÖLL 100 XR.X
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.