Dagblaðið - 01.09.1981, Síða 3
Stefán Baldursson, forstöðumaður Strætisvagna Akureyrar, sagði DB að nýr strætisvagn yrði leystur út úr tolli næstu daga.
Póstsendum
stjórnarkosningar á næsta ári og við w
skuium vona að allir noti sér þá rétt
sinn.
Hvers vegna byrja strætisvagnarnir
ekki að ganga fyrr á morgnana?
Þeir byrja kl. 7.30 en samt hefst
vinna hjá þremur stórum fyrir-
tækjum hér á Akureyri einmitt kl.
7.30.
Ég veit að nokkuð stór hópur fólks
úr Glerárþorpi þarf að ganga til
vinnu sinnar. Það getur tekið frá
þrem stundarfjórðungum og allt upp
í klukkutima að vetrinum í vondum
veðrum.
Hver er ástæða þess að vagnarnir
hætta að ganga kl. 19 og hvers vegna
ganga þeir ekki um helgar? Auk þess
ganga einungis 2 vagnar í einu og á
morgnana er klukkutími á milli
ferða. Á veturna standast áætlan-
irnar aldrei, svo það er vonlaust að
treystaáSVA.
Skólabörn í Glerárþorpi, Hafnar-
stræti og Aðalstræti, sem þurfa að
sækja sund eða Tónskólann, komast
það svo til alls ekki. Er Akureyri ekki
nægilega fjölmennur bær til þess að
geta rekið svona þjónustu skamm-
laust? Það er blettur á heiðri bæjar-
ins að þjóna almenningi ekki betur á
þessu sviði.
Það þarf að vekja almenning til
umhugsunar um þessi mál og stokka
upp SVA því mannsæmandi þjónusta
á þessu sviði er nauðsyn.
Allt stendur til bóa
Stefán Baldursson, forstöðumaður
Strætisvagna Akureyrar, sagði DB að
allt stæði til bóta í þessum efnum.
„Akureyrarbær tók við SVA um
síðastliðin áramót,” sagði Stefán
„en áður voru strætisvagnarnir
reknir af einkaaðila. Fram að ára-
Laugavegl3
Sími 13508
Baldvin Jónsson bifvélavirkl: Þetta er
vandræðamál.
Við teljum
aö notaðir VOL VO bílar séu betri en nýir bílar af
ódýrari gerðum.
VOLVO 244GL ÁRG. '81
BEINSK. EKINN 5 ÞÚS.
VOLVO 244GLÁRG. '80
BEINSK. EKINN 10 ÞÚS.
VOLVO 345GLÁRG. '80
BEINSK. EKINN 7 ÞÚS.
VOLVO 245GL ÁRG. '79
.BEINSK. EKINN 54 ÞÚS.
VOLVO 244GL ÁRG. '79
SJÁLFSK. EKINN 17 ÞÚS.
VOLVO 244GL ÁRG. '79
BEINSK. EKINN 48 ÞÚS.
VOLVO 343DL ÁRG. '79
BEINSK. EKINN 17 ÞÚS.
VOLVO 244 DLÁRG. '78
BEINSK., EKINN 40 ÞÚS.
KR. 150.000.
KR. 145.000,-
KR. 100.000,-
KR. 135.000,-
KR. 138.000.-
KR. 120.000.-
KR. 90.000.-
KR. 110.000.-
VOLVO frá VELTIRHF
Suðurlandsbraut 16, R.
Sími 35200.
Sigriður Guðnadóttir húsmóölr: Mér
þykir fyrir þessum deilum.
Benedikt Júiiusson húsasmiður: Eg er
ánægður með nýkjörinn biskup, séra
Pétur Sigurgeirsson.
Ólöf Vilhjálmsdóttir húsmóðlr: Ég er
ánægö með séra Pétui Sigurgeir.son,
nýkjörinn biskup.
DAGBLAÐIÐ. ÞRIÐJUDAGUR 1. SEPTEMBER 1981.
Þjónusta við almenning:
ER REKSTUR STRÆTISVAGNA
AKUREYRAR í ÓLESTRI?
— svo er að heyra á bæjarbúa
5053—5150 hringdi frá Akureyrl:
Það vekur furðu utanbæjarmanna,
ekki síður en Akureyringa, hversu
þjónusta Strætisvagna Akureyrar er
illa skipulögð. Hún hefur árum
saman verið ófullnægjandi fyrir þann
þorra fólks sem hefur verið háður
strætisvögnunum.
Fyrir nokkrum vikum var nýr vagn
tekinn í notkun og varla mátti seinna
vera, því jafnvel börnin — sem
þarfnast þessarar þjónustu mest á
vetrum — segja frá ævintýrum úr
strætó, t.d. þegar gömlu vagnarnir
biluðu, kviknaði í þeim eða ekki
voru til snjódekk á þá.
En hvemig var það, komu ekki
tveir vagnar á bryggjuna? Er virki-
lega ekki til fjármagn til þess að leysa
hinn út úr tolli? Hvernig er skipu-
lagningu bæjaryfirvalda varið í
strætisvagnamálum? Er þetta 1
höndum einhverrar nefndar?
Sem betur fer verða bæjar-
mótum ’80/’81 hafa þeir því alls ekki
verið á ábyrgð Akureyrarbæjar.
Hvað varðar vetrartímann, þá
getur verið mjög erfitt að halda
áætlun, og fer það eftir veðri og
færð hverju sinni. Þegar Akureyrar-
bær tók viðrekstrinumvoru þó sett ný
snjódekk undir alla bílana og verður
það gert á hverju hausti. Ef það hefur
komið fyrir að vagnarnir hafa bilað
eða setið fastir í snjó, þá höfum við
látið aka öllum farþegum á áfanga-
stað í leigubílum og/eða sendiferða-
bilum. Einnig hefur sendiferðabill
verið tekinn á leigu á meðan vagn
hefur verið 1 viðgerð.
Bréfritari minnist á að einungis
einn vagn gangi á morgnana en frá og
með 24. ágúst sl. hafa 2 vagnar ekið
allan daginn, frá kl. 7.30 til kl. 19.
Reyndar er í athugun hvort vagnarnir
eigi að hefja akstur fyrr á morgnana
og hvort ekið verður lengur fram eftir
kvöldi. Við erum að kanna þörfina,
því þetta yrði mjög kostnaðarsöm
viðbót sem hefði í för með sér
algjöra uppstokkun á öllu okkar
vaktafyrirkomulagi.
Jafnframt teljum við smábreyt-
ingar vera óþægilegar fyrir farþega,
sem vanizt hafa leiðakerfinu, og
stefnum þvi að heildarúrbótum á
grundvelli þeirrar athugunar sem
hafin er.
Viðvíkjandi sundlaugaferðum
skólabarna, þá hefur yngstu deildum
skólanna verið ekið með skólabil, á
okkar vegum, báðar leiðir, en eldri
deildirnar fá frímiða í strætis-
vagnana. Þess má einnig geta, að frá
endastöð SVA á Ráðhústorgi að
Tónskólanum eru einungis 400
metrar.
Fram að þessu hefur skort fjár-
magn til þess að leysa annan nýja
vagninn út úr tolli en það verður gert
næstudaga.
Stjórn SVA sér um rekstur strætis-
vagnanna í samráði við bæjar-
stjórn.”
Að lokum sagðist Stefán Baldurs-
son vilja geta þess, að sími SVA væri
(96) 24929 ef einhver skyldi óska
nánari upplýsinga.
-FG.
Spurning
dagsins
Hvað f innst þór um
nýafstaðið
biskupskjör?
RUCAN0R
Stærðir 32—41 ,
Sigrún Bjarnadóttir Cennari: Ég hef nú
lítið hugleitt það, en mér finnst leiðin-
legt að þarna skyldi vera um vafa-
atkvæði að ræða.
Verð
kr. 112,—
-ir-
Hjólaskautar
Stæróir 40—45
Verð
kr. 372,00
Viðar Stefánsson lögregluvarðstjóri:
Mér finnst kjörstjórnin eiga að hafa
síðasta orðið.