Dagblaðið Vísir - DV - 01.09.2001, Qupperneq 40
48
LAUGARDAGUR 1. SEPTEMBER 2001
Formúla 1
1. Michael Schumacher Ferrari 94
2. David Coulthard McLaren 51
3. Rubens Barrichello Ferrari 46
4. Ralf Schumacher Williams 44
5. Mika Hákkinen McLaren 21
6. Juan Pablo Montoya Williams 15
7. Jaques Villeneuve BAR 11
8. Nick Heidfeld Sauber 11
9. Kimi Ráikkonen Sauber 9
10. Jarno Trulli Jordan 9
11. Heinz-Harald Frentzen Jordan 6
12. Olivier Panis BAR 5
13. Jean Alesi Prost 4
14. Eddie Irvine Jaguar 4
15. Giancarlo Fisichella Benetton 4
16. Jenson Button Benetton 2
17. Pedro de la Rosa Jaguar 1
Það hefur verið
mikið um aö vera
í kringum hinn
nýkrýnda og fjór-
falda heimsmeist-
ara, Michael
Schumacher, er hann í síðustu
keppni varði tign frá síöasta ári og
jafnaði á sama tíma met Alains
Prost með fimmtugasta og fyrsta
sigri sínum er hann kom fyrstur í
mark í Ungverjalandi fyrir hálfum
mánuði. Minna hefur borið á fé-
laga hans sem hefur þó í sumar
skilað bíl sínum 9 sinnum á verð-
launapall og á stóran þátt I því að
Ferrari innsiglaöi liðatitilinn í
þrettándu keppni ársins af sautján.
Frábær árangur það. En þau tvö ár
sem Rubens Barrichello hefur ekið
fyrir ítalska liðið og við hlið
Michaels Schumachers hefur hann
leikið á „aðra fiðu“ í Ferrari-sveit-
inni, þrátt fyrir allar yfirlýsingar
um annað. í austurríska
kappakstrinum var hann beðinn
að „gefa“ annað sætið til félaga
sins og þar með tvö stig á silfur-
fati. Þrátt fyrir þetta virðist sem
Barrichello sé meira en ánægður
með lífið hjá Ferrari og horfir
björtum augum á framtíðina.
Fyrsta markmiö hans er að taka
annað sætið í stigakeppninni eftir
að ver a orðinn laus úr viðjum
hjálparmannsins þar sem báðir
titlamir eru í höfn, og nú snúast
hlutirnir ekki um Michael
Schumacher heldur Rubens
Barrichello.
hreykinn
í síðustu keppni var Rubens
Barrichello í hörkukeppni viö að-
alkeppinaut Schumachers í sumar,
David Coulthard, og hafði betur
eftir harða rimmu þar sem þeir
skiptust á sætum í gegnum keppn-
ina. Að lokum kláraði Brasilinn
annar á undan Skotanum. „Ung-
verski kappaksturinn var góð
keppni og ég held að þetta hafi ver-
ið ein af mínum bestu keppnum
þegar tekið er til greina hversu
hart ég þurfti að leggja að mér. Ég
Barrichello ánægður
með hlutskipti sitt
hjá ítalska liðinu
þurfti einnig að rífa mig upp á ný
eftir að ég missti annað sætið í
hendur Coulthards en það getur
verið erfitt þegar þú sérð gaurinn
fyrir framan þig vera snöggan yfir-
ferðar. Ég lagði mig allan fram og
var fær um að berjast. Þess vegna
tel ég að þetta sé ein af mínum
bestu keppnum sé litið á hraða og
takt og líkamlega fannst mér ég
vera jafn góður eftir keppnina. Ég
var hreykinn af sjálfum mér í lok
hennar."
Við hlið þess besta
Þegar Rubens réð sig til Ferrari
var það ekki bara vegna þeirrar til-
hugsunar aö aka hinum goðsagna-
kenndu rauðu bílum. „Þá get ég
borið mig saman við þann besta,“
sagði hann og átti við Schumacher.
Rubens hafði á ferli sinum nær
alltaf haft betur en liðsfélagar hans
í gegnum tíðina sem hafa verið ófá-
ir. Nú snýr blaðið á annan veg. í
þeim 30 keppnum sem hann hefur
haft tækifæri til aö bera sig saman
við Michael hefur hann aðeins í
tvö skipti gert betur i tímatökum.
En þrátt fyrir það er hann ánægð-
ur. Hann telur engan af fyrrum fé-
lögum Schumachers hafa staðið sig
jafn vel. „Ég er stoltur af því að
aka við hlið hans. Ég held að
Micheal sé súper-súper ökumaður
og sem stendur er hann á hátindi
ferils síns. Þar sem við erum liðs-
félagar er auðvelt að bera árangur
okkar saman og í öllu sem ég geri
finnst mér ég koma vel út úr hon-
um. Ég held að við höfum mótað
gott keppnislið og vinnum saman
að því að þróa bílinn. Og í ofanálag
við það, þá held ég að ég hjálpi
honum. Eins og ég sagði eftir
keppnina í Ungverjalandi, þá er ég
viss á því að það er engin tilviljun
að síðan ég kom til liðs við Ferrari
hefur Michael unnið tvo titla og
við tvo liðatitla. Sumir gætu haft
eitthvað til málanna að leggja og
gagnrýnt, en það eru aðeins við
tveir sem vitum upp á hár hvað
við göngum i gegnum. Þó sérstak-
lega ég, það sem ég er stanslaust
borinn saman við hann, sem er
alltaf erfitt. En hefði ég klárað
þriðji í Búdapest hefðum við ekki
unnið liðatitilinn og það hefði
spillt gleðinni um kvöldið."
Gleði í búðum Ferrari
í fögnuðinum eftir síðustu
keppni gerði Michael Schumacher
sér lítið fyrir og gaf Rubens
Barrichello verðlaunagripinn sem
honum var afhentur fyrir sigur
sinn í Ungverjalandi og var
Rubens í vafa um að hann ætti
hann skilið og gæti tekiö við hon-
um. „Þetta var frábært augnablik
þegar hann gaf mér gripinn, ég gat
ekki trúað því. Ég hreinlega spurði
Jean Todt (liðsstjóra Ferrari) hvort
ég gæti þegið hann. Ætti ég að
eig’ann, á ég hann skilið? Og Todt
sagði „hann er þinn“. Á sunnu-
dagskvöldið héldum við meiri hátt-
ar sigurveislu. Við vorum ekki
með timburmenn á mánudags-
morgun því við vorum enn aö
skemmta okkur. Ég held að ég hafi
farið í rúmið um fjögur um morg-
uninn. Viö áttum.góðan tíma með
öllu keppnisliðinu. Allir dönsuðu
og sungu.“
Næsta markmið: annað sætið
Nú hefur Schumacher sagt aö
næsta takmark Ferrari sé að koma
Rubens Barrichello upp fyrir Dav-
id Coulthard í stigakeppninni en
Jean Alesi, Jordan, 4 stig.
„Allir vita að Spa er ein af uppáhaldsbraut-
unum mínum, það er svo spennandi að |
aka þar. Veðráttan getur verið mjög breyti- I
leg en það getur iíka gefið keppninni ofur- j
lítið krydd. Ég átti frábœra keppni á Spa
þegar ég ók fyrir Sauber 1998 og ég var j
með Jordan-ökumönnunum á verðlauna-
pallinum." (D. Hill, R. Schumacher)
Jarno Trulli, Jordan, 9 stig.
„Spa er mikil ökumannsbraut og keppnin
þar er yfirleitt mjög spennandi. Maður þarf
að hafa mjög góðan og jafnan bíl þar sem
þessi braut er bœði löng og tœknileg. 1998
var ein af betri keppnum mínum á Spa er j
ég hóf keppnina á þrettánda rásstað og j
endaði í stigum."
Ralf Schumacher, BMW Williams Fl,44 stig.
„Blllinn œtti að verða betri á Spa en í síðustu keppni í Ung-
verjalandi, en það er alltaf spurning um
veðrið þar sem oft rignir, og það getur
skapað vandamál. Spa er, eins og
Monaco, ein af gömlu brautunum þar sem
nýjustu öryggisstöðlum hefur þvl miður ekki
verið fylgt. Ég kem til með að nota nýjan
og örlítið breyttan bílskrokk sem ég vona
j að fceri mér góð úrslit,"
Enrique Bernoldi, Arrows, 0 stig.
„Spa er sú besta, hún er uppáhaldsbrautin
mín. Hún hefur allt af öllu. Hraðar og hœg-
ar beygjur, beina kafla og hina frœgu Eau
Rouge. Spa er gamaldags braut og ein af
fáum sem ekki hefur verið breytt til muna.
Það verður áhugaverð reynsla að keppa 1
Formúlu 1 þarna og ég hlakka mikið til
helgarinnar."
Kimi Raikkonen, Sauber Petronas, 9 stig.
Síðasta Formula Renault-keppnin sem ég
keppti í fyrra var á Spa svo ég þekki þraut-
ina. Á litlu Formúlu-bílunum verður leiðin-
legt á löngu beinu köflunum því mann
skortir afl. Ég hlakka verulega til að aka
Formúlu 1 bíl á Spa sem er frábœr braut og
œtti að henta okkur vel."
Mika Hakkinen, McLaren, 21 stig
„Ég nýt þess alltaf að aka á Spa, hún er
bœði mikil áskorun og mikil skemmtun, sér-
staklega bunan upp Eau Rouge. Uppsetn-
ingin er mikllvœg og þarf oft að fara milli- j
veg því það getur oft verið þurrt á einum
hluta brautarinnar þegar rignir á öðrum
hluta hennar. Ég á mjög góðar minningar j
frá keppninni í fyrra, sem ég naut til hins ýtrasta, og þaö
vœri ekki úr vegi að sigra aftur." -ÓSG
Rubens Bamchello stefnir a annað sætið i s
UR SKUGGA ME
i<