Morgunblaðið - 13.10.1992, Blaðsíða 40

Morgunblaðið - 13.10.1992, Blaðsíða 40
40 MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 13. OKTÓBER 1992 „Vildum vinna eða falla með sæmd“ KUMHO Norðurlandamótið ÍSLANDSMEISTAEARNIR Ásgeir Sigurðsson og Bragi Guðmunds- son á Metro 6R4 tryggðu sér meistaratitilinn í ár með ðruggum sigri í Kumho-ralli Hjólbarðahallarinnar um helgina, sem var bæði liður í íslandsmótinu og Norðurlandameistaramótinu í rallakstri fyrir óbreytta bUa. Finnarnir Harri Raamanen og Maria Manninen á Mitsubishi tryggðu landi sínu Norðurlandatitilinn ásamt Peter Geit- el og Kaj Hakkinen á Mazda, en fljótustu íslensku áhafnirnar voru Hafsteinn Aðalsteinsson og Witek Bogdanski á Nissan og Óskar Ólafsson og Jóhannes Jóhannesson á Suzuki, en aðeins þrjár sekúnd- ur skildu tvær síðastnefndu áhafnirnar að eftir 1.065 km akstur í keppninni. „Þetta var aldrei öruggt þó við næðum strax forystu, en við ókum á nánast fullu skriði þangað til sein- asta daginn. Þá voru feðgamir dottnir úr leik, höfðu reyndar lent í vandræðum daginn áður, sem leyfði okkur aðeins að slaka á. En maður getur alltaf tapað ralli, jafn- vel á síðustu metrunum, þannig að sigur er aldrei bókaður fyrr en í endamark er komið,“ sögðu sigur- vegar Kumho-rallsins, Asgeir og Bragi, í samtali við Morgunblaðið. „Við undirbjuggum okkur í sex vik- ur fyrir þessa keppni, tókum bílinn og okkur sjálfa í gegn og vorum tilbúnir að takast á við hveija sem var af fullri hörku. Ég held að hraði íslensku ökumannanna hafi komið Finnum í opna skjöldu, en þeir hafa til þessa lagt okkur að velli á heima- velli. Við vorum ákveðnir að aka til sigurs eða falla með sæmd,“ sögðu þeir félagar sem unnu sína tíundu keppni á bílnum af tólf sem þeir hafa hafið, en bíllinn er sér- smíðaður til rallaksturs, með vélina í miðjunni og fjórhjóladrif. Ásgeir og Bragi náðu forystu strax á fyrsta degi en feðgamir Rúnar Jónsson og Jón Ragnarsson á nýkeyptum Mazda 323-rallbíl frá Finnanum Mikael Sunström fylgdu fast á eftir, á meðan Steingrímur Ingason og Guðmundur Bjöm Steinþórsson á Nissan féllu úr leik fljótlega eftir útafakstur, en þessar áhafnir hafa barist hvað grimmast á keppnistímabilinu. „Við reyndum hvað við gátum að halda í við Ás- geir og nýr bíllinn kom okkur á óvart, en síðan kom babb í bátinn þegar framhjólabúnaðurinn bilaði, hrökk úr sambandi á sérleið við Geitháls og bíllinn valt heilan hring. Þar með var okkar þátttöku í rall- inu lokið eftir mikla baráttu," sagði Jón. Óhapp þeirra feðga flutti Birgi Vagnsson og Halldór Gíslason upp í annað sætið á Nissan 240RS, sem smám saman náðu betri tökum á keppnisbíl sínum eftir því sem leið á keppnina. „Eg átti ekki von á þessum árangri fyrir keppni. Við keyrðum eins hratt og Kumho-kagginn komst og við þorðum. Við sluppum óhappalaust í gegn og það gerði gæfumuninn í langri keppninni, en flestir áttu von á meiri keppni frá Finnunum. Að öllum líkindum mun- um við Halldór keppa í íslandsmót- inu að ári á þessum bíl,“ sagði Birg- ir. En fyrir utan toppslaginn beind- ust augu manna að Norðurlanda- mótinu í flokki óbreyttra bíla, þar sem Finnar og íslendingar börðust um sigur. Það hrikti á tímabili í landsliði Finna. Fyrst féllu sigur- vegarar síðasta árs, Saku Viierima og David McNiven úr leik á Ford Sierra þegar kveikjuhamar brotn- aði. „Þetta var svekkjandi bilun. Ég er vanur að aka Lancia-keppnis- bíl þar sem ég þarf ekki á kveikju- hamri að halda sem varastykki. Því hugsaði ég ekkert um slíkt fyrir þessa keppni á nýjum bíl, var með ýmsa aðra varahluti en ekki þetta 100 krónu stykki sem setti okkur úr leik,“ sagði Viierima. Landar hans Jukka Khononen og Nicholas Geitel urðu einnig að sætta sig við að falla úr leik, en þeir óku Mazda: „Við fengum olíu inn í kúplingshús- ið og rétt náðum að skríða sumar brekkumar, því kúplingin snuðaði svo mikið. Við dældum og dældum gírolíu á gírkassann, því allt lak í gegn og 50 lítrum af kóki líka, en það stoðaði ekki! Við töldum þétt- ingu leka og löguðum það í viðgerð- arhléi, en daginn eftir reyndist kúpl- ingin eins. Þá ákváðum við að hætta, enda kókið líka búið ...“ sagði Nicolas í gamansömum dúr. En slagurinn í óbreytta flokknum t Kumho-kagginn í höndum Birgis Vagnssonar og Halldórs Gíslasonar náði öðru sæti með öruggum akstri en stöku stökki. Morgunblaðið/Gunnlaugur Rögnvaldsson Sigurvegaramir, Ásgeir Sigurðsson og Bragi Guðmundsson, tryggðu sér Islandsmeistaratitilinn í rallakstri og unnu Kumho-rallið örugg- lega. hélt áfram, Harri og Maria héldu forystunni og Geitel og Hakkinen fylgdu þeim eftir af öryggi en á tímabili vom íslensku ökumennimir Tómas Jóhannesson og Þorvaldur Steindórsson á Mazda í fremstu röð, en fóm út af í Kaldadal eftir viðureign við poll á mikilli ferð. Að sama skapi urðu Baldur Jónsson og Guðmundur Jónsson á Mazda að hætta keppni. En Óskar Ólafsson og Jóhannes Jóhannesson á Suzuki héldu uppi heiðri landans, óku geysilega hratt á litlum bílnum. „Það var aldrei neinn ofsaakstur á okkur, en krókóttar leiðimar hent- uðu bflnum vel og styrkur hans skilaði sínu gegnum gijótið. Við áttum í harðri keppni við Hafstein um fímmta sætið og urðum að játa okkur sigraða á síðustu leið. Það munaði þremur sekúndum," sagði Óskar. „Það stóð til að slást við Finnana en það tók sinn tíma að læra inn á bílinn, sem var mjög skemmtilegur og hentar vel hérlendis. Ég fór kannski fullhægt fyrsta daginn, en lenti síðan í vandrseðum annan dag- inn vegna boginnar spymu. Síðasta daginn var ég kominn með traust á sjálfan mig og bílinn og okkur tókst að hala Óskar inn á síðustu metrunum,“ sagði Hafsteinn sem ók sérinnfluttum Nissan ijórhjóla- drifsbíl, sem notaður er af verk- smiðjuliði Nissan í Evrópu. Lokastaðan í Kumho-rallinu: 1. Ásgeir Sigurðsson/Bragi Guðmundsson Metro 2. Birgir Vagnsson/Halldór Gíslason Nissan240RS 3. Harri Raamanen/Maria Manninen GalantVR4 4. Peter Geitel/Kaj Hakkinen Mazda323 5. Hafstemn Aðalsteinsson/Witek Bogdanski Nissan GTiR 6. Óskar Ólafsson/Jóhannes Jóhannesson Suzuki GTi 7. Ólafur Siguijónsson/Garðar Gunnarsson Cliol6V 8. Stefán Ásgeirsson/Ágúst Guðmundsson Escort R 9. Þröstur Reynisson/Þorvaldur Sveinsson Escort 10. Ragnar Bjamason/Guðmundur Guðmundsson Toyota 11. Úlfar Eysteinsson/Sighvatur Sigurðsson Peugeot 4:15,10 4:25,51 4:31,30 4:33,21 4:37,46 4:37,50 4:46,05 4:47,10 4:53,32 5:10,04 5:31,45 ] 3 < < i i < i i i ( i t c I f ( e (. ( e 1 ...alltafþegar JL 'óv við erum vandlát Málmur mótmælir áformuð- um samningum við Pólverja MÁLMUR - samtök fyrirtækja í málm- og skipaiðnaði, mótmælir harðlega áformum samgöngu- ráðuneytisins um að semja við pólskt fyrirtæki um viðgerðir á strandferðaskipinu Heklu. í frétt frá Málmi segir m.a.: „Félagið bendir á að lægsta inn- íenda tilboðið er mjög aðgengilegt HÁSKÓLIÍSLANDS ENDURMENNTUNARSTOFNUN HAGSYSLA RIKISINS STJÓRNSÝSLUFRÆÐSLAN EVROPUBANDALAGIÐ OG EVROPSKA EFNAHAGSSVÆÐIÐ: Evrópuréttur, efnahagssamvinna, stjórnsýsla og stefnumótun, stjórnmálaleg samskipti. Námskeið: 20. október-20. janúar á þriðjudög- um og fimmtudögum kl. 16.30-19.30, nemaí vikunni sem hefst 26. okt., þá eru tímar á mánudegi (17.00-19.30) og þriðjudegi. Aðalleiöbeinendur: Kristján Jóhannsson, rekstrarhagfræðingur og sérfræðingur VSI í Evrópumálum, Stefán Már Stefánsson prófessor, Finnbogi Rútur Arnarson, Bjarni Vestmann og Árni Páll Ámason, sérfræðingur í utanríkisráðu- neytinu. Þátttökugjald er kr. 25.000,- Upplýsingar í símum 694923, -24 og -25. og við bætist hagræði sem því fylgir að láta vinna verkið inna- lands. Þá má einnig benda á að ýmsir skattar og gjöld renna til innlendra aðila ef verkið verður unnið hér á landi auk margvís- legra óbeinna áhrifa á aðra at- vinnustarfsemi. Þegar allt þetta er talið hníga gild rök að því að eðlilegt sé að taka lægsta innlenda tilboðinu. Með ákvörðun ráðuneytisins tel- ■^pMwnuO GÆÐA VERKFÆRI G/obusi -heimur gæba! LÁGMÚLA 5 - RIVKIAVÍK - SÍMI 91 - 681555 ur félagið að enn einu sinni hafi samræmd atvinnustefna vikið fyr- ir þröngum og tímabundnum hagsmunum. Þetta er þeim mun alvarlegra þegar í hlut á ríkisvald- ið sem með réttu ætti að horfa á málið með hliðsjón af ríkjandi at- vinnuástandi. Annað ráðuneyti, utanríkis- ráðuneytið, virðist einnig hafa gleymt því síðustu vikur og mán- uði að hér á landi þrífst málm- og skipaiðnaður, sem á í vök að veijast. Með samkomulagsdrögum sem fyrir liggja milli EFTA og Póllands, og Island hefur hefur tekið þátt í að móta, verður ekki annað séð en veita eigi Pólveijum undanþágu frá almennu banni við ríkisstyrkjum a.m.k. næstu fimm árin. (Úr fréttatilkynningu) Sterkurog hagkvæmur auglýsingamiðill!
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.