Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1970, Qupperneq 6

Frjáls verslun - 01.01.1970, Qupperneq 6
6 FRJÁLS VERZLUN STEYPUM ÁVALLT l)R BEZTU VIDUR- KENNDU SJAVAR- EFNUM B.M .VALLÁ STEVPUSTÖD Laugavegi 176 Símar 35756-32563- 38374 LÖGMENN EYJOLFUR KONRÁÐ JONSSON JÖN MAGNÚSSON HJÖRTUR TORFASON SIGURÐUR SIGURÐSSON SIGURÐUR HAFSTEIN MÁLFLUTNENGUR INNHEIMTA SAMNINGSGERÐIR LÖGFRÆÐILEG AÐSTOÐ Tryggvagötu 8 — Símar: 1-1164, 2-2801 og 1-3205 Símnefni: JUS FLJÚGIÐ - 0G TAKIÐ BÍLINN MEÐ Flugfélag í Bandaríkjunum, Universal Airlines, hefur sótt um leyfi flugmálastjórnarinnar til að taka upp flug innan Bandaríkj- anna, þar sem fluttar yrðu fjöl- skyldur, sem hefðu bílinn með. Áætlar flugfélagið að geta flutt fjórar manneskjur og bíl þeirra þvert yfir Bandaríkin fyrir um 400 dollara, sem er um það bil jafnvirði tveggja og hálfs far- gjalds í flugvél á sömu leið. Byggist áætlun þessi á að kaupa útgáfu af risaflugvélinni Lock- heed C5A. Myndi vélin geta flutt 46 venjulega ameríska bíla og fólkið á efri hæð. Hefur félagið pantað fimm vélar frá Lockheed og kveðst fá þær 1973 og 1974. Flug með bíla er þó stundað þegar á nokkrum stöðum. Mest mun vera um það í Englandi, þar sem mikið er um, að bílar séu fluttir flugleiðis yfir Ermar- sund til Frakklands. MOBIL EC0N0MY RUN HÆTTIR Sparaksturskeppni Mobil olíu- félagsins hefur nú verið lögð nið- ur, í Bandaríkjunum að minnsta kosti. Ástæðan fyrir því er ein- faldlega sú, að í þeirri velsæld, sem fólk lifir við í Bandaríkjun- um, hefur það tiltölulega lítinn áhuga á, hvort bíll eyðir litlu eða ekki. Sézt þetta meðal annars á því, að sparneytnustu módelin með minnstu vélarnar seljast lítið. Fréttum þessum var tekið mis- jafnlega í Detroit. Kostnaður við þátttöku var gífurlegur, en aug- lýsingagildi þess að sigra var svo mikið, að allir töldu sig verða að vera með. Sagt er, að einn fram- leiðandi hafi meira að segja byggt módel, er var sérstaklega gert með það í huga að taka þátt í keppninni, sem hefði farið fram í apríl í ár. Keppni þessi hefur einnig verið haldin árlega í Bretlandi, en ekki er kunnugt um, hvort hún fer fram eða ekki.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.