Morgunblaðið - 03.06.1982, Page 15
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 3. JÚNÍ1982 15
f \
feti framar
CITROÉN - GSA Pallas
Þaö er staöreynd aö frönsku Citroén-verksmiðjurnar hafa rutt brautina meö tækninýjungar í bílaiönaöinum. Allt frá
árinu 1934 hafa allir Citroén-bílar veriö meö framhjóladrifi, sem aörir bílaframleiðendur eru nú fyrst aö koma meö.
Áriö 1955 kom Citroén fyrst meö hina óviöjafnanlegu vökvafjöðrun, sem leysti af hólmi fjaörir og dempara. Citroén er
eini bíllinn sem býöur uppá þessa stórkostlegu fullkomnun í fjöörunarútbúnaöi. Viö vitum líka aö þetta er traust og
stendur fyrir sínu og þess vegna bjóöum viö á vökvafjööruninni
2ja ára ábyrgð
Auk þess sem vökvakerfiö býöur upp á dúnmjúka fjöörun, má velja um 3 hæðastillingar, sem er óborganlegt í snjó og
annarri ófærö. Þá er öryggi í akstri slíkt, aö þó hvellspringi á miklum hraöa, er þaö hættulaust, enda má keyra
CITROÉN^ GSA Pallas á 3 hjólum.
CITROÉNA GSA Pallas
fæst nú aftur í öllum litum til afgreiöslu strax.
Veröiö er ótrúlega hagstætt, eöa aöeins
kr. 132.000.-
og þar aö auki hagkvæmir greiösluskilmálar. Í9en9' 29/5)
Globusa
Komið - Reynsluakið - Sannfærist
Lagmula 5, simi 81555.
CITROEN*