Dagblaðið Vísir - DV - 22.06.1989, Page 12

Dagblaðið Vísir - DV - 22.06.1989, Page 12
f J 12 FIMMTUDAGUR 22. JÚNÍ 1989. Spumingin Ertu með eða á móti veru varnarliðsins? Gylfi Jóhannsson: Alveg hlutlaus í því máli. Anna Sigurðardóttir: Ég er á móti henni. Það er engin ástæða fyrir her héma - eða annars staðar í heimin- um. Rafh Yngvi Rafnsson: Með, ef banda- ríski herinn væri héma ekki væri einhver annar her héma í staðinn. Og ekki vil ég Rússana. Halldóra Georgsdóttir: Ég er með vera vamarhðsins. Mér finnst þetta alit í lagi. Hjörleifur Hjörleifsson: Ég er með henni. Ég sé ekkert á móti vera vam- arliðsins hér á landi. Inga Hildur Haraldsdóttir: Móti. Ég er á móti her. Lesendur Reykjanesbrautin verði breikkuð Ökumaður leggur til að tveim akreinum verði bætt við Reykjanesbraut- ina í hvora átt. ökumaður skrifar: Ungur ökumaður var nýlega gripinn glóðvolgur á Reykjanes- brautinni á 176 km hraöa. Reyndar er þaö engin nýlunda því svo virð- ist sem brautin þjóni orðið þeim sem vilja reyna vélamar í bílum sínum, þ.e. hvort bílhnn geti nú ekki farið hraðar en mælirinn sýn- ir. Þegar maður les um slíkan hraða á Reykjanesbrautinni leiðir það hugann að þvi hvaða hlutverki brautin gegnir í samgöngukerfi okkar og hvaða ástandi hún er nú í. Það vefst ekki fyrir neinum að umferð um brautina er gífurleg svo jafnast á við Laugaveginn á föstu- dögum. Hún er aðalæð flugfarþega til og frá Keflavíkurflugvelli, svo ekki sé talað um þá sem t.d. búa í Keflavík eða á Suðumesjunum en sækja vinnu á höfuðborgarsvæð- inu. Það er því undarlegt, ef tekið er tillit til nýtingar brautarinnar, að aðeins ein akrein skiúi vera í hvora átt. Þaö vita þaö allir aö þessi stað- reynd hefur valdið dauðaslysum er menn hafa verið að keppast við framúrakstur. Kannast einhver við það að vera á síðustu stundu í flug og lenda síöan fyrir aftan lestar- stjóra sem ekur á 50 km? Slíkt kem- ur fyrir. Það er til fólk í umferðinni sem telur sig ekki þurfa að flýta sér og silast því áfram langt undir öllum hraöatakmörkunum. Þar sem að- eins er ein akrein í hvora átt geta þessir lestarstjórar einokað akrein- amar og þeir era ekki að hafa fyrir að spyrja þig hvort vélin þín fari í loftið eftir fimm mínútur. Ef tvær akreinar væra í hvora átt gætu þess konar bflstjórar haldið sig á þeirri hægri eins og þeim ber og leyft hinum að fara framhjá. Ekld væri nóg að fá tvær eða jafn- vel þrjár akreinar í hvora átt, búa verður svo um hnútana að hvor áttin sé algjörlega aðskilin frá hinni og jafnvel 500 metrar á milli þeirra. Ef aðeins umferðareyja er á milli og harkalegir árekstrar verða munu ökutæki auðveldlega þeytast til og lenda fyrir umferð úr gagn- stæðri átt. Og þá er það hámarkshraðinn. Leyfilegur hámarkshraði á Reykja- nesbrautinni núna era 90 km/klst. Þegar brautin verður komin með aðskildar akreinar og tvær í hvora átt má að skaðlausu auka hraðann upp í 100 eða 110, það virðist hvort eð er vera sá hraöi sem flestir aka á núna. En á hinn bóginn ber að herða allt lögreglueftirlit og hafa það reglulegt, þannig að menn geri sér grein fyrir því að ekki þýði að stíga bensíngjöfina í botn bara til að prófa þol kerrannar. Eins og ástandið er núna mætti ætla að brautin hafi aðeins verið lögð í suðurátt og hreinlega hafi gleymst að leggja hana í bæinn aft- ur. Svar til eins 1 megrun: Poppið trefjarikt Dagbjartur Bjömsson, fram- kvæmdastjóri Iðnmarks, skrifar: Við hjá Iðnmarki hf., sem framleið- ir Stjömupopp og þú minnist á í grein þinni, viljum gefa þér allar þær upp- lýsingar sem við höfum tök á. Allt poppkorn, sem við framleið- um, er poppað við hitablástur í þar tfl geröum vélum en ekki steikt í olíu eins og venja er. Orka í léttpoppi er 361 kcal í 100 g, þ.e. í hverjum poka eru 181 kcal. Orka poppkoms, sem steikt er í olíu, er 457 kcal í hverjum 100 g. Það besta við poppkomiö er hið háa trefjainnihald þess og á það að koma öllum tfl góða, ekki síst þeim sem era í megrun til að bæta melting- una. Varðandi ostapopp, sem þú einnig minntist á, hafa bandarískar og svissneskar rannsóknir sýnt að „cheddar“ostur, eins og ostapoppið er úðað með, getur komið í veg fyrir sýramyndun á tönnum sem veröur við neyslu matvæla sem innihalda sykur og vísum við í grein í DV eftir Olaf Sigurðsson, matvælafræðing hjá Iðntæknistofnun íslands. Ef þú hefur áhuga á nánari upplýs- ingum erum við reiðubúin til að senda þér ljósrit af þeim greinum sem skrifaðar hafa veriö um popp- kom varðandi næringargfldi þess og hollustu. Popp er trefjarík fæða og því gott fyrir meltinguna. Bílhræin liggja eins og hráviði við Ægisgarð. Sóðaskapur við Ægisgarð S.Þ. hringdi: Alveg er hann svakalegur sóða- skapurinn sem viðgengst við Ægis- garðinn rétt hjá Shppnum. Þarna hggja gömul bflhræ og spýtnadrasl hreinlega úti um allt fyrir ahra aug- um. Það kemur oft fyrir að erlend skemmtiferðaskip leggjast að Ægis- garði og verða þá ferðamennimir aö ganga fram hjá þessu drash sem er I ekki sú besta landkynning sem við getum fengið. Okkur er umhugað um aö útlendingar fái góða mynd af landi og þjóð, sama hversu lengi þeir hafa viðkomu hér. En þegar svona sjón verður á vegi þeirra, hvað eiga þeir þá að halda annað en að við Islend- ingar séum hinir mestu sóðar? Þó ekki væri nema okkar sjálfra vegna þá ættum við að minnast þess að hreint land er fagurt land. Tökum á og tínum upp rashö. Aflimun vG^nð umferðar- lagabrota? Haukur skrifar: sveitarfélaga og 1. gr. laga nr. Fyrir stuttu barst mér í hendur 49/1951 um sölu lögveðs án undan- tilkynning um ábyrgðarsendingu í gengins lögtaks verður ofangreind hraöpósti. Ég vissi ekki hvaðan á fasteign, sem skrásett er yðar eign, mig stóð veörið. seld á nauðungarappboði til Nú hlyti eitthvað mikið aö liggja greiöslu vangoidinna fasteigna- við. Átti ekki von á neinum send- gjalda hafi skuldin, með áfóllnum ingum sem ekki máttu bíða í það dráttarvöxtum (sem vora kr. 0. minnsta í einn dag. Segi og skrifa: Skuldin var ekki Innihald sendingarinnar reynd- orðin það gömul aö á hana væra ist „ÁSKORUN“. Hijóðar strax falinir dráttarvextir) og kostnaði, ögrandi og hleypir illu blóði í við- ekki verið greidd innan 30 daga frá takandann. dagsetningu bréfs þessa.“ Hfijómar eins og áskorun um Hver var svo skuldin? Sem sam- hólmgöngu fi-á kokkáluðum eigin- svaraði verði þriggja kílógramma manni þar sem viðtakanda er gert af tveggja ára ærkjöti á niöursettu að koma á einvigisstað í morgunsá- verði í Hagkaupi. rið, vopnum og vottum búinn. Veröur ekki næst fariö aö hóta Þessu var nú ekki til að dreifa aflimum vegna umferðarlaga- heldur var hér um að ræða áskor- brota? un um greiöslu opinberra gjalda frá Svona skrif bera vott um að innheimtu sveitarfélags. sendandinn hafi fuha þörf á að fara Svohjjóðandi texti fylgdi meö: á námskeiö í mannlegum sam- „Samkvæmt lögum um tekjustofiia skiptum.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.