Dagblaðið Vísir - DV - 22.09.2001, Síða 26

Dagblaðið Vísir - DV - 22.09.2001, Síða 26
26 LAUGARDAGUR 22. SEPTEMBER 2001 Helgarblað DV íslam leyfir hvorki hryðjuverk né manndráp: Heilagt stríð bin Ladens - flestir múslímar mótmæla túlkunum bin Ladens á Kóraninum „Það verður að sýna þeim hnefann" Osama bin Laden fylgir þeirri öfgastefnu innan íslams þar sem stefnt er aö heimi án vestrænna áhrifa en fariö í einu og öllu eftir lögum íslams. Til aö ná þessu takmarki sínu lýsti bin Laden yfir heilögu stríöi en hann hefur sagt aö sigur vinnist ekki meö bókinni einni og á þar viö Kóraninn. „Þaö veröur aö sýna þeim hnefann, “ segir bin Laden. í leitinni að ódæðismönnunum sem stóðu að baki árásinni á Bandaríkin 11. september hefur nafn Osama bin Ladens boriö hæst en hann hefur lýst því yfir að hann eigi í heiiögu stríði (ji- had) við Bandaríkin. í krafti trúar sinnar virðist hann hafa náð ótrúleg- um tökum á fylgismönnum sínum sem margir eru reiðubúnir til að láta lífið i hinu helga stríði. Þótt bin Laden og fylgismenn hans skilgreini sig sem múslíma þá fer því fjarri að allur hinn múslímski heimur, sem er 1,2 miiljarð- ar manna, sé sammála honum i útlegg- ingum hans á Kóraninum. Osama bin Laden fylgir þeirri öfgastefnu innan ís- lams þar sem stefnt er að heimi án vestrænna áhrifa þar sem farið er í einu og öllu eftir lögum íslams. Til að ná þessu takmarki sínu lýsti bin Laden yfir heilögu stríði en hann hef- ur sagt að sigur vtnnist ekki með bók- inni einni og á þar við Kóraninn. „Það verður að sýna þeim hnefann," segir bin Laden. Ofbeldi í sjálfsvörn Þó svo að hernaður hafi verið notað- ur í útbreiðslu íslams fyrr á öldum segja margir múslímar að ofbeldi í þágu trúarinnar sé aldrei réttlætan- legt. Kóraninn leyfi ofbeldi í sjálfsvöm en aldrei sé leyfilegt að ráðast að sak- lausum borgurum. Umræður síðustu daga um íslam hafa orðið til þess að fiölmargir múslímar hafa stigið fram og bent á að bin Laden sé alls ekki talsmaður þeirra heldur einungis lítils hóps öfga- manna. Hnefaleikagoðsögnin Mú- hameð Ali er meðal þeirra sem ekki hafa getað setið aðgerðalausir og hlust- að á að trú hans sé í eðli sínu fúll af of- beldi. „Öfgamennimir aðhafast nokk- uð sem Guð er andvigur," segir Ali. „Ef ódæðismennimir em múslímar þá hafa þeir gengið gegn kenningum ís- lams. íslam leyfir hvorki hryðjuverk né manndráp." Umburðarlyndi trúarinnar Múslímar hafa ekki alltaf virt bann trúarinnar við hryðjuverkum. Palest- ínumenn hafa nokkrum sinnum orðið uppvísir að sjálfsmorðsárásum á sak- lausa borgara. En í gegnum tíðina hef- ur íslam síst verið ofbeldisfyllri trú en hin kristna. í sögu kristinna manna síðustu aldimar em fyrirbæri eins og Rannsóknarrétturinn, krossferðimar og nýlega réðst Milosevic gegn múslímum af mikilli grimmd og of- stæki. Dæmi em reyndar um að íslam hafi verið umburðarlyndari en kristin trú. Til dæmis bauð Saladin, leiðtogi múslíma á þrettándu öld, þeim gyðing- um, sem reknir höfðu verið í burtu af krossfórunum, aftur til Jerúsalem. Engfr milliliöir Upphaf íslams má rekja til þess þeg- ar viðskiptamaður að nafni Múhameð varð fyrir guðlegum opinberanum árið 632 í Sádi-Arabíu. Þessar opinber- anir vitraðust honum í 23 ár eða allt til dauðadags. Þeim var síðan safnað sam- an i Kóraninn. Síðan hefur íslam breiðst út um heimsbyggðina. Þótt við setjum íslam oftast í samband við araba þá má benda á að einungis 15% fylgjenda íslams era arabar. Flestir múslímar er í Suður-Asíu. Fjölmenn- asta grein trúarinnar kallast sunni en næstfiölmennust era shi’ah íslam. Islam er eingyðistrú líkt og gyðing- dómur og kristin trú. íslam merkir auðsveipni gagnvart Guði og orðið Allah merkir Guð og er einnig notað af kristnum aröbum. Múslímar viður- kenna sumar bækur Gamla testament- isins og þar á meðal Mósebók þar sem sagt er frá boðorðunum tíu. Abraham er helgur maður í íslam og einnig Jesús þótt hann sé ekki viðurkenndur sem sonur Guðs. Engin formleg inntaka eða skírn er í íslam. Þar gangast menn Allah á hönd með því að lýsa yfir trú sinni á að þar sé aðeins einn Guð og að Mú- hameð hafi verið síðasti spámaður hans. Trúin hefur enga miðlæga valda- uppbyggingu þar sem hver og einn á í beinu sambandi við Guð og engin þörf er fyrir milliliði. Múslímar sækja leið- sögn til manna sem lært hafa fræði Kóransins og era sérfræðingar i lögum íslams sem nefnast shari’a. Hinir lærðu menn nefnast ulama og hafa nokkur völd þar sem þeir geta túlkað Kóraninn á sinn hátt. Malcolm Um miðbik átjándu aldar náði islam til stranda Ameríku þegar íslamskir þrælar vora fluttir til landsins. Nú er gert ráð fyrir því að fimm tO sjö millj- ónir múslíma búi i Bandaríkjunum. Á fiórða áratug siðustu aldar vora stofh- aði Elijah Muhammad í Bandarikjun- um samtökin Þjóð íslam. Samtökin voru stofhuð sem mótvægi við hvíta þjóðemissinna og boðuðu aðskilnað frá samfélagi hvítra. Þjóð íslams var ekki viðurkennd af hreintrúuðum múslímum vegna þjóðemislegra áherslna og þeirrar staðreyndar að samtökin litu á Elija Muhammad sem einn af spámönnum Guðs. Frægasti fylgjandi samtakanna var Malcolm X en hann klauf sig frá Þjóð íslams nokkra áður en hann var ráðinn af dögum árið 1965. -sm Múhameð Ali „Öfgamennirnir aöhafast nokkuö sem Guö er andvígur, “ segir Ali. „Ef ódæö- ismennirnir eru múslímar þá hafa þeir gengiö gegn kenningum íslams. íslam leyfir hvorki hryöjuverk né manndráp. “ Of mikið af því góða Ragnheiður Eiríksdóttir skrifar um kynlíf í draumalandinu koma typpi bara í þremur stærðum, L, XL og L. í kynferðislegum órasögum eru gjaman notuð stór og mikil orð til að lýsa fiálglega hrikalegum kjöt- flikkjum sem eru þar í aðalhlut- verkum: „Hann hamraði tröllvöxnu tóli sínu í skaut hennar sem aldrei fyrr“ - „hún renndi fingrum sínum niður fyrir buxnastrenginn og táraðist næstum af gleði þegar hún uppgötvaði titrandi, blóðfyllt hold hans sem var svo vel útdátið að henni var ómögulegt að grípa utan um þaö allt með grannri meyjar- hendi sinni“ - „þegar blóðið streymdi fram í tröllaukinn liminn var eins og hann öðlaðist sjálfstætt líf, hún andvarpaði bæði af eftir- væntingu og undran". Karlmenn sem miða sig við svona tröllasögur og að sjálfsögðu klámmyndirnar lifa í stöðugri angist um að þeirra hedagasti líkamspartur sé annað- hvort ekki nógu langur eða breiður. Þess vegna eyða kynlífsskríbentar, ráðgjafar og meðferðaraðilar mikilli orku í að sannfæra karlmenn og heiminn allan um að stærðin skipti i raun og veru engu máli heldur hedlandi persónuleiki þeirra, nær- gætni og huggulegheit. Það er hins vegar minna rætt um þá sem eru í raun tröllauknir neðan til svo að til vandræða heyrir. Það er nefnilega ákveðinn hópur manna sem burðast um með svo stór typpi að það háir þeim beinlínis, ekki aðeins í kynlíf- inu heldur jafnvel í daglega lífinu. Þeir veigra sér jafnvel við að fara í sund eða líkamsrækt þar sem þeir gætu þurft að hátta sig með öðrum eöa klæðast þröngum lendaskýlum af ótta við störu og gláp. Við erum hér að tala um stærðina 30 sm eða þar fyrir ofan. Karlmenn sem hafa þennan djöful að draga eiga sér þá ósk oft heitasta að þeir heföu aðeins minni lim, ekki síst vegna reynslu sinnar í kynlifi. Auðvitað er til heill hedingur af konum sem nýtur þess að horfa á og gæla við vel útilátna limi en öllu má nú ofgera. Strákarn- ir með stóru typpin hafa flestir lent í því oftar en einu sinni og oftar en tvisvar að konur hafa gripið andann á lofti, ekki af hrifningu heldur hryllingi þegar herlegheitin hafa verið opinberuð í svefnherbergjum og meyjarskemmum. Oftar en ekki treysta ástkonur þeirra sér ekki til þess að veita þeim munngælur af ótta við að kafna, hvað þá að hafa við þá samfarir, af ótta við að rifna eða fá innvortis blæðingu og andast í kjölfarið. Kynlif þessara manna þarf því alls ekki að vera betra eða ævintýralegra en kynlíf annarra manna því eins og aðrir karlar þrá þeir vitaskuld að stinga typpinu inn í eitthvað mjúkt, heitt og blautt. Nokkurráö Ef þú ert í vandræðum með stærðina getur þú gert ýmislegt til að gera líf þitt auðveldara. Ef ný ást- kona er kynnt til sögunnar getur gagnast að undirbúa hana áður en hneppt er frá, ræöa um (vanda)mál- ið og útskýra að þetta sé hlutur sem valdi kvíða i kynlífinu. Ekki ætlast til þess að rokið sé beint í samfarir. Leyfðu henni heldur að kynnast kjötinu hægt og rólega, handleika það og gæla við án þess að þú gerir kröfu um að komast inn í hennar helgasta vé. Kannski gæti verið gaman fyrir ykkur að horfa á hvort annaö í sjálfsgælum svona til að byrja með. Kynlífið þarf að sjálf- sögðu ekki að vera legganga- eða limmiðað - lesendur mínir eru von- andi búnir að læra það. Munngælur má að sjálfsögðu stunda. Þá geturðu bent ástkonu þinni á að nota hend- ur sínar sem stoppara. Halda til dæmis meö báðum höndum um skaftið og leika við kónginn og efsta hlutanti með munni og tungu. Vel sleipar hendur sem snúast þétt um holdið eru oft ekkert verri kostur en munnur sem gleypir. Þá getur komið sér vel að eiga dálitið sleipiefni í náttborðsskúffunni, til að mynda undraefnið Astroglide sem fæst í hverju apóteki. Sleipiefni er líka algjört grundvallaratriði í samförum þegar svona stendur á. Þá þarf að nota nóg af því og fara að öllu hægt og rólega. Ekkert hjakk eða læti, þá gengur þetta örugglega á endanum. Leggöngin hafa ótrú- lega teygjueiginleika sem koma að sjálfsögðu best i ljós í bamsfæðing- um. Ef konan er algjörlega fráhverf samfórum eða afskaplega smávaxin má líka prófa pylsu og pylsubrauðs- aðferðina. Þá liggur konan með lær- in þétt saman og limurinn er látinn renna milli þeirra aftan frá, nuddast í raun milli barmanna. Þessi aðferð hefur reynst mörgum vel og veitir báðum aðilum unað. Að lokum vil ég senda 30+hópn- um baráttukveðjur.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.